การรับพนักงาน 7-11 และนิสัยพนักงาน

กระทู้คำถาม
วันนี้นะเรามีเรื่องจะมาระบายถึงการบริการของ 7-11 นิดหนึ่ง คือ วันนี้เราไปชำระค่าบริการดีแทค แต่พนักงานบอกชำระไม่ได้ ต้องใช้บิลแต่ทางคอลเซนเตอร์ดีแทคบอกชำระได้ เซ็งคราฟ!!! แต่อย่างนะถ้าทางบริษัทอบรมสันดานพนักงานก็ดีพูดไม่มีหางเสียง ที่หลังอ่ะอมรมสันดานด้วยก็ดีรับด้วยวุฒิการศึกษาก็ดีนะ จะได้มีการบริการที่ดีกว่านี้  คนที่เขาทำดีก็ดีไป แต่บอกเลยเซเว่นที่บ้านเรานะโสโครกมาก........แชร์ให้ผู้บริหารนะกับอบรมสันดานพนักงาน
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่