internet ติดๆดับๆมา 2 อาทิตย์.
แจ้งครั้งแรกช่างโทรมาบอกที่เป็นแบบนี้เพราะค้างจ่ายรายเดือน เน็ทเลยติดๆดับๆ.
/ โอเครีบไปจ่ายทั้งที่ คาใจอยุ่เหมือนกันว่ามันไม่น่าจะเกี่ยว
แจ้งครั้งที่2 ช่างโทรมาอีก ที่เป็นแบบนี้เพราะ เร้าเตอร์เก่าแล้ว(โทรมาถามว่าไช้เร้าเตอร์ไหนอยู่)
/โอเค รีบไปซื้อตัวใหม่มาเพื่อที่จะได้หายสักที
เปลี่ยนเร้าเตอร์ตั้งแต่วันที่ 29/6จนถึงวันนี้วันที่ 1/7
เน้ทติดๆดับๆทุก 1-3 นาที ใช้ไม่ได้เลย. โทรวันล่ะ 3-4 สายก็บอกไห้ช่างติดต่อไป ก็เงียบ. ตกลงผมจ่ายค่ารายเดือนฟรีไช่ไหมครับ. เสียความรู้สึกมากเป็นลูกค้ามา 7-8 ปี เริ่มรู้สึกแล้วว่าถ้ายังเป็นแบบนี้อยุ่ คงต้องหาเจ้าใหม่มาแทน อาจจะหนีเสือปะจรเข้ ก็ตาม. ช่างชุ่ยมาก โทรมาอย่างเดียวไม่เคยมาหน้างานเลย มโนเอาล้วนๆ พาเสียตังซื้อเร้าเตอร์ใหม่อีก
3BB ผมจ่ายค่าอินเตอร์รายเดือนฟนีไช่ไหมครับ
แจ้งครั้งแรกช่างโทรมาบอกที่เป็นแบบนี้เพราะค้างจ่ายรายเดือน เน็ทเลยติดๆดับๆ.
/ โอเครีบไปจ่ายทั้งที่ คาใจอยุ่เหมือนกันว่ามันไม่น่าจะเกี่ยว
แจ้งครั้งที่2 ช่างโทรมาอีก ที่เป็นแบบนี้เพราะ เร้าเตอร์เก่าแล้ว(โทรมาถามว่าไช้เร้าเตอร์ไหนอยู่)
/โอเค รีบไปซื้อตัวใหม่มาเพื่อที่จะได้หายสักที
เปลี่ยนเร้าเตอร์ตั้งแต่วันที่ 29/6จนถึงวันนี้วันที่ 1/7
เน้ทติดๆดับๆทุก 1-3 นาที ใช้ไม่ได้เลย. โทรวันล่ะ 3-4 สายก็บอกไห้ช่างติดต่อไป ก็เงียบ. ตกลงผมจ่ายค่ารายเดือนฟรีไช่ไหมครับ. เสียความรู้สึกมากเป็นลูกค้ามา 7-8 ปี เริ่มรู้สึกแล้วว่าถ้ายังเป็นแบบนี้อยุ่ คงต้องหาเจ้าใหม่มาแทน อาจจะหนีเสือปะจรเข้ ก็ตาม. ช่างชุ่ยมาก โทรมาอย่างเดียวไม่เคยมาหน้างานเลย มโนเอาล้วนๆ พาเสียตังซื้อเร้าเตอร์ใหม่อีก