ปัญหาการใช้บริการ K Cyber Banking ธนาคารกสิกรไทย

สวัสดีค่ะ เจ้าของกระทู้เพิ่งไปเปิดบัญชีกสิกรไทยมา
แล้วต้องการใช้บริการ K Cyber Banking ได้ไปทำการสมัครแล้วที่ตู้ ATM
แต่วันนี้ มี SMS แจ้งมาว่า
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เจ้าของกระทู้จึงโทรไปที่ K-Contact Center 02-8888888 ผลคือ เจอระบบเสียงอัตโนมัติ 5นาทีกว่า
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็แจ้งมาทุกครั้งว่า คู่สายเต็ม
เกิดปัญหาเช่นนี้ จะติดต่อ หรือแก้ไขอย่างไรได้บ้างคะ ?
ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้าค่ะ ^^
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
กรณีที่คุณ illsamint สมัครบริการไม่ได้ คาดว่าอาจจะเคยสมัครบริการไว้แล้ว ระบบจึงไม่อนุญาตให้สมัครบริการซ้ำ อย่างไรแล้วหากต้องการตรวจสอบ รบกวนแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อช่วยตรวจสอบได้เลยค่ะ

Updates : 04/07/2016 เวลา 22.55 น. ได้รับรายละเอียดทางหลังไมค์แล้ว และขออนุญาตประสานงานติดต่อกลับอีกครั้งภายในวันที่ 5/07/2016 ค่ะ

Updated : 05/07/2016 เวลา 16.30 น. ปัจจุบันทางธนาคารติดต่อกลับเรียบร้อยแล้วนะคะ อมยิ้ม17
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่