กำลังจะเลิกเป็นลูกค้า Dtac แล้วครับ หลังจากใช้บริการมากว่า 6 ปี

กระทู้คำถาม
มีปัญหากับการซื้อสติ๊กเกอร์ไลน์แต่ไม่ได้รับเหรียญ แต่ Dtac คิดเงินค่าบริการรายเดือนผม เพราะผมผูกบัญชีการซื้อเหรียญใน Line กับค่าบริการรายเดือน โทรไป 1678 ทาง Call Center บอกให้ไปติดต่อ Line เอง แล้วตอนนี้ทาง Line ก็เงียบอยู่ ผมมีหลักฐานว่าผมไม่ได้รับเหรียญ Dtac ส่ง sms มาบอกว่าผมซื้อเหรียญไปทั้งหมด 26 ครั้ง ครั้งละ 32 บาท ทั้ง ๆ ที่ผมกดซื้อไปแค่ครั้งเดียว แล้วผมก็ไม่ได้เหรียญด้วย เพราะมันบอกว่าเกิดข้อผิดพลาด สรุปผมเป็นลูกค้า แต่เวลามีปัญหาอะไรผมต้องเคลียร์กับทาง Line เองใช่ไหมครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ซูซิ น้องใจดี  ได้รับข้อมูลของคุณสมาชิกหมายเลข 2954976   ผ่านหลังไมค์ feedback พร้อมรับเรื่องดูแลให้แล้วนะคะ 

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่