เสน่หา มากับกูเหอะ.............(อุทาหรณ์คนอยากทำเสน่ห์)

สวัสดีครับ กระทู้ที่ 2 ตอนแรกว่าจะเอาไว้เล่าวันอื่น แต่วันนี้ว่างงานครับ เล่าๆไปซะ

อยากเล่าเรื่องนี้ให้เป็นอุทาหรณ์สอนใจมากๆครับ เรื่องนี้มันผ่านมา 14 ปีได้ครับ กระทู้แรกผมเกี่ยวกับผีตายโห่งใช่ไหมครับ
ผมเรียนที่อุตรดิตถ์ ครับ เลยค่อนข้างรู้จักสถานที่อะไรๆต่างๆดี แต่บ้านอยู่สุโขทัย แล้วเด็กสุโขทัยก็ไปเป็นตัวแม่ๆตัวพ่อๆอยู่ที่นั้นกันเยอะครับ
สมัยก่อนต้องเรียกว่า เด็กเสี่ย ครับ จะมีกลุ่มผู้หญิงอะครับ กลุ่มนี้เค้าก็รู้จักกับผมดี ขอสมมุติชื่อนะครับ มีผม จะแทนตัวเองว่าเรา หรือ ผม นะครับ
มีพี่ฟ้า ที่เป็นเจ้าของเรื่อง มีพี่เทาเป็นเพื่อนพี่ฟ้า และคนอื่นๆครับ

ต้องบอกว่าสมัยนั้น การดูหมอ ทำเสน่ห์เป็นอะไรที่ฮิตมากๆในหมู่พวกผม ต้องบอกว่าผมเป็นกลุ่มเกย์กลุ่มกระเทย และชะนีป่า ครับ

แต่ละคนก็เสาะหาว่าที่ไหนดีที่ไหนดังครับ ตัวผมเองก็ไปกับเค้าเช่นกันครับ โดยตอนนั้นมีเพื่อนชื่อ อีชาย มันไปทำแป้งเสน่ห์มา คือแป้งนี้ ใช้ทาแล้วเรียกชื้อผู้ชายก็จะได้จิกกินกันเป็นไก่เลยนะครับ สนุกสนานกันไป แต่ด้วยชีวิตวัยรุ่นแน่นอนครับ วัยรุ่น เพลงเศร้า ความรัก มันขอคู่กันจริงๆ อยากมีแฟน อยากได้คนนั้นคนนี้ แต่ละคนก็พยายามไม่ได้ด้วยเลห์ก็ได้ด้วยกล ถ้าด้วยกลยังไม่ได้ก็ต้องพึ่งมนต์คาถา  ตอนนั้นผมตัดสินใจไปดูดวงกับพวกพี่ๆก่อนครับ มีแก๊งกระเทยชะนีไปดูด้วยกัน ขอแทนชื่อหมอดูด้วยว่า พี่แดงนะครับ พี่แดงเป็นหมอดูวัยทองครับ แต่บอกเลยว่า นางขาวสวยมาก ผิวพรรณดี ผมยาวมาก ทั้งๆที่แก่มากแล้ว ตอนนั้นอายุผม 17 ปี ไปกะรุ่นพี่ 20 กะเพื่อนๆรุ่นเดียวกันครับไปดูดวง ก็ดูกันทีละคนครับ

พี่แดงก็ให้ผมเลือกไพ่ ตอนนั้น ผมขอเล่าแบบเปิดเผยว่า  พี่แดงก็ทำนายว่า มีโอกาศจะได้คบกะคนต่างชาตินะ ซึ้งปัจจุบันนี้ผมได้คบจริงแต่เลิกกันแล้ว บอกว่าจะได้ไปเมืองนอกตอนแก่ อันนี้ต้องรอดูต่อไปครับ ที่ผมจำได้และขนลุกมากคือพี่แดงทักมาว่า "น้องอยากให้พ่อกลับมาไหม ถ้าอยาก เอารูปพ่อที่เห็นแววตา เส้นผม วันเดือนปีเกิดเวลาตกฝาก มาให้พี่นะ พี่จะช่วยแม่น้อง พี่สงสาร" นี้คือประโยคสุดท้ายก่อนที่การดูดวงของเราจะเสร็จลง เราไม่พูดอะไร ได้แต่คิดในใจว่า แม่นอะไรขนาดนั้นว่ะ เพราะพ่อเราติดเมียน้อยมาก ในตอนนนั้น มันคือปัญหาครอบครัวของเราจริงๆ แล้วเพื่อนๆก็ทยอยเข้ามาดูกับพี่แดงต่อ ซึ้ง ทุกคนพูดเสียงเดียวกันหมดว่าแม่นมากๆ แต่ตอนนั้นก็ยังไม่มีใครทำเสน่ห์ จนอีกเดือนต่อมาเราก็ไปดูดวงอีก พี่แดงถามถึงพ่อกับแม่เรา เราก็ ตอบว่าไม่ทำละครับพี่แดง ให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ แต่ผมอยากมาทำเสน่ห์เองมากกว่า อยากให้พี่ทำให้ผมมีเสน่ห์ ผมชอบคนๆนึงมาก พี่แดงเลยถามว่าอยากให้พี่ทำให้แบบไหน เอาแบบระบุตัวเลยหรือ เราจะเอาแบบไปเลือกเอาเอง เราคิดว่า ทำแบบไปเลือกเอาเองดีกว่า พี่แดงเอาเส้นผมผมไป วันเดือนปีเกิด รูปถ่าย พี่แดงบอกว่าพี่ขอเวลาทำพิธีสักสามสี่วันพระ แล้วมาอีกที่ตามวันนัดพี่จะลงนะหน้าทองให้ด้วย พร้อมลงเสน่ห์ และสอนวิธีการทำเสน่ห์ให้ด้วย เราก็รอครับช่วยที่พี่แดงทำพิธีให้เรา เป็นช่วงที่เราไม่รู้จะเรียกว่ามโนหรืออะไรดีนะครับ มันคือการมองเห็นสิ่งที่เราไม่เคยเห็นครับ ผีนั้นเอง สายแว๊นซ์ ไปไหนมาไหนมอไซต์ครับ พาเพื่อนไปหาเสี่ยก็เอามอไซต์พาไป ไปผับไปบาร์กันสนุกสนานมากครับ ผ่านต้นไม้ใหญ่ ก็ยังเห็นเงาผีอะไรแบบนี้บ้างนะครับ คือ แว๊ปๆตลอด มีครั้งนึง เห็นเจ้าที่ตัวใหญ่มากๆ ขาวๆนั้งอยู่ เรางี้ รีบบิดมอไซต์เลยครับ กลัว พอกำหนดถึง ไปหาพี่แดงครับ ด้วยกระบวนการและอะไรๆก็ตามวันนั้น เราทำพิธีจนเสร็จจริง ทั้งลงนะ ทำเสน่ห์ และพี่แดงสอนวิธีทำเสน่ห์ เพื่อไปใช้ตามที่เราประสงค์ครับ โดยพี่แดงกำชับว่า ทำแล้วเรียกชื่อใครห้ามคนอื่นกินน้ำนั้น และ เรื่องมันยังไม่จบง่ายๆครับ

น้ำแก้วนั้นที่ชั้นให้เธอดืมมันจะทำให้เธารักชั้น ความหวังจริงๆครับ

ผมทำใส่คนที่ผมแอบชอบมานาน ซึ้งเค้าเป็นชายแท้ครับ อาทิตย์ถัดมา เค้ามานอนบ้านผม ซึ้งมันคืออะไรที่เกิดคาดจริงๆครับ ว่าชายแท้ จะมานอนกับเราที่เป็นเกย์ เราแบบ พี่แดงได้ผลจริงๆมายกอดๆ มันฟินอย่างบอกไม่ถูกกับการที่เราสมหวังกับคนที่เราชอบถึงจะทำไม่ถูกต้อง ผมทำเสน่ห์นี้ใส่เค้าอยู่เรื่อยๆครับ ตอนนั้นเราไปไหนมาไหนกันบ่อยมากจน ช่วงปิดเทอม ผมได้ไปติวที่เชียงใหม่ เพื่อที่จะสอบโตวต้าเข้า มช. ผมเจอน้องคนนึงที่แอบชอบ ผมจึงทำเสน่ห์ใส่เค้าอีก ซึ้งเค้าก็เป็นชายแท้ๆ แต่ไม่มีอะไรที่จะไม่ผิดพลาด บังเอินว่าแก้วเหล้านั้นที่ผมทำให้กับน้อง เอ นามสมมุตินะครับ แต่น้องบีดันเอาไปกินแทน เรื่องมันจึงได้เกิดครับ น้องทั้งสองคนอาละวาดใส่กันครับ เค้าเริ่มต่อยกัน ผมเริ่มสับสนบวกกับความเมา ผมวิ่งไปที่ระเบียง แล้วจะกระโดดตึกลงมาจากชั้น 6 ครับ ต้องบอกว่า โรงแรมที่ผมไปพักก็มีผีเยอะด้วยครับ เด็กที่ไปติวที่นั้นจะรู้ดีครับว่าชื่อโรงแรมอะไร เพราะเจอกันแทบทุกคน ต่อครับ ผมจะกระโดดตึกลงมา เพื่อนๆบอกว่า แรงเยอะมาก แก๊งกระเทยต่างพยายามดึงร่างของผมลงจากระเบียงลากเอาไปขังไว้ในห้องพร้อมกับมีคนเฝ้าครับ จนผมเมาหลับไป ตื่นขึ้นมาในสภาพที่เรียกว่า นี้หรือคน ผมถามเพื่อนๆว่าเกิดอะไรขึ้น เพื่อนก็เล่าว่า น้องเอกะบีอยู่ๆก็ต่อยกัน ไม่มีเหตุผล แล้วอยู่ๆก็วิ่งไปจะฆ่าตัวตาย พวกกูก็เลยลากมาไว้ที่ห้อง จนหลับไป เราก็มานั้งเรียบเรียงเหตุการณ์ว่ามันเกิกอะไรขึ้น จึงได้รู้ว่า มีการสลับแก้วเกิดขึ้น ครับใช่ ผมยังไม่หยุด ที่จะทำเสน่ห์ครับ ด้วยความที่ ผมอยากได้น้องเค้ามาก เรียกง่ายๆชั่วอะไรเบอร์นั้น ทำอีกครับ จนได้ไปเที่ยวกะน้องเค้าลัลลาๆกันไป ไปนอนด้วย เที่ยว ดืมเหล้ากัน กินเบียกันที่คูเมืองเชียงใหม่ บอกเลยว่า มันฟินมากตอนนั้น ถึงขนาดเกือบจะตายมาแล้วก็ยังไม่หยุดนะครับ แต่เมื่อการติวซัมเมอร์ใกล้จะจบ ผมก็กลับมาใช้ชีวิตตามปกติครับ อยู่กะเพื่อนๆพี่ๆเหมือนเดิม กลับมาคนที่น่าจะเรียกว่าแฟนหรือเปล่า ที่ผมทำเสน่ห์ใส่เค้า แต่แล้วไม่มีอะไรที่ไม่เสือมครับ พี่แดงบอกว่า ของแบบนี้เสื่อมได้นะ น้องต้องมาต่อเสน่ห์กับพี่อีก แต่เราไม่ได้ไปครับ ครบปี เค้าคนนั้นก็จากไปคบกับผู้หญิงจริงๆที่มีนมและมดลูก ผมก็ไปดุดวงอะไรๆตามปกติครับ ไม่ทำแล้ว น่าจะเพราะไม่มีตัง แล้วตอนนั้นเพื่อนๆที่มีเสี่ยมันก็ไม่ค่อยมีใครจะมีตังกันแล้วครับ แต่เรื่องที่พีคที่สุดมันกำลังจะเกิดขึ้น

พี่ฟ้า กับ พี่เทา ตอนนั้นผมจะสนิทกับพี่เทามากกว่า คือไปเป็นเพื่อนแกเวลาไปหาเสี่ยไรแบบนั้น ต้องบอกว่ามันไม่ใช้สิ่งที่ดีนะครับ แต่วัยรุ่นวัยคะนองตอนนั้น ทำอะไรแล้วได้ตังกินเหล้าได้ตังซื้อเสื้อผ้าก็ทำครับ พี่เค้าก็จะแบ่งตังให้บ้าง เราก็พาเค้าไปนี้แหละ พี่ฟ้าเค้ามีแฟนอยู่แล้ว ส่วนพี่เทาจะไม่ค่อยมีแฟนเป็นตัวเป็นตน แล้วออกแนวเป็นเจ้าแม่ๆ ชะนีน้อยจะยกมือไหว้กันสะมาก ด้วยความตัวแม่หรืออะไรก็แล้วแต่ ..........เรื่องมันกำลังจะเกิดครับ

เดียวมาต่อครับ ขอทำงานแปปจะใกล้เลิกงานแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่