สวัสดีครับทุกคน ผมอยากจะสอบถามเกี่ยวกับน้ำเสียงของพนักงานคอลเซนเตอร์ของ3บีบีว่าทำไมน้ำเสียงเวลาพูดกับลูกค้าแบบเหมือนโมโหใครมาสักอย่างกระแทก-ดันเหมือนไม่พอใจให้บริการ วันนี้ผมโทรไปช่วงเวลา14.12 ที่เบอร์0959430152 มีพนักงานโทรกลับมาน้ำเสียงแบบไม่พอใจใครมาแล้วมาให้บริการ ช่วยปรับปรุงน้ำเสียงให้ดีกว่านี้หน่อยนะครับ
3BB พนักงานCallcenterเป็นแบบนี้กันทุกคนเลยหรอ