วันนี้นะเรามีเรื่องจะมาระบายถึงการบริการของ 7-11 นิดหนึ่ง คือ วันนี้เราไปชำระค่าบริการดีแทค แต่พนักงานบอกชำระไม่ได้ ต้องใช้บิลแต่ทางคอลเซนเตอร์ดีแทคบอกชำระได้ เซ็งคราฟ!!! แต่อย่างนะถ้าทางบริษัทอบรมสันดานพนักงานก็ดีพูดไม่มีหางเสียง ที่หลังอ่ะอมรมสันดานด้วยก็ดีรับด้วยวุฒิการศึกษาก็ดีนะ จะได้มีการบริการที่ดีกว่านี้ คนที่เขาทำดีก็ดีไป แต่บอกเลยเซเว่นที่บ้านเรานะโสโครกมาก........แชร์ให้ผู้บริหารนะกับอบรมสันดานพนักงาน
การรับพนักงาน 7-11 และนิสัยพนักงาน