หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยไปใช้บริการศูนย์มาสด้า สาขาพัฒนาการบ้าง อยากรู้ว่าถ้าบริการแย่จะไปร้องเรียนได้ที่ไหน
กระทู้คำถาม
ซ่อมบำรุงรถยนต์
ขอโทษนะคะ นอกจากศูนย์จะสลับสมุดเชคระยะของลูกค้ามั่วไปมาแล้ว ศูนย์ยังออกใบเสร็จคิดเงินมั่วอีก
สรุปฉันจ่ายเงินของใครไม่รู้ แล้วเราจะมั่นใจได้ไงว่าศูนย์จะเชครถได้ถูกระยะ ขนาดสมุดเชคระยะ จ่ายเงินค่าเชคระยะ ยังผิดคนเลย ไม่รู้ว่าใครจะรับผิดชอบได้บ้างกรณีนี้ นี่เราไปขอเชคระยะฟรีเหรอ ถึงบริการห่วยแบบนี้
ปล.ขออภัยทุกคนนะคะ แต่ต้องการอยากจะแชร์ข้อมูลนี้จริง เพราะเราเป็นลูกค้าและเป็นผู้ถูกกระทำ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าเฮ ! Mazda ประกาศเพิ่มการรับประกันเป็น 7 ปี ทั้งระบบเกียร์ และเครื่องยนต์ท่อนตรง
ข่าวดีสำหรับคนใช้รถมาสด้าทุกรุ่น โดยเฉพาะลูกค้าเดิม ก็ถือว่าเซอร์ไพรส์ไม่น้อย ล่าสุดมาสด้า ประเทศไทย ออกประกาศ เพิ่มการรับประกันระบบเกียร์ ทั้งเกียร์อัตโนมัติ และเกียร์ธรรมดา ทุกรุ่นของมาสด้า รวมทั้
สมาชิกหมายเลข 6069479
การเชคระยะมาสด้า 110000โล
1.น้ำมันเครื่องและใส้กรอง 2.น้ำมันเกียร์และกรองเกีย 3เปลี่ยนหัวเทียนทุก 5เปลี่ยนกรองเบนซิน 6.กรองอากาศทุก 7.ถ่ายน้ำหล่อเย็น (น้ำหม้อน้ำ) 9.ถ่ายน้ำมันเบรค อยากทราบราคา ที่ศูนย์มาสด้า กี่บาท หรือ
สมาชิกหมายเลข 5874313
แค่การถามหาคนอื่นมันทำให้เราเสียคงามมั่นใจได้ขนาดนี้เลยหรอ
เราทำงานที่ขายของเล็กๆร้านนึงค่ะ ปกติลูกค้าที่มาซื้อก็จะเป็นพ่อค้าแม่ค้าที่ขายกับข้าว เขาก็จะมาบ่อยแล้วชอบคุยเจ้าะแจ้ะกับพนักงาน เราทำงานกับพี่ผู้ชายอีกคนหนึ่งค่ะ ส่วนใหญ่จะสลับกันเปิดร้านอาทิตย์เว้นอ
สมาชิกหมายเลข 7125547
พนักงานของทรูให้ข้อมูลไม่ตรงกัน เกิดความเสียหาย
เราเข้าไปปรึกษากับช้อปทรู สาขาปิ่นเกล้า แล้วแจ้งกับทางจนท.ว่าต้องการเปลี่ยนเบอร์ที่ผูกกับซิมเน็ตบ้านเป็นเลขอื่น เพราะไม่ชอบเลขที่ใช้อยู่ ทางจนท.แจ้งว่าถ้าไม่ชอบเบอร์ในระบบ สามารถนำซิมเบอร์ที่เราชอบมาเ
สมาชิกหมายเลข 9078081
มีปัญหาเรื่องบิลเน็ตบ้าน AIS เกินมาโดยไม่ทราบสาเหตุและไม่ได้รับการแก้ไข
โดยปกติ ค่าเน็ตบ้านแค่ 700 กว่าบาท แต่แล้วเดือนล่าสุด ยอดบิลเพิ่มมาเป็น 4,000 กว่าบาท โดยมียอดตามรูปเข้ามาโดยไม่ทราบสาเหตุ (ขอเกริ่นว่าคนในบ้านใช้แต่แอนดรอยด์) โทรถามพนักงาน ไม่สามารถให้คำตอบได้ แบบนี
สมาชิกหมายเลข 4905433
เมื่อวานไปศูนย์มาสด้า เดี๋ยวนี้ค่าแรงเป็นมิตรขึ้น ค่าอะไหล่ไม่แรง ประทับใจครับ
ค่าแรงชั่วโมงละ 600. บ. ผมพารถมาสด้า 2 ปี 2020 ไปเปลี่ยน ยางกันฝุ่นโช้ค + เบ้าโช้ค เปลี่ยนแค่ข้างเดียวทั้ง 2 อย่าง ศูนย์ก็ยอม เพราะอีกฝั่งมันไม่ได้เสียที ราคารวมค่าแรง 2,033 บาท (ค่าแรงเขาคิด 180 บ.
เรือจ้างปลายด้ามขวาน
ค่ายแดง ค่ายฟ้า รวมกันระบบหลังบ้านพันกันบ้งมาก ลูกค้าคือคนซวย
ปัญหาการใช้งานสิทธิพิเศษแพ็กเกจ 1,699 (YouTube Premium + Netflix Standard) ปัญหาการใช้สิทธิพิเศษของแพ็กเกจ 1,699 บาท ที่มาพร้อม YouTube Premium และ Netflix ดังนี้ 1. ปัญหา YouTube Premium •
สมาชิกหมายเลข 8615329
ศูนย์บริการมาสด้า ศูนย์ไหนบริการก่อนและหลังการขาย ประทับใจเพื่อนๆบ้างคะ
พอดีเราอยู่เราจะออกรถ อยากรู้ว่าเซลล์ศูนย์ไหน บริการดี และหลังการขายก็ดูแลดี รบกวนเพื่อนๆช่วยแนะนำหน่อยจ้า
สมาชิกหมายเลข 3451360
เพลงของเด็กวิศวะลาดกระบัง รบกวนพี่ๆวิศวะลาดกระบังช่วยกันหาเพลงนี้ให้หน่อยค่ะ
เหตุเกิดจากไปรื้อเจอสมุดกระจกสมัยเข้าค่ายตอนม.ปลายมา จนตอนนี้เรียนจบมาเนิ่นนาน นึกถึงเพลงตอนเข้าค่ายPre-Camp ของ PR Club ได้ขึ้นมา จำได้ว่าเคยหาฟังในYoutubeได้ เป็นเพลงช้า เนื้อเพลงประมาณนี้ค่ะ ไม่มั่
ยีราฟใส่ช็อป
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ซ่อมบำรุงรถยนต์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 35
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยไปใช้บริการศูนย์มาสด้า สาขาพัฒนาการบ้าง อยากรู้ว่าถ้าบริการแย่จะไปร้องเรียนได้ที่ไหน
สรุปฉันจ่ายเงินของใครไม่รู้ แล้วเราจะมั่นใจได้ไงว่าศูนย์จะเชครถได้ถูกระยะ ขนาดสมุดเชคระยะ จ่ายเงินค่าเชคระยะ ยังผิดคนเลย ไม่รู้ว่าใครจะรับผิดชอบได้บ้างกรณีนี้ นี่เราไปขอเชคระยะฟรีเหรอ ถึงบริการห่วยแบบนี้
ปล.ขออภัยทุกคนนะคะ แต่ต้องการอยากจะแชร์ข้อมูลนี้จริง เพราะเราเป็นลูกค้าและเป็นผู้ถูกกระทำ