เราใช้เน็ตบ้าน TOT มาหลายปีแล้ว ก่อนหน้าก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร เน็ตก็ค่อนข้างเร็ว
แต่เมื่อปลายเดือนพฤษภาคม เน็ตที่บ้านมีปัญหา เราจึงโทรไปแจ้งกับทางศูนย์ TOT
ทางศูนย์ TOT บอกว่าได้ติดต่อส่งเรื่องไปยัง TOT ในพื้นที่แล้ว แล้วจะติดต่อกลับไป
เราก็รอ 3 วันผ่านไปก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับมา เราก็โทรเข้าไปศูนย์อีก ศูนย์ก็บอกแบบเดิม
เราก็รอๆๆๆๆ ผ่านไปอาทิตย์ก็แล้ว สองอาทิตย์ก็แล้ว เดือนก็แล้ว จนตอนนี้เดือนกว่าแล้ว
บิลเรียกเก็บค่าเน็ตมาแล้ว เน็ตที่บ้านก็ยังใช้งานไม่ได้ เน็ตก็เล่นไม่ได้แต่เงินก็ต้องจ่าย
ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้าง บอกเลยว่าหงุดหงิดมากๆ
เราก็ไม่รู้จะทำยังไง โทรเข้าศูนย์ก็ได้รับคำตอบแบบเดิมๆ
เน็ตบ้าน TOT ใช้งานไม่ได้ ผ่านไปเดือนกว่าแล้ว ยังไม่ได้รับการแก้ไขและไม่ได้รับการติดต่อมาเลย
แต่เมื่อปลายเดือนพฤษภาคม เน็ตที่บ้านมีปัญหา เราจึงโทรไปแจ้งกับทางศูนย์ TOT
ทางศูนย์ TOT บอกว่าได้ติดต่อส่งเรื่องไปยัง TOT ในพื้นที่แล้ว แล้วจะติดต่อกลับไป
เราก็รอ 3 วันผ่านไปก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับมา เราก็โทรเข้าไปศูนย์อีก ศูนย์ก็บอกแบบเดิม
เราก็รอๆๆๆๆ ผ่านไปอาทิตย์ก็แล้ว สองอาทิตย์ก็แล้ว เดือนก็แล้ว จนตอนนี้เดือนกว่าแล้ว
บิลเรียกเก็บค่าเน็ตมาแล้ว เน็ตที่บ้านก็ยังใช้งานไม่ได้ เน็ตก็เล่นไม่ได้แต่เงินก็ต้องจ่าย
ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้าง บอกเลยว่าหงุดหงิดมากๆ
เราก็ไม่รู้จะทำยังไง โทรเข้าศูนย์ก็ได้รับคำตอบแบบเดิมๆ