ทำไมผู้ให้บริการ True ทำงานช้า + ห่วยจังครับ

กระทู้คำถาม
คือช่วงต้นปีผมได้ย้ายบ้านใหม่ แล้วได้ทำการย้าย internet true มาที่บ้านอีกหลังแล้วอยู่ดีๆใช้ไปสักพัก
ยอดค่าอินเทอร์เน็ตเพิ่มเป็น 2 เท่าจากเดิม 2 เดือน 1600 เป็น 4000 บาทเมื่อผมได้ลองถาม true online chat
เขาตอบผมมาว่าเป็นบิลจาก 2 ที่อยู่ผมก็งงเลยว่าทำไมพนักงานที่ศูนย์ true ไม่ได้ทำการยกเลิกให้ในเมื่อผมบอก
ว่าย้ายบ้านแล้ว ต่อจากนั้นผมก็แจ้งเรื่องว่าค่าเน็ตผิดปกติที่ true online chat จากนั้นเขาบอกว่าจะทำการติดต่อกลับ
ตอนนี้ก็อาทิตย์นึงแล้วครับไม่มีวี่แววติดต่อกลับมา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่