http://pantip.com/topic/35293300
จากกระทู้ด้านบนที่ส่งเครื่อง Asus Zenfone 2 ไปเคลมกับ Dtac สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว
วันที่ 20 มิ.ย. (วันจันทร์ที่ผ่านมา) ผมโทรถามทาง Asus เครื่องผมได้มีการปิดงานไปแล้ว นั่นก็คือเครื่องซ่อมเสร็จเรียบร้อย
แต่ทำไมจนถึงวันนี้ผ่านมา 5 วัน ผมยังไม่ได้รับเครื่องกลับมา ตั้งกระทู้ถามไปกว่า Call center จะติดต่อมาก็ 2-3 วัน
ผมเดินไปถามทางช็อปเซ็นทรัลลาดพร้าวเองก็บอกยังไม่ได้รับเครื่อง
นี่ผมต้องรอไปถึงเมื่อไหร่
มันช้าตั้งแต่ขั้นตอนการส่งอินวอยประกันให้ Asus แล้ว
จนเค้าเช็คอาการเสร็จแล้วโทรมาแจ้งลูกค้าเองว่าเครื่องมีค่าใช้จ่ายโดยทาง Asus ไม่ทราบว่า
ยังมีประกันของ Dtac ต่ออีก 3 เดือน ซึ่งเป็นเรื่องที่เฮงซวยมาก ที่ทาง Dtac ไม่แจ้งข้อมูลประกันในการนำส่งเครื่องไปยังศูนย์ของ Asus
ทางศูนย์ซ่อม Asus ได้ทราบว่าเครื่องผมมีประกันเหลือเพราะเค้าโทรมาแจ้งค่าใช้จ่ายในการซ่อมกับผม
เพราะหมดประกัน Asus แล้วจึงโทรมาหา แต่สิ่งที่ถูกที่ Dtac ควรทำตั้งแต่แรกคือแจ้งข้อมูลว่า ประกันยังมีเหลือ 3 เดือน
และทาง Dtac จะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่าย นี่ผมส่งเครื่องตั้งแต่ วันที่ 2/6/59
จนวันนี้ก็ยังไม่ได้เครื่องทั้งๆที่ Asus แจ้งอาการกับผมวันที่ 9/6/59 และวันที่ 20/6/59 ผมโทรสอบถามเองที่ Asus
ก็ยืนยันว่าเครื่องปิดงานไปแล้ว แล้วมันช้าที่ตรงไหนครับ
หรือเกวียนหรือเดินเอาเครื่องผมมาไม่ถึงศูนย์สักที ติดน้ำท่วมหรอ ?
บอกเลยว่าเจอแบบนี้ไปขอย้ายค่ายครับ ให้โปรดีแค่ไหนก็ไม่อยู่ต่อ
Dtac นี่ใช้เกวียนเวลารับ-ส่งเครื่องเคลมหรอ ชักจะไม่ไหว !!
จากกระทู้ด้านบนที่ส่งเครื่อง Asus Zenfone 2 ไปเคลมกับ Dtac สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว
วันที่ 20 มิ.ย. (วันจันทร์ที่ผ่านมา) ผมโทรถามทาง Asus เครื่องผมได้มีการปิดงานไปแล้ว นั่นก็คือเครื่องซ่อมเสร็จเรียบร้อย
แต่ทำไมจนถึงวันนี้ผ่านมา 5 วัน ผมยังไม่ได้รับเครื่องกลับมา ตั้งกระทู้ถามไปกว่า Call center จะติดต่อมาก็ 2-3 วัน
ผมเดินไปถามทางช็อปเซ็นทรัลลาดพร้าวเองก็บอกยังไม่ได้รับเครื่อง
นี่ผมต้องรอไปถึงเมื่อไหร่
มันช้าตั้งแต่ขั้นตอนการส่งอินวอยประกันให้ Asus แล้ว
จนเค้าเช็คอาการเสร็จแล้วโทรมาแจ้งลูกค้าเองว่าเครื่องมีค่าใช้จ่ายโดยทาง Asus ไม่ทราบว่า
ยังมีประกันของ Dtac ต่ออีก 3 เดือน ซึ่งเป็นเรื่องที่เฮงซวยมาก ที่ทาง Dtac ไม่แจ้งข้อมูลประกันในการนำส่งเครื่องไปยังศูนย์ของ Asus
ทางศูนย์ซ่อม Asus ได้ทราบว่าเครื่องผมมีประกันเหลือเพราะเค้าโทรมาแจ้งค่าใช้จ่ายในการซ่อมกับผม
เพราะหมดประกัน Asus แล้วจึงโทรมาหา แต่สิ่งที่ถูกที่ Dtac ควรทำตั้งแต่แรกคือแจ้งข้อมูลว่า ประกันยังมีเหลือ 3 เดือน
และทาง Dtac จะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่าย นี่ผมส่งเครื่องตั้งแต่ วันที่ 2/6/59
จนวันนี้ก็ยังไม่ได้เครื่องทั้งๆที่ Asus แจ้งอาการกับผมวันที่ 9/6/59 และวันที่ 20/6/59 ผมโทรสอบถามเองที่ Asus
ก็ยืนยันว่าเครื่องปิดงานไปแล้ว แล้วมันช้าที่ตรงไหนครับ
หรือเกวียนหรือเดินเอาเครื่องผมมาไม่ถึงศูนย์สักที ติดน้ำท่วมหรอ ?
บอกเลยว่าเจอแบบนี้ไปขอย้ายค่ายครับ ให้โปรดีแค่ไหนก็ไม่อยู่ต่อ