มีใครเคยพบปัญหากับ ธอส แบบผมบ้างครับ

ผมได้ยื่นขอลดอัตราดอกเบี้ยไป ซึ่งพนักงานรับเรื่องได้แจ้งว่าใช้ระยะเวลาดำเนินการ 60 วัน, แต่พอครบเวลาผมได้ทวงถามกลับไปเป็นครั้งที่ 2 (เคยขอทราบความคืบหน้าไปแล้ว 1 ครั้ง) แต่ได้คำตอบกลับมาเพียงว่าคิวเยอะ ถ้าถึงคิวแล้วจะติดต่อกลับ...ทำไมการทำงานของธนาคารนี้ถึงเป็นแบบให้ลูกค้ารอแบบไม่มีจุดหมายแบบนี้...ไม่ทราบว่ามีใครประสบ / ธนาคารอื่นๆ เป็นแบบนี้บ้างมั้ย / มีคำแนะนำเพิ่มเติม ผมยังไงบ้างครับ



แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่