ลาก่อน hafele ไม่ประทับใจกับการบริการที่สุดห่วย

- ปี 58ได้ทำารซื้อเตาแก๊สจาก homepro บอกว่ารุ่นนี้ดี บริการถึงบ้าน เสียมีช่างมาซ่อม
ใช้ประมาณหกเดือน  เตาปิดไม่ได้ ช่างก็มาซ่อมบอกว่าหัวเสียไปหนึ่งหัว บอกว่าจะส่งมาเปลี่ยนให้ ส่วนอีกหัวเกิดการอุดตัน มาซ่อมให้จนหาย
รอประมาณสามเดือนก็ไม่ส่งหัวมาให้อีก พอดีต้องการใช้เตาสามหัวเลยไปซื้ออีกเครื่องเพื่อเอาหัว หวังว่าเดี่ยวได้หัวมาจะไปใช้อีกที  รอแล้วก็ไม่ได้รับการติดต่อเลย ระหว่างนั้นก็ได้ย้ายบ้าน รอแล้วจนเมื่อเดือนที่แล้วได้โทรหาอีกอีกรอบ บอกว่าต้องสั่งสินค้า อีก 3 เดือน งงจิงๆๆสรุปว่ามันคืออะไร นี้เหรอคือการบริการ อย่ามีเลยดีกว่า บอกว่าถ้าหมดประกันก็มีค่าใช้จ่ายเข้ามาตรวจเช็คครั้งละ 600 บาท เมื่อวานได้โทรมาบอกว่าสินค้ามาแล้ว แต่ต้องจ่ายเงิน 1800 เป็นค่าหัว 1200 ค่าบริการ 600 อ้าวไม่ได้อยู๋ประกันเหรอ บอกว่า หัวไม่ได้ประกัน แล่วบริษัทประกันอะไร แต่ตัวสตาร์ท เหรอ

ถ้าจะประกันแบบนี้อย่าประกันเลย สินค้ามีข้อห้ามเยอะ ไม่เหมาะสำหรับการใช้งานเลย


Serrial NO 1307270398

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่