เดี๋ยวนี้ DTAC เค้าไม่ให้ลูกค้าย้ายค่ายแบบนี้ได้ด้วยเหรอคะ

อยากสอบถามผู้รู้หน่อยค่ะ ว่าเดี๋ยวนี้ DTAC เค้าสามารถฤทธิ์รอนสิทธิของลูกค้าด้วยการไม่ปล่อยให้ลูกค้าย้ายค่ายได้ด้วยเหรอคะ เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันไปทำเรื่องย้ายค่ายจาก DTAC ไป AIS เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 7 มิ.ย. 2559  จนถึงวันนี้วันที่ 22 มิ.ย. 2559  AIS ได้ดำเนินการยื่นเรื่องการขอย้ายค่ายให้กับดิฉันไปรวมทั้งหมด 6 ครั้งแล้ว ทุกครั้งได้รับการปฏิเสธโดยการแจ้งว่า "ติดสัญญา" ดิฉันโทรหา DTAC call center 2 ครั้งด้วยกัน โดยทั้ง 2 ครั้งได้รับการยืนยันจากเจ้าหน้าที่ว่า เบอร์ที่ิดิฉันต้องการย้ายค่าย ไม่ติดสัญญาใดๆทั้งสิ้น สามารถดำเนินการได้ทุกอย่าง ครั้งแรกดิฉันจำชื่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้จริงๆ แต่ครั้งที่ 2 ที่ดิฉันติดต่อเข้าไป คือ เมือวานวันที่ 21 มิ.ย. เวลาประมาณ เจ็ดโมงเช้า เจ้าหน้าที่ชื่อ คุณนิxxx เป็นผู้แจ้งยืนยันกับดิฉันเอง.... วันนี้ AIS โทรมาแจ้งกับดิฉันว่าได้ทำการยื่นเรื่องเป็นครั้งที่ 6 ให้เมื่อวานนี้  ขณะนี้รอคำตอบจาก DTAC อยู่ ซึ่งยังไม่สามารถบอกได้ว่าจะเป็นยังไง

ดิฉันโทรหา กสทช  ได้รับคำตอบว่า กสทช มีหน้าที่กำกับดูแลเท่านั้น ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการปล่อยสัญญานใดๆ และเจ้าหน้าที่เลยแนะนำให้ดิฉันทำเรื่องร้องเรียนเข้าไป เพราะว่ามีเคสแบบดิฉันเป็นพันราย เรืองปัญหาการย้ายค่ายทั้งหลาย ซึ่ง กสทช ก็จะไล่แก้ไขไปเป็นรายๆไป...ดิฉันร้องเรียนไปเรียบร้อยแต่แล้วมันต้องรออีกนานแค่ไหนก็ไม่รู้เลยค่ะ

ดิฉันว่า DTAC ทำแบบนี้มันเข้าค่ายหลอกลวงประชาชนนะคะ เพราะบอกดิฉันว่าเบอร์โทรศัพท์ดิฉันไม่ติดสัญญาใดๆ แต่กลับไม่ปล่อยให้ดิฉันย้ายค่าย
ผิดหวังกับ DTAC อย่างแรงค่ะ ชาตินี้ไม่มีวันใช้บริการ...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่