ย้ายค่าย ดีแทค ไป ทรูมูฟ ไม่ได้ ครั้งที่2. บอกชื่อสกุล/เลขบัตรไม่ตรงกันทั้งที่ทรูตรวจสอบแล้วตรงทุกอย่าง

ครั้งที่2. เมื่อวานได้รับข้อความจากทรู ว่าดีแทคปฏิเสธการโอนย้ายแจ้งว่าชื่อสกุล/เลขบัตรไม่ถูกต้อง (เหมือนเดิมจากครั้งแรก)ทั้งที่ ทรูได้แจ้งการตรวจสอบข้อมูลให้ผมแล้วในการขอย้ายครั้งแรกว่าชื่อสกุล/เลขบัตรถูกต้อง จึงขอเรียนถาม ดีแทคทำไมไม่ยอมให้ย้ายครับ กรุณาอย่าละเมิดสิทธิกันเลยครับ การย้ายค่ายเป็นสิทธิของผู้ใช้บริการครับที่จะเลือกใช้บริการที่ดีและตรงกับความต้องการของผู้ใช้บริการมากที่สุดซึ่ง ดีแทคตอบสนองได้น้อยกว่าค่ายอื่น ผมจึงต้องย้ายค่ายขอความกรุณาดำเนินการให้ด้วยครับ ซึ่งหากข้างหน้าดีแทคสามารถตอบสนองความต้องการใช้งานของผมได้ตรงมากขึ้นผมยินดีกลับมาใช้บริการของท่านอีกครับ
%%%%%%%%%%%%%%%%%%

ครั้งที่1. ย้ายค่าย ดีแทค ไป ทรูมูฟ ไม่ได้ บอกชื่อกับเลขที่บัตรไม่ตรงกันจะตรวจเช็คยังไงและไปต่อยังไงครับ
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
กระทู้คำถาม
ดีแทคส่ง SMS เสนอโทรฟรี เนตฟรี สุดท้ายทรูแจ้งว่า ดีแทคแจ้งว่าข้อมูล ชื่อและบัตรไม่ตรงกัน โอนย้ายไม่ได้ ติดต่อ CCทั้งดีแทค และทรูก็ไม่ได้เป็นออโต้ กับมะลิ  ขอรบกวนทางเวบพันทิปด้วยครับ
โดย: สมาชิกหมายเลข 3056019     เมื่อ: วันอังคาร เวลา 01:43 น.

intelligence, วันอังคาร เวลา 02:12 น.    Block
สวัสดีครับ ตรวจสอบข้อมูลรายการย้ายค่ายชื่อ - นามสกุล และเลขที่บัตรประชาชนตรงกับในระบบครับ

ปัจจุบันหมายเลขอยู่ระหว่างการโอนย้ายค่าย รบกวนรอรับ sms แจ้งผลการโอนย้ายค่ายอีกครั้งนะครับ

สมาชิกหมายเลข 3056019, วันอังคาร เวลา 02:23 น. [IP : 27.55.0.103 ]
ขอบคุณมาก ครับ

intelligence
intelligence, วันอังคาร เวลา 06:09 น.    Block
ยินดีที่ได้ดูแลครับผม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่