คำถาม zootopia ต่อเนื่องจากกระทู้ก่อนค่ะ (◕‿◕)

http://pantip.com/topic/35291831 < ลิงค์กระทู้ก่อนหน้าค่ะ


****************************************** คำถามเพิ่มเติมค่ะ *****************************************


4. สงสัยว่าการที่  duke weaselton ลักทรัพย์ร้านเจ้าหมู ขโมย night howlers มาใช่มั๊ยคะ ทำไมถึงยังออกมาลอยหน้าลอยตาขายแผ่นผีได้ต่อล่ะ เพราะตามเนื้อเรื่อง จูดี้จับวีเซิล > ตามหาคุณ otterton 2 วัน > แถลงข่าวว่าการเป็นผู้ล่าน่าจะมีส่วน ผ่านไปอีก 2 อาทิตย์> ลาออกจากกรม> ไปง้อนิค ตามหาเจ้าวีเซิลตัน

สรุปแล้วมันประมาณ 3 เดือนเอง ( เครดิตสำหรับคุณสมาชิกหมายเลข 3035603 ที่บอกค่ะ) ปกติโทษลักทรัพย์นี่มันติดคุกกันเป็นปีเลยนี่นา (เครดิตจากเพื่อนนิตินางหนึ่งที่เพิ่งได้ดู) แล้วเจ้าวีเซิลตันมันออกมาได้ไงหว่า




5. "ไม่ไปละลายไอติมขายรึไงนิค" จากคำพูดของวีเซิลตันแสดงว่าปฏิบัติการต้มเอาไอติมของนิคเนี่ยมีมานานแล้วหรือคะ เพราะดูเหมือนว่าการที่วีเซิลตันพูดงั้นเหมือนกับนี่เป็นอาชีพที่นิคทำมานานเลย แต่ทำไมถ้ามีการต้มเอาไอติมมานานขนาดนั้น ไฉนจึงไม่มีร้านไหนเอะใจบ้าง หรือจะเป็นเหตุผลที่คุณช้างไม่ยอมขายจัมโบ้พ๊อบให้ตั้งแต่แรกนะ
และจากในฉากที่เอาจัมโบ้ป๊อบ นิคบอกว่าไม่ได้เอากระเป๋าเงินมา ถ้าจูดี้ไม่ได้อยู่ตรงนั้น นิคจะซื้อไอติมได้รึคะ คือนิคเจ้าเล่ห์ก็จริงแต่ดูจากแนวโน้มเหมือนจะไม่ไหวเลย555 แล้วก็ที่บอกว่าตัวเองไม่มีกระเป๋าเงิน คือความจริงเอากระเป๋าเงินมาใช่มั๊ย(ไม่งั้นจะกล้าแบกหน้าเข้ามาซื้อไอติมช้างได้ไงเนอะ) แต่เห็นว่าจูดี้ใจดีเลยจะหลอกต้มให้ถึงที่สุดรึเปล่าคะ



6. ข้อนี้ไม่รู้สงสัยเรื่องไม่เป็นเรื่องรึเปล่า ฮาาาาาาาา
ว่ากันเรื่องที่นิคเป็นตำรวจน่ะค่ะ การที่ได้เข้ามาทำงานที่สน.1 ที่ใจกลาง zootopia เลยเป็นเพราะ
1) เป็นเพื่อนของจูดี้ จูดี้อยากมีคู่หูเลยต้องให้นิคมาอยู่สน.นี้ >> อันนี้มีความเป็นไปได้มาก แต่เอาเข้าจริงๆ ระบบตำรวจนี่มันจะตามใจผู้ใต้บังคับบัญชาขนาดนั้นเลยเหรอ
2) นิคเรียนเก่งมาก(อารมณ์เหมือนที่จูดี้ได้มาอยู่ที่นี่) เลยได้รับจัดสรรให้มาอยู่สน.1 >> นิคฉลาดนะเอาจริงๆ แต่ไม่คิดว่าจะถึงขั้นจูดี้ น่าจะได้เรื่องสมอง เพราะเจ้าเล่ห์ดี555
3) ทั้งสองข้อรวมๆกัน >> เอาก็เอา เกรดตอนมันจบออกมาก็ไม่ได้แย่ เจ้าหน้าที่ฮอปส์ก็อยากมีคู่หูอยู่แล้ว ยิ่งเคยแสดงฝีมือตอนคดี night howlers มาด้วย มาอยู่สน.1ก็ได้

ไหนๆมาเรื่องนิคเป็นตำรวจแล้ว


ึ7. เอาจริงนะ นิคควรโดนจับเรื่องเลี่ยงภาษีมากกกกกก การที่จะเข้าเป็นตำรวจได้เนี่ย เขาต้องมีการตรวจประวัติใช่มั๊ยคะ แล้วข้อหานี้ก็แรงอยู่เหมือนกัน จะไม่โดนคาดโทษโดนจับเอาเหรอ หรือเพราะคดี night howlers ก็เลยรอดตัวอีกแล้ว ฮาาาาาาา (เพราะไม่มีปากกาที่อัดเสียงรายได้ตัวเอง)






ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้านะคะ จุ๊บ

ด้วยรักและนิค ไวลด์



มีคลิปเบื้องหลังมาฝากค่ะ มี deleted scene ที่เป็น concept เก่าด้วย ตอนที่นิคไปขอกู้ธนาคารต่างๆมาสร้าง wild times ฮามากกกกก

ใครอยากดูเฉพาะฉากที่ว่ากดที่นาที 20.40 เลยนะคะ ตลกดีโดยเฉพาะตอนจบ555

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ


ป.ล.ทำไมคำถามส่วนใหญ่จะเกี่ยวกับชีวิตนิค555
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่