เน็ตบ้าน TOT ใช้งานไม่ได้ ผ่านไปเดือนกว่าแล้ว ยังไม่ได้รับการแก้ไขและไม่ได้รับการติดต่อมาเลย

เราใช้เน็ตบ้าน TOT มาหลายปีแล้ว  ก่อนหน้าก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร  เน็ตก็ค่อนข้างเร็ว
แต่เมื่อปลายเดือนพฤษภาคม  เน็ตที่บ้านมีปัญหา  เราจึงโทรไปแจ้งกับทางศูนย์  TOT
ทางศูนย์  TOT บอกว่าได้ติดต่อส่งเรื่องไปยัง TOT ในพื้นที่แล้ว  แล้วจะติดต่อกลับไป
เราก็รอ  3 วันผ่านไปก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับมา  เราก็โทรเข้าไปศูนย์อีก  ศูนย์ก็บอกแบบเดิม
เราก็รอๆๆๆๆ  ผ่านไปอาทิตย์ก็แล้ว  สองอาทิตย์ก็แล้ว เดือนก็แล้ว   จนตอนนี้เดือนกว่าแล้ว  
บิลเรียกเก็บค่าเน็ตมาแล้ว  เน็ตที่บ้านก็ยังใช้งานไม่ได้  เน็ตก็เล่นไม่ได้แต่เงินก็ต้องจ่าย
ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้าง  บอกเลยว่าหงุดหงิดมากๆ
เราก็ไม่รู้จะทำยังไง  โทรเข้าศูนย์ก็ได้รับคำตอบแบบเดิมๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่