ขอถาม AIS หน่อยครับเรื่องการเปลี่ยนโปรโมชั่น

กระทู้คำถาม
ถ้าจะเปลี่ยนโปรโมชั่น สมมติว่าใช้เดือนละ 899 บาท แล้วต้องการเปลี่ยนเป็นโปรใหม่ที่ถูกลงกว่านี้

แต่มันเลยกำหนดมาแล้ว ซึ่งวันตัดรอบบิลคือวันที่ 26 คราวนี้จะไปเปลี่ยนโปร พร้อมกับเปลี่ยนชื่อ

พนักงานไม่ยอมให้เปลี่ยนชื่อเพราะบอกว่ามันเลยรอบมาแล้ว และโปรก็ไม่สามารถเปลี่ยนได้ เพราะถ้าเปลี่ยนจะคิด 899 เต็มเดือน

และคิดราคาโปรใหม่เพิ่มไปอีก ไม่ได้ถัวเฉลี่ยที่ใช้มา แบบนี้มันขูดรีดเกินไปไหม หรือว่าเป็น AIS เป็นแบบนี้ หรือว่าเป็นเพราะพนักงานที่สาขานั้น

ปล. สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่