การรับพนักงาน 7-11 และนิสัยพนักงาน

วันนี้นะเรามีเรื่องจะมาระบายถึงการบริการของ 7-11 นิดหนึ่ง คือ วันนี้เราไปชำระค่าบริการดีแทค แต่พนักงานบอกชำระไม่ได้ ต้องใช้บิลแต่ทางคอลเซนเตอร์ดีแทคบอกชำระได้ เซ็งคราฟ!!! แต่อย่างนะถ้าทางบริษัทอบรมสันดานพนักงานก็ดีพูดไม่มีหางเสียง ที่หลังอ่ะอมรมสันดานด้วยก็ดีรับด้วยวุฒิการศึกษาก็ดีนะ จะได้มีการบริการที่ดีกว่านี้  คนที่เขาทำดีก็ดีไป แต่บอกเลยเซเว่นที่บ้านเรานะโสโครกมาก........แชร์ให้ผู้บริหารนะกับอบรมสันดานพนักงาน
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
บะหมี่ สำหรับการชำระค่าบริการผ่าน Counter Service ที่ ร้าน 7-Eleven หากไม่มีใบแจ้งค่าบริการ สามารถแจ้งเบอร์ dtac / dtac trinet และแจ้งยอดเพื่อชำระได้ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่