หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
HomePro ทำไมพนักงานเยอะจัง
กระทู้คำถาม
HomePro
บ้าน
เวลาเลือกอะไรก็จะเดินตาม บางทีก็ยืนจับกลุ่มกัน หรือคอยจับจ้องลูกค้าตลอดเวลา บางคนอาจจะชอบก็ได้ที่พนักงานมาคอยแนะนำ แต่ผมว่ามันเยอะไปนะ รู้สึกอึดอัด ที่สาขาราชพฤกษ์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บันทึกฝันที่ 404 ตอนที่ 7 ประตูสีดำ 407
ตั้งแต่ได้รับข้อความจาก “Macha407” และ “AUSA369” มินก็ไม่อาจปล่อยวางได้อีก แม้ในใจไม่อยากเปิดบล็อกตัวเองเลยสักนิด แต่แรงอยากรู้อยากเห็นก็เหมือนเงามืดที่คอยดึงเขากลับไปทุ
Madame Dero
ก่อนเวลาห้างปิด 10นาที พนักงานขายควรปฏิเสธลูกค้ามั้ย
ตอนนี้ค่อนข้างกังวลเรื่องการปฏิเสธลูกค้าค่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่า เราเป็นพนักงานของร้างค้าในห้าง แล้วเวลาปิดห้างคือสามทุ่ม สองทุ่มครึ่งก็คือต้องเคลียร์หน้าร้าน แล้วก็เตรียมส่งยอดขาย จะปิดการชำระแบบบัตรเค
สมาชิกหมายเลข 6115570
ตวามคืบหน้าการร้องเรียนพนักงานโลตัส
หัวข้อ: ร้องเรียนติดตามผลการแก้ไขพฤติกรรมพนักงานโลตัส (ครั้งที่ 2) เรียน ผู้บริหารโลตัสตามที่ผมได้เคยร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมของพนักงานโลตัสไปก่อนหน้านี้ ทางเจ้าหน้า 1430 ของโลตัสได้โทรเข้ามาแจ้งถึง
สมาชิกหมายเลข 966428
เล่าประสบการณ์แย่ๆจาก H&M Central Ladprao
วันนี้ช่วงเย็นๆเราได้ไปเดินเล่นที่เซนทรัลลาดพร้าว แล้วปกติเราจะชอบเข้าไปดูเสื้อผ้าที่ H&M อยู่เเล้วทุกครั้งที่ไปเเละก็มักจะได้ติดไม้ติดมือมาตลอด วันนี้เราก็เข้าไปเดินแบบปกติ ก็เดินดูเสื้อผ้าปกตินั
สมาชิกหมายเลข 2523647
เดี๋ยวนี้พนักงานเซเว่นยืนจ้องลค.
คือเวลาเราไปซื้อของอ่ะค่ะ พนักงานชอบจ้องแบบเหมือนจับผิดว่าเราจะขโมยของไหม ส่วนตัวลค.มันอึดอัดค่ะ แยะนำว่าให้ดูเอาจากกล้องเลยค่ะถ้าจะจับผิดมันไม่รู้สึกอึดอัดค่ะ ไม่ก็จะรีบยืนตะกร้าให้ว่ารับตระกร้าไหม
Beusse
ไปปิดเบอร์รายเดือนเพื่อเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ais โรบินสัน สาขาราชพฤกษ์
ไปปิดเบอร์รายเดือนเพื่อเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ais ห้างโรบินสัน สาขาราชพฤกษ์ แจ้งพนักงานเคาน์เตอร์ ไปจ่ายค่าบริการทั้งหมด2เดือนเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2568 ไปปิดก่อนสิ้นเดือน ก่อน 31สิงหาคม 2568 จ่ายเกินไ
สมาชิกหมายเลข 6823774
ผมเห็นด้วยคำว่า "ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้า"
แต่ไม่ได้หมายความผู้ให้บริการทะนงตน ทำตัวเหมือนมีอำนาจต่อรองมากกว่าลูกค้าต้องง้อ บางครั้งผมยังเห็นด้วยที่ให้พนักงานทำตัว ที่ดูเหมือนนอบน้อม ดูยอมลูกค้า ไม่เถียง ไม่ต่อรองมาก ยืนกุมเป้า =ผมเชื่อว่าลูก
สมาชิกหมายเลข 9036470
ห้องน้ำเซเว่นแห่งนึงที่สี่มุมเมือง3
คือเราอยากเข้าห้องน้ำฉุกเฉิน เรามาจาต่างจังหวัด ไม่รู้จะเข้าห้องน้ำไหนได้ที่ใกล้ๆ และเราได้มองเห็นเซเว่น เราเลยตัดสินใจขอเข้าห้องน้ำ พอไปขอพนักงาน พนักงานทำหน้าตึงๆพร้อมพูดว่า มีคนเข้าอยู่ ไปห้องน้ำปั
สมาชิกหมายเลข 9035270
ลูกค้าคือพระเจ้าเสมอไปหรอ
ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้มาเล่าให้ฟังหน่อยร้านเราปิด21:00ทุ่มตรงทุกวันแต่ลูกค้าไม่ยอมลุกสักทีเป็นลูกค้าขาประจำเคยบอกไปแล้วว่าร้านปิดแล้วนะคะก็โดนคอมเพลนทำให้เราไม่กล้าที่จะเตือนเขาอีกแต่เราก็อยากกลับเร็วๆอ
สมาชิกหมายเลข 8046699
หัวหน้าแผนกแช่แข็งแม็คโครสาขาสุโขทัย
เราเป็นลูกค้าประจำของที่นี้มานานมากแล้วจะเห็นพฤติกรรมของเค้าอยู่บ่อยๆ มันบ่อยจนรู้สึกว่ามันเกินขอบเขตไปมากแล้ว ก้าวร้าวมากคำพูดคำจาของเค้าไม่ควรเป็นหัวหน้างานด้านบริการ ดุและตะคอกใส่พนักงานต่อหน้าลูกค
สมาชิกหมายเลข 7800661
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
HomePro
บ้าน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 15
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
HomePro ทำไมพนักงานเยอะจัง