วันนี้ วันที่ 24 มิ.ย.59 เราเดินทางไปซื้อสินค้า จากห้าง เทสโก้ โลตัส เวลา ประมาณ 18.30 น. ก็เดินเลือกซื้อสินค้าหลายชนิดมาก ตั้งใจ จะหาซื้อมาขายที่บ้านเรา เนื่องจาก วันนี้ทางห้างมีการออกบิลท้ายใบเสร็จเป็นส่วนลด เลยจดรายการสินค้าไปคร่าวๆ แล้วเดินเช็คราคา รวมถึงจำนวนสินค้าที่ต้องการด้วย มีพอที่ต้องการไม๊ ยอดซื้อสินค้าทั้งหมดราวๆ 12000 บาท ถือว่า ไม่ใช่น้อย พอเวลาประมาณ 3 ทุ่มเราจึง นำรถเข็น ที่ใส่สินค้าเต็มคันทั้งสิ้น 6 คัน มาต่อแถวเช็คบิล กลายเป็นว่า เกิดปัญหา ท้ายใบเสร็จไม่ออก ส่วนลดที่เราควรจะได้ กลับไม่ออก พนักงานจึงแจ้งเรื่องไปที่เค้าเตอร์จุดบริการลูกค้า จึงได้รู้ว่า ผงชูรสอายิโนะโมโต๊ะไม่ร่วมรายการสินค้า ร่วมถึง เนสกาแฟ 3-1 ด้วย เราเสียเวลา กว่าจะจัดการคุยกันได้เรื่อง ก็ปาเข้าไป สามทุ่มครึ่ง พนักงานให้เราไปเลือกสินค้าใหม่ เราก็รีบด้วยความที่กลัวจะไม่ทันห้างปิด ก็ดึงสินค้า มาแทนพอนำสินค้ามาแทนได้ พนักงานกลับบอกเราว่า จะแคนเซิลบิลแล้วคืนเงินเรา เราทำอะไรไม่ได้นะ คืนก็คืน เดินเมื่อยมา 3 ชม. เต็มๆ กว่าจะเอาสินค้าใส่รถเข็น กว่าจะเอามาคิดเงินคือเราเหนื่อยมากอ่ะ มันเยอะและเรายกเองทั้งหมด จะเป็นลัง เป็นแพค ไม่เห็นมีพนักงานมาช่วยก็พอเข้าใจว่ายุ่งกัน ไม่ได้ซีเรียสเรื่องนี้เลยนะ แต่คือ เห็นเขียนป้ายใส่กระดาษแปะเต็มชั้นโชว์สินค้าลดราคาว่า 1 แถม 1 บ้าง 2 แถม 1 บ้าง เป็น ร้อยๆ ใบ แปะทั่วไปหมด จะเจียดมาสัก 10 ใบ เขียนบอกตามชั้นว่า สินค้านี้ไม่ร่วมรายการท้ายใบเสร็จ อ่ะ มันยากมากป่ะ ไม่ใช่ปล่อยให้ลูกค้าหยิบมา จนคิดเงินแล้ว มาบอกว่า ไม่ร่วม มันเสียทั้งเวลาเสียทั้งงาน
ไหน ใครจะมาตอบเรื่องนี้ แสดงตัวมาหน่อยดิ๊ อยากรู้มากอ่ะ ว่า สักแต่จะขาย กลัวขายไม่ออก หรือยังไง ของที่ไม่ร่วมรายการก็มีแค่ไม่กี่อย่างนะ จะบอกกันสักหน่อยก็ไม่ได้ บ้าบอคอแตก มาก
Tesco Lotus บอกเลยว่า ทำแบบนี้เจ็บช้ำมาก
ไหน ใครจะมาตอบเรื่องนี้ แสดงตัวมาหน่อยดิ๊ อยากรู้มากอ่ะ ว่า สักแต่จะขาย กลัวขายไม่ออก หรือยังไง ของที่ไม่ร่วมรายการก็มีแค่ไม่กี่อย่างนะ จะบอกกันสักหน่อยก็ไม่ได้ บ้าบอคอแตก มาก