หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคใช้วิธีสกปรกทำให้ลูกค้าไม่สามารถย้ายค่ายได้
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
กฎหมายชาวบ้าน
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
ผมอ่านกระทู้ในพันทิพเรื่องการย้ายค่าย ลูกค้าส่วนใหญ่ที่ย้ายค่ายกับทางดีแทค
จะไม่ผ่านไปได้ด้วยดี มักจะพบปัญหาติดสัญญาทั้งที่เจ้าตัวไม่ได้สมัครไว้
โดนยัดสัญญาโดยไม่รู้ตัวเช่น โดนยัดสัญญาโทรฟรี 100 นาที 30 วัน
ทำให้ย้ายไม่ผ่าน เสียทั้เงิน เวลาติดต่อหลายรอบ
การที่ดีแทคทำแบบนี้ ถือว่าเข้าข่ายมีความผิดทางกฎหมายต่อผู้ใช้บริการ
หรือไม่ ถ้าผิดจริงจะสามารถฟ้องร้องได้หรือไม่ครับ และทำไม กสทช ถึงได้ปล่อยให้เรื่องนี้เกิดขึ้นได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
กฎหมายชาวบ้าน
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคใช้วิธีสกปรกทำให้ลูกค้าไม่สามารถย้ายค่ายได้
จะไม่ผ่านไปได้ด้วยดี มักจะพบปัญหาติดสัญญาทั้งที่เจ้าตัวไม่ได้สมัครไว้
โดนยัดสัญญาโดยไม่รู้ตัวเช่น โดนยัดสัญญาโทรฟรี 100 นาที 30 วัน
ทำให้ย้ายไม่ผ่าน เสียทั้เงิน เวลาติดต่อหลายรอบ
การที่ดีแทคทำแบบนี้ ถือว่าเข้าข่ายมีความผิดทางกฎหมายต่อผู้ใช้บริการ
หรือไม่ ถ้าผิดจริงจะสามารถฟ้องร้องได้หรือไม่ครับ และทำไม กสทช ถึงได้ปล่อยให้เรื่องนี้เกิดขึ้นได้