หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เนตทรูพังป่ะครับ
กระทู้คำถาม
true online
อินเทอร์เน็ต
ใช้/ม่ได้ตั้งแต่ประมาณ 9-10 โมง โทรไปคอลเซนเตอร์ 1686 ยังไม่ทันกดไรเลย เป็นเครื่องตอบรับอัตโยมัตบอกว่ามีปัญหากำลังแก้ไข เป็นเหมือนกันป่าวหว่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทค ไม่ขึ้น5g
เปิดซิมใหม่ เติมเงิน รายปี ไม่ขึ้น5g โทไปคอลเซนเตอร์ บอกว่า รอ30นาที -1 ชั่วโมง ตั้งแต่เช้า ตอนนี้ยังไม่ขึ้น ช่วยแก้ไขด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 9044520
Ais playbox ดูไม่ได้
Ais playbox ดูๆม่ได้ตั้งแต่เช้าเปิดมาขึ้นว่าไม่สามารถให้บริการได้ในขณะนี้กรุณาติดต่อคอลเซนเตอร์1185โทรไปหลายรอบแล้วไม่เจอเจ้าหน้าที่รับสายทำยังไงดีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2871416
"เดี๋ยวมอนิเตอร์ให้ค่ะ" "เดี๋ยวติดตามให้นะคะ" ??? 2 วันแล้วคือไรอ่ะ TRUE
พอดีีย้ายมาอยู่บ้านใหม่ วันที่ 22 พฤษภาคม 2560 จึงนัดช่างมาติดตั้งอินเตอร์เน็ตวันที่ 23 พฤษภาคม 2560 - ใช้งานอินเตอร์เน็ตได้วันเดียว คือวันที่ 23 พฤษภาคม 2560 หลังจากนั้นใช้งานไม่ได้เลย - วันที่ 24
สมาชิกหมายเลข 2266521
เติมเงิน Dtac ผ่าน True money wallet แล้วก็ตามด้วยธนาคาร แต่เงินไม่เข้าทั้งสองแอพเลยต้องแก้ปัญหายังไงครับ
ตามหัวข้อเลยครับผม ผมเติมเงินมือถือผ่าน true money wallet ไป 200 บาท ในช่วงเช้า (คาดว่าประมาณ 7 โมงนิดๆ) รอบแรก 100 บาท โดยอันนี้เข้าปกติเลย แต่ช่วง 10 โมงผมเติมอีก 100 บาท แต่รอบนี้เงินไม่เข้า เลยลอง
สมาชิกหมายเลข 9171418
อยู่ๆ ก็ได้รับข้อความยกเลิกบริการ care+ เกิดจากอะไรคะ
รบกวนสอบถามค่ะ เรา เพิ่ง ซื้อ มือถือ จาก AIS ตอนซื้อ พี่พนักงานแจ้งโปรโมชั่น ให้รับสิทธิ์ ais care plus ฟรี1เดือน และ หลังจากนั้นจะต่ออายุ เดือนละ 299 แต่พอวันถัดมา 21พย.68 มีข้อความแจ้งว่า คุณได้ยกเ
สมาชิกหมายเลข 9163759
Ais fiber สัญญาณยอดแย่ แก้ไขไม่ได้
ผมใช้บริการ ais fiber มาหลายปีละ ปัจจุบันเจอปัญหาใช้งาน ไวไฟ ไม่ได้ สะดุดจนไม่ไหวจะเครีย แจ้งทาง ais ไปก็เข้ามาแก้ไข แต่ก็ไม่จบ ผมก็บอกทางคอลเซนเตอร์ ว่าถ้ายังแก้ปัญหาไม่ได้ ผมจะยังไปชำระค่าบริการ ณ ต
townplace
เราจะร้องเรียนขนส่งKerry Express ได้ไหมคะ หรือแจ้งสคบ. เกินกำหนดส่งไปหลายวัน ตามก็ไม่คืบหน้าเลยค่ะ วนลูปมาก
เราตามพัสดุไปเมื่อวันที่ 11 ผ่านทางคอลเซนเตอร์เพราะกำหนดส่งแจ้งว่าวันที่ 9 รอสถานะอัพเดต ไม่มีความคืบหน้า แจ้งว่าพัสดุส่งต่อให้ซับ J&T ส่ง เราเลยขอให้ทาง KEXอัพเดตสถานะ แต่แจ้งว่าจะจัดส่งภายในวัน
SHANNAH ON THE WAY
เนตทรู เดือนนึงใช้ไม่ได้ หลายครั้ง ต้องแจ้ง คอลเซ็นเตอร์บ่อย ๆ
เนตบ้านทรู สามวันดีสี่วันไข้ โทรหาคอลเซนเตอร์ บ่อยมาก ช่างมา3-4วันก็เป็นอีก เบื่อหน่ายชิบ
สมาชิกหมายเลข 1025157
Call center TRUE นี่ติดต่อยากมากเลยเหรอ
ว่าด้วยเรื่องติดต่อหาคอลเซ็นเตอร์ TRUE ช่วงเสนอขายโปรโมชั่นติดต่อง่ายสะดวก แต่คุยแล้วไม่รู้เรื่อง พอมีปัญหาขึ้นมา อยากตอดต่อแก้ไข 1242 ไม่เคยติดต่อได้เลย รอสาม ชม. ก็ยังเงียบ ล่าสุดต้องเดินทางไปติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 3921401
สุดจะทน กับ callcenter True online
เรื่องมีอยู่ว่า เมือวันที่ 30 กันยายน 58 ไปทำธุระ ข้างนอกกลับมาถึงบ้านก็ สัก 6 โมงเย็นอินเตอร์เน็ตเสียใช้งานไม่ได้ โทรเข้า 1686 ทำตามขั้นตอน 1234 สุดท้ายระบบวางสาย บอกจะมีเจ้าหน้าที่ ติดต่อกลับมา ภายใ
คุงชายเทวดา เอิ๊กๆ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เนตทรูพังป่ะครับ