หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
HomePro ทำไมพนักงานเยอะจัง
กระทู้คำถาม
HomePro
บ้าน
เวลาเลือกอะไรก็จะเดินตาม บางทีก็ยืนจับกลุ่มกัน หรือคอยจับจ้องลูกค้าตลอดเวลา บางคนอาจจะชอบก็ได้ที่พนักงานมาคอยแนะนำ แต่ผมว่ามันเยอะไปนะ รู้สึกอึดอัด ที่สาขาราชพฤกษ์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผมเป็นลูกค้า ผมเอาเงินไปให้ ทำไมต้องมาว่าผมด้วย (น้องพนักงานเซเว่น)
วันที่11สิงหาคม ช่วงเวลา4-5ทุ่ม เซเว่นหน้าม.นเรศวรนินทาลูกค้าในร้าน ผมเจอเองกับตัว ผมดูแลตัวเองทาครีมกันแดด+กินวิตามินซีจนหน้าใส แค่ไปซื้อคอลลาเจนลดราคาในเซเว่นเป็นบางครั้ง.. น้องทอมดำๆหน้าแบนๆจับกลุ่
สมาชิกหมายเลข 9012485
หัวหน้าแผนกแช่แข็งแม็คโครสาขาสุโขทัย
เราเป็นลูกค้าประจำของที่นี้มานานมากแล้วจะเห็นพฤติกรรมของเค้าอยู่บ่อยๆ มันบ่อยจนรู้สึกว่ามันเกินขอบเขตไปมากแล้ว ก้าวร้าวมากคำพูดคำจาของเค้าไม่ควรเป็นหัวหน้างานด้านบริการ ดุและตะคอกใส่พนักงานต่อหน้าลูกค
สมาชิกหมายเลข 7800661
เดี๋ยวนี้พนักงานเซเว่นยืนจ้องลค.
คือเวลาเราไปซื้อของอ่ะค่ะ พนักงานชอบจ้องแบบเหมือนจับผิดว่าเราจะขโมยของไหม ส่วนตัวลค.มันอึดอัดค่ะ แยะนำว่าให้ดูเอาจากกล้องเลยค่ะถ้าจะจับผิดมันไม่รู้สึกอึดอัดค่ะ ไม่ก็จะรีบยืนตะกร้าให้ว่ารับตระกร้าไหม
Beusse
โลตัส สาขา หนองแขม 1140
มีน้องพนักงานคนนึง เหมือนจะมาทำ Part Time ตัวเล็กๆขาวๆ เวลาตอนเก็บเงิน ไม่เคยพูดมีหางเสียงเลยตอบบอก ตอนยืนทอนเงินก็ไม่เคยพูดขอบคุณ ยืนเงินให้ใส่มือ กระแทกใส่มือ ขอบคุณก็ไม่มี เวลาเปิดปิด ลิ้นชักเงิน ก
สมาชิกหมายเลข 8926586
ฝากไปถึงขนส่งพัสดุสีเหลือง
คุณบริษัทขนส่งพัสดุสีเหลืองคะจากใจของลูกค้าที่ใช้บริการอยากให้ตรวจสอบคลังใหญ่สาขาพิษณุโลกและสาขาวังน้อย สาขาอื่นๆด้วยก็ดีนะ พัสดุค้างบ่อยมาก ค้างหลายวันด้วย ค้างจนเน่าเสีย ค้างจนหาย คุณจ้างพนักงานมาทำ
สมาชิกหมายเลข 5348812
ขอวิธีรับมือกับคนที่ชอบบูลลี่ หรือพยายามล้อเลียนค่ะ 🙏🏻🥹
สวัสดีค่ะ เราเป็นพนักงานร้านหนังสือร้านนึงในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ในตัวเมืองสุราษฎร์ธานี อายุ 24 ปีค่ะ ต้องท้าวความว่า เราเป็นคนที่ต้องทำงานคนเดียวในโซนของตัวเอง ประมาณบริษัทเราไปเช่าพื้นที่ร้านของร้าน
สมาชิกหมายเลข 9005742
ใครพอทราบวิธีการที่ให้ทางผู้จัดการเขต-ฝ่ายของเซเว่นติดต่อกลับมาในกรณีที่ลูกค้ามีการคอมเพลนเรื่องการให้บริการของร้าน
เนื่องจากวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมาช่วงเวลาประมาณ 21.14 น. ผมได้มีการเข้าไปใช้บริการที่เซเว่นสาขาปรีดีซอย 2 กลางซอยแล้วพบการบริการของพนักงานที่ไม่ใส่ใจไม่สนใจในเรื่องการให้บริการของลูกค้าแถมยังมีการคุย
สมาชิกหมายเลข 7512464
ถามผู้ชาย (2)
ผู้ชายใช้เกณฑ์อะไรในการจ้องมอง หรือสนใจจนต้องถึงกับคุกคามผู้หญิงคนนึงรึคะ วันก่อนเราเดินออกมาจากหอพักตอนเช้าจะไปทำงาน เจอผู้ชายสูงอายุเกือบ 50 ละมั้ง กำลังจะเดินสวนกับเราเข้ามาในซอย ระยะห่างกันอีกไม่
สมาชิกหมายเลข 6560917
เซเว่น 7-11
พนักงาน 7-11 ของสาขา อ่อนนุช 90 คนที่เป็นทอมดำๆ พูดจากับลูกค้าได้มาก เนื่องจากไปซื้อกาแฟแล้วเหมือนคุณพี่เค้าจะอารมณ์เสียอยู่ พอทำกาแฟเสร็จ นางได้แจ้งทางเราว่า เอ้าอเม บอกแค่นี้คำห้วนๆเลย ไม่พอลูกค้าที
สมาชิกหมายเลข 7396821
ทำไมศูนย์บริการ เอไอเอส ใช้วิธีเดินเรียกคิวลูกค้าเองล่ะครับ ทำไมไม่ใช้เสียงคุณดวงดาว
ผมว่าระบบเก่ามันดีอยู่แล้ว เปลี่ยนมาแบบให้ลูกค้าคอยจ้องมองจอรันคิว แล้วพนักงานเดินมาเรียกเอาแบบนี้ ผมว่าบางทีก็เสียเวลานะ สาขาพระรามสามครับ
ยำคะน้ากุ้งสด
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
HomePro
บ้าน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 27
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
HomePro ทำไมพนักงานเยอะจัง