หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กระทู้ประจานความโง่ของตัวเอง หรือเตือนสติคนสั่งซื้อสินค้าในไอจี
กระทู้ข่าว
แฟชั่น
ขอเริ่มต้นเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนนะคะ คือเราเข้าไปดูไอจีของแม่ค้าเจ้าหนึ่ง แล้วสนใจรองเท้าอยู่คู่นึงเลยเม้นถามตรงใต้รูปภาพของสินค้านั้นว่าความสูงของส้นรองเท้าเท่าไหร่ ซึ่งได้คำตอบว่า 3,5 เราก็เลยแอดไลน์เข้าไปเพื่อสอบถามต่อ เพราะความสูงประมาณนี้เราสามารถใส่ได้แน่นอน จากนั้นก็กลายเป็นเรื่องราวที่มีการแคปภาพการคุยไลน์มาให้ดูกันค่ะ เราสั่งซื้อและโอนเงินไปวันที่ 18 เมษายน 59 ซึ่งบอกว่ารอสินค้า 10-15 วัน แต่วันที่สินค้ามาถึงคือวันที่ 31 พฤษภาคม ความล่าช้าไม่ใช่ปัญหาของเราค่ะ เราซื้อของมาบ่อยทราบดีว่าเวลาที่แจ้งไว้คงไม่แน่นอนอยู่แล้ว
ปัญหามันอยู่ที่ขนาดของความสูงที่คุยกันไว้ไม่ตรงตามที่บอก จาก 3.5 นิ้ว กลายเป็น 5 นิ้วนิดๆ แล้วเราเคยมีปัญหาเรื่องปลายเท้าหักมาเมื่อ 7-8 ก่อนน่าจะได้ ซึ่งก็ยังได้คุยให้แม่ค้าทราบเลยในไลน์
ตอนแรกที่มีปัญหากัน ว่าขนาดความสูงไม่ตรงตามที่คุยกันนะ แม่ค้าไม่ได้ให้ข้อเสนอแบบที่คุยกันล่าสุดเมื่อวันที่ 23 มิ ย ถ้าเกิดเสนอมาตั้งแต่แรกว่าจะเอากลับไปเปลี่ยนใหม่ให้ โดยที่ขนาดส้นอยู่ที่ 3.5 เราก็คงรับปากไปแล้ว แล้วกติกาของร้านที่แม่ค้าแจ้งมาว่าไม่รับคืนสินค้าพรีออเดอร์ เราก็ไม่เคยทราบมาก่อนนะคะ ไม่เห็นมีกติกาอะไรให้อ่านเลยตอนตกลงสั่งซื้อกัน ลองอ่านดูกันนะคะ ถ้ามันเป็นความผิดของเรา เราก็น้อมรับค่ะ ก็ถือเป็นการประจานความโง่ของตัวเองไป
เราเลยส่งภาพให้ดูว่าเราก็สั่งพรีออเดอร์จากแม่ค้าเจ้าอื่นเหมือนกัน ซึ่งขนาดส่งมาก็ไม่ตรงตามที่แจ้ง แม่ค้ายังรับผิดชอบรับคืนสินค้าไปเลย แถมยังโอนเงินค่าส่งของกลับคืนมาให้เราด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนเเฟนขู่ประจานเเบล็คเมลทำยังไงดีคะ?
เลิกเลือกมาจากที่เราโง่ยอมให้เค้าดูแล้วเค้าก็ใช้รูปหรือวิดีโอมาขู่เราตลอดเราไม่สามารถเลิกหรือต้องการจะไปไหนได้เลย เเล้วตอนนี้เราต้องการตัดจริงเราใจเเข็งสู้ เเต่เค้าเอาไอจีอีกไอจีฟอลเพื่อนเราไปเเล้วลงค
สมาชิกหมายเลข 9164013
โดนประจานเพราะขอยกเลิกการซื้อของในไอจี
สวัสดีค่ะทุกคนคือเรามีเรื่องจะปรึกษาค่ะ เมื่อวานเราได้สั่งซื้อเสื้อผ้าในไอจีแล้วมีเหตุทำให้ต้องยกเลิก (ยกเลิกวันเดียวกันกับวันที่สั่ง) พอดีเรามีเหตุจำเป็นจริงๆที่ต้องขอยกเลิก แต่ถ้าโอกาสหน้าวันไหนเราพ
สมาชิกหมายเลข 1461196
โดนโกงจากออนไลน์(ต่อ)
ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณที่เม้นที่ติเตือนกันค่ะ ไม่ได้รู้สึกโกรธเลยแต่ขอบคุณเป็นอย่างมากที่เข้ามาเตือนสติ เราขอยอมรับว่าไม่ได้ตามอ่านข่าวพวกนี้เลย(แต่ต่อไปนี้จะตามอ่านข่าวให้มากขึ้นค่ะ) ตอนนีเฟสที่ให้เขาไ
สมาชิกหมายเลข 9142816
อยากฟ่องขอสิทธิในการเลี้ยงดูบุตรทนายเจ้าไหนดี
ผมอยากได้ลูกมาดูแลครับ ผมแยกกันอยูกับภรรยา โดยที่ผมผมขอยื่นข้อเสนอ 3.5 วันต่อ 3.5วัน ในการเลี้ยงดูบุตรแต่เขาก็อ้างว่าเค้าไม่ยอมเพราะเขาไม่อยากให้พ่อผมเลี้ยง โดยเค้ายึดเสนอมาจะให้เป็นการเอาลูกมาเยี่ยม
สมาชิกหมายเลข 2825551
สมมุติมีมิตรที่โง่แบบในชาดก ควรทำอย่างไร
ครั้นอยู่มาวันหนึ่ง พวกมนุษย์อันธพาลประชุมปรึกษากันว่า ท่านทั้งหลาย พวกยุงมันรุมกัดเรา ขณะที่ไปทำการงานในป่า เพราะเหตุนั้น การงานของเราทั้งหลายจึงขาดไป พวกเราจักถือธนูแลอาวุธ ครบมือทีเดียว พากันไปรบกั
เป็นปลาเค็ม
ฟูกนอน แบบนิ่ม ไม่สูงมาก
ตอนนี้นอน บนฟูกนอนแบบหุ้มด้วย PVC นอนตะแคง แล้วเจ็บกระดูก ดูตามห้างแล้ว มีแต่แบบหนามาก น้ำหนักก็มากด้วย อยากได้ เฉพาะฟูกนอน 3.5 ฟุต แบบนิ่ม ไม่หนักมาก ไม่หนามาก (ประมาณ 1.5 - 2 นิ้ว) จะหาซื้อได้ที่ไ
chaka
ขอปรึกษาหน่อยค่ะ แม่ค้าจะประจานหนู บนเฟสบุค เข้าข่ายผิด พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์ไหมค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่า ต้นเดือน หนูได้เข้าร่วมกลุ่ม ประมูลสินค้าออนไลน์ แล้วคราวนี้หนู ประมูลสินค้าชนะ ซึ่งสินค้าเป็นอุปการณ์เสริมของโทรศัพท์ ราคาประเมินอยู่ที่ 250 บาท บังเอิญก่อนหน้านี้ หนูไปประมูลสินค้าเด
สมาชิกหมายเลข 3902422
สั่งสินค้าไม่เกิน 20 น. ถ้ายกเลิก จะโดนแม่ค้าประจาน (เราผิดมากใช่มั้ย บอกเราที)
สั่งสินค้าไปไม่ถึง 20 นาที แล้วรีบยกเลิก แต่แม่ค้าบอกไม่ได้ (และผลที่จะตามมาคือ ถ้ายกเลิกต้องถูกแม่ค้าประจาน) เคสของเรา คือ สั่งเสื้อไปค่ะ 2 ตัว แต่ขาดอีกสี เราเองที่บอกว่า "รอค่ะ" แม่ค้าบ
สมาชิกหมายเลข 3915484
ซื้อพัดลมไอเย็น Hatari AC Giant มาใหม่ เลยจับเปรียบเทียบกับ AC Turbo1 ตัวเก่า
หน้าร้อนอ่ะเนอะ มันจะมีอะไรที่ต้องซื้อเพิ่มนอกเสียจากพัดลม ต้องบอกก่อนว่า AC Giant ตัวนี้ไม่ใช่พัดลมไอเย็นตัวแรกของ Hatari ที่ผมใช้งาน ผมมี AC Turbo1 อยู่ด้วย ใช้งานมา 4-5 ปีแล้ว อุ้มเข้าศูนย์ที่พระร
Mr_GenoCide
สั่งของในเฟสและโอนผ่านช้อปปี้เพย์
วันนี้โดนมาสดๆเลยค่ะ พอดีไปเจอสินค้าในเฟสบุ๊ก และ เป็นสินค้าที่เราอยากได้มาก และ คนไม่มีชำระเงินปลายทาง ที่แรกก็ลังเล เลยไม่เช็ด เครดิตเข้า แบบรีบๆ ก็ไม่พบว่า (มีคนเคยประจานเขาไหม) (เพราะเคยโดนมาแล้ว)
สมาชิกหมายเลข 8784406
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
แฟชั่น
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กระทู้ประจานความโง่ของตัวเอง หรือเตือนสติคนสั่งซื้อสินค้าในไอจี
ปัญหามันอยู่ที่ขนาดของความสูงที่คุยกันไว้ไม่ตรงตามที่บอก จาก 3.5 นิ้ว กลายเป็น 5 นิ้วนิดๆ แล้วเราเคยมีปัญหาเรื่องปลายเท้าหักมาเมื่อ 7-8 ก่อนน่าจะได้ ซึ่งก็ยังได้คุยให้แม่ค้าทราบเลยในไลน์
ตอนแรกที่มีปัญหากัน ว่าขนาดความสูงไม่ตรงตามที่คุยกันนะ แม่ค้าไม่ได้ให้ข้อเสนอแบบที่คุยกันล่าสุดเมื่อวันที่ 23 มิ ย ถ้าเกิดเสนอมาตั้งแต่แรกว่าจะเอากลับไปเปลี่ยนใหม่ให้ โดยที่ขนาดส้นอยู่ที่ 3.5 เราก็คงรับปากไปแล้ว แล้วกติกาของร้านที่แม่ค้าแจ้งมาว่าไม่รับคืนสินค้าพรีออเดอร์ เราก็ไม่เคยทราบมาก่อนนะคะ ไม่เห็นมีกติกาอะไรให้อ่านเลยตอนตกลงสั่งซื้อกัน ลองอ่านดูกันนะคะ ถ้ามันเป็นความผิดของเรา เราก็น้อมรับค่ะ ก็ถือเป็นการประจานความโง่ของตัวเองไป
เราเลยส่งภาพให้ดูว่าเราก็สั่งพรีออเดอร์จากแม่ค้าเจ้าอื่นเหมือนกัน ซึ่งขนาดส่งมาก็ไม่ตรงตามที่แจ้ง แม่ค้ายังรับผิดชอบรับคืนสินค้าไปเลย แถมยังโอนเงินค่าส่งของกลับคืนมาให้เราด้วย