มีปัญหากับการซื้อสติ๊กเกอร์ไลน์แต่ไม่ได้รับเหรียญ แต่ Dtac คิดเงินค่าบริการรายเดือนผม เพราะผมผูกบัญชีการซื้อเหรียญใน Line กับค่าบริการรายเดือน โทรไป 1678 ทาง Call Center บอกให้ไปติดต่อ Line เอง แล้วตอนนี้ทาง Line ก็เงียบอยู่ ผมมีหลักฐานว่าผมไม่ได้รับเหรียญ Dtac ส่ง sms มาบอกว่าผมซื้อเหรียญไปทั้งหมด 26 ครั้ง ครั้งละ 32 บาท ทั้ง ๆ ที่ผมกดซื้อไปแค่ครั้งเดียว แล้วผมก็ไม่ได้เหรียญด้วย เพราะมันบอกว่าเกิดข้อผิดพลาด สรุปผมเป็นลูกค้า แต่เวลามีปัญหาอะไรผมต้องเคลียร์กับทาง Line เองใช่ไหมครับ
กำลังจะเลิกเป็นลูกค้า Dtac แล้วครับ หลังจากใช้บริการมากว่า 6 ปี