เหนื่อยใจกับการเคลมเครื่องเรื่องสีลอก

นี่คือครั้งที่ 1 ค่ะ เคลมเมื่อ 7 เม.ย 2559 ได้รับเครื่อง 20 เม.ย 2559

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้


ครั้งที่ 2 เคลมเมื่อ 9 มิ.ย 2559 ได้รับเครื่อง 15 มิ.ย 2559

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้


และครั้งที่ 3 ก็เกิดขึ้นค่ะว่าจะเข้าเอาเครื่องเข้าไปเคลมวันนี้ทั้งๆที่เพิ่งจะติดฟิล์มไปเมื่อวานบอกตรงๆใช้สองอาทิตย์เคลมอีกหนึ่งอาทิตย์ถ้ามีปัญหาอีกก็ต้องส่งเคลมอีก ร้องไห้ร้องไห้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้


ถึงแม้มันจะลอกแค่น้อยนิดแต่มันมีผลต่อจิตใจมากเลยค่ะกับของราคา 35000 บาท ซึ่งเราได้คุยกับทางซีเนียร์แล้วเขาก็พยายามช่วยเราเต็มที่เหมือนกันค่ะแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ถ้ามันลอกอีกก็ต้องส่งเคลมไปอีกเรื่อยๆจนหมดประกัน เคยคิดที่อยากจะขายทิ้งแล้วไปซื้อเครื่องอื่น แต่ใช้ iPhone มาตั้งแต่ 3 จะเปลี่ยนไปใช้แบรนด์อื่นก็คงต้องใช้เวลาศึกษาอีกนาน ร้องไห้ร้องไห้ เลยเลือกที่จะเคลมต่อไป และก็ขอแนะนำเพื่อนๆสำหรับวิธีการเคลมกรณีสีลอกทำตามนี้นะคะ ติดต่อที่แอปเปิ้ล 0018004412904 แล้วแจ้งเขาว่าตัวเครื่องสีลอก แล้วเขาจะต่อสายให้เราคุยกับซีเนียร์ ทางซีเนียร์จะให้เราถ่ายรูปตัวเครื่องที่สีลอกส่งไปที่เมล์เขาแล้วรอประมาณครึ่งวัน-2วัน เขาจะติดต่อกลับมาให้เราเอาตัวเครื่องไปเคลมได้ค่ะไม่ต้องไปติดต่อที่ค่ายมือถือนะคะให้ไปติดต่อที่  iCare / iServe / iMedic  หรือ  Smart Bar แทนค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่