16.06.2016 - ทำเรื่องขอย้ายค่าย ชำระค่าบริการที่ดีแทคไว้ และยื่นเรื่องย้ายไปที่ศูนย์ทรู
20.06.2016 - ได้รับ sms ผู้ให้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้ายโดยแจ้งว่าติดสัญญา ครั้งที่ 1
คืนนั้นโทรเข้า cc DTAC ได้รับแจ้งว่าติดบริการเสริม DTAC reward ประกันอุบัติเหตุ บลาๆ (ซึ่งไม่เคยสมัครเอง) จนท แจ้งว่าสำหรับลูกค้าใช้บริการเกินสิบปี DTAC ให้โดยอัตโนมัติ ลูกค้ารายเดือนค่ะ เงิบครั้งที่ 1 ไม่เคยสมัคร ไม่เคยรู้ว่ามี ไม่เคยใช้สิทธิ แต่คุณเอามาเป็นข้ออ้างไม่ให้ลูกค้าย้ายค่ายซะงั้น จนท รับปากรับคำว่าถ้าคุณลูกค้ายืนยันจะย้าย จะส่งเรื่องให้
21.06.2016 - กันเหนียว โทรหา DTAC อีกรอบ ให้เช็คว่าสถานะโอเค ย้ายค่ายไม่มีปัญหาอะไรแล้วนะ จนท เช็ค บอกว่าไม่ติดอะไรค่ะ ย้ายได้ไม่มีปัญหา เลยแจ้งทรูให้ซับมิทอีกรอบ
22.06.2016 - ได้ sms อีกรอบจ้า เหมือนเดิมเด๊ะว่าย้ายไม่ได้เพราะติดสัญญา คราวนี้โทรไป DTAC เริ่มมีอารมณ์ เพราะมันเสียเวลาและน่ารำคาญ cc แจ้งว่าทำเรื่องให้แล้ว แต่ต้องมีอีกหน่วยงานปลดล็อดให้ cc ปลดล็อคให้ลูกค้าไม่ได้ ซึ่งจะมีคนโทรมาคอนเฟิร์มกับลูกค้าเรื่องย้ายค่ายภายใน 24 ชั่วโมง
ขอแสดงเจตจำนงค์ไว้เป็นลายลักษณ์อักษร ณ ที่นี้ ลูกค้าต้องการย้ายออกจาก DTAC และไม่ประสงค์ที่จะรับบริการเสริม (ที่ไม่ได้สมัครเอง) รวมทั้งจะไม่พิจารณาข้อเสนอใดๆ ทั้งสิ้น ขอให้รีบดำเนินการด้วย ทั้งนี้ลูกค้าได้แจ้งร้องเรียนต่อ กสทช เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อคืนวันที่ 22.06.2016 เพราะเอือมระอามากแล้ว
ตอนตัดสินใจย้ายออกนี่ ความรู้สึกไม่บวกไม่ลบนะคะ เพราะย้ายเอาโปรที่ดีกว่าแค่นั้น แต่ตอนนี้บอกเลย เข้ามาแล้วออกยาก เสียอารมณ์ขนาดนี้ ในอนาคตคุณมีโปรดียังไงคงไม่คิดย้ายกลับอ่ะค่ะ แถมจะให้คนในครอบครัวที่ยังอยู่กับคุณให้ย้ายออกตามด้วย
------------------------------------
อัปเดตค่ะ
23.06.2016 - ได้รับโทรศัพท์จาก กสทช ช่วง 9 โมงเช้า (ทำงานไวมาก ขอบคุณมา ณ ที่นี้) สอบถามรายละเอียด ไดอะล็อคที่เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 16.06 ว่าแจ้งใคร อย่างไร ได้รับฟีดแบคมาอย่างไร แล้วแจ้งว่าจะทำดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนให้เลย (ขอเอกสารเพิ่มเติมนิดหน่อย)
9.30 ได้รับการติดต่อจากดีแทคทางโทรศัพท์ แจ้งว่ามีโปรพิเศษ ลูกค้าได้บอกปัดไป และแจ้งว่าขอย้ายค่ายเท่านั้น และไม่ต้องการพิจารณาข้อเสนอใดๆ ทั้งสิ้น จนท แจ้งว่าง้นให้ลูกค้าโทรหาทรูเพื่อยื่นเรื่องเข้ามาอีกรอบ
11.00 ทรูแจ้งว่ายื่นเรื่องให้แล้ว
จะรอดูว่าจะดำเนินการได้หรือไม่รอบนี้...
#ทุกอย่างต้องเป็นลายลักษณ์อักษรสินะคุณดีแทค
ย้ายค่ายจาก DTAC ทำไมมันยากขนาดนี้?
20.06.2016 - ได้รับ sms ผู้ให้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้ายโดยแจ้งว่าติดสัญญา ครั้งที่ 1
คืนนั้นโทรเข้า cc DTAC ได้รับแจ้งว่าติดบริการเสริม DTAC reward ประกันอุบัติเหตุ บลาๆ (ซึ่งไม่เคยสมัครเอง) จนท แจ้งว่าสำหรับลูกค้าใช้บริการเกินสิบปี DTAC ให้โดยอัตโนมัติ ลูกค้ารายเดือนค่ะ เงิบครั้งที่ 1 ไม่เคยสมัคร ไม่เคยรู้ว่ามี ไม่เคยใช้สิทธิ แต่คุณเอามาเป็นข้ออ้างไม่ให้ลูกค้าย้ายค่ายซะงั้น จนท รับปากรับคำว่าถ้าคุณลูกค้ายืนยันจะย้าย จะส่งเรื่องให้
21.06.2016 - กันเหนียว โทรหา DTAC อีกรอบ ให้เช็คว่าสถานะโอเค ย้ายค่ายไม่มีปัญหาอะไรแล้วนะ จนท เช็ค บอกว่าไม่ติดอะไรค่ะ ย้ายได้ไม่มีปัญหา เลยแจ้งทรูให้ซับมิทอีกรอบ
22.06.2016 - ได้ sms อีกรอบจ้า เหมือนเดิมเด๊ะว่าย้ายไม่ได้เพราะติดสัญญา คราวนี้โทรไป DTAC เริ่มมีอารมณ์ เพราะมันเสียเวลาและน่ารำคาญ cc แจ้งว่าทำเรื่องให้แล้ว แต่ต้องมีอีกหน่วยงานปลดล็อดให้ cc ปลดล็อคให้ลูกค้าไม่ได้ ซึ่งจะมีคนโทรมาคอนเฟิร์มกับลูกค้าเรื่องย้ายค่ายภายใน 24 ชั่วโมง
ขอแสดงเจตจำนงค์ไว้เป็นลายลักษณ์อักษร ณ ที่นี้ ลูกค้าต้องการย้ายออกจาก DTAC และไม่ประสงค์ที่จะรับบริการเสริม (ที่ไม่ได้สมัครเอง) รวมทั้งจะไม่พิจารณาข้อเสนอใดๆ ทั้งสิ้น ขอให้รีบดำเนินการด้วย ทั้งนี้ลูกค้าได้แจ้งร้องเรียนต่อ กสทช เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อคืนวันที่ 22.06.2016 เพราะเอือมระอามากแล้ว
ตอนตัดสินใจย้ายออกนี่ ความรู้สึกไม่บวกไม่ลบนะคะ เพราะย้ายเอาโปรที่ดีกว่าแค่นั้น แต่ตอนนี้บอกเลย เข้ามาแล้วออกยาก เสียอารมณ์ขนาดนี้ ในอนาคตคุณมีโปรดียังไงคงไม่คิดย้ายกลับอ่ะค่ะ แถมจะให้คนในครอบครัวที่ยังอยู่กับคุณให้ย้ายออกตามด้วย
------------------------------------
อัปเดตค่ะ
23.06.2016 - ได้รับโทรศัพท์จาก กสทช ช่วง 9 โมงเช้า (ทำงานไวมาก ขอบคุณมา ณ ที่นี้) สอบถามรายละเอียด ไดอะล็อคที่เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 16.06 ว่าแจ้งใคร อย่างไร ได้รับฟีดแบคมาอย่างไร แล้วแจ้งว่าจะทำดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนให้เลย (ขอเอกสารเพิ่มเติมนิดหน่อย)
9.30 ได้รับการติดต่อจากดีแทคทางโทรศัพท์ แจ้งว่ามีโปรพิเศษ ลูกค้าได้บอกปัดไป และแจ้งว่าขอย้ายค่ายเท่านั้น และไม่ต้องการพิจารณาข้อเสนอใดๆ ทั้งสิ้น จนท แจ้งว่าง้นให้ลูกค้าโทรหาทรูเพื่อยื่นเรื่องเข้ามาอีกรอบ
11.00 ทรูแจ้งว่ายื่นเรื่องให้แล้ว
จะรอดูว่าจะดำเนินการได้หรือไม่รอบนี้...
#ทุกอย่างต้องเป็นลายลักษณ์อักษรสินะคุณดีแทค