หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมเวลาได้รับสินค้ามีตำหนิ ค่าส่งคืนของ เราต้องจ่ายอะคะ?
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
ธุรกรรมออนไลน์
เขาบอกว่าถือว่ารับผิดชอบร่วมกันค่ะ
พอยืนยันที่จะไม่เสียค่าส่งคืน
เขาก็จะโอนเงินคืนนะคะ
แต่เขาก็จะไม่ให้เราสั่งอีกแล้วอะค่ะ เราก็งงว่า เห้ยเราผิดอะไรอะ
คือสงสัยอะค่ะว่าระบบเป็นแบบนี้ทุกร้านหรอคะ
หรือว่าเราผิดเองอะคะ?
เงินเล็กๆน้อยๆก็จริง แต่มันก็เป็นเงินของเราไม่ใช่หรอคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แม่ค้าออนไลน์จัดการกับการ "คืนของ" ยังไงบ้างคะ
ถ้าลูกค้าร้องเรียน รองเท้าใส่ไม่ได้ ซิปแตก บลาๆๆ หลังจากที่เราส่งของไปแล้ว มีกฏเกณฑ์ในการเปลี่ยนอย่างไรคะ ต้องให้ลูกค้าส่งของมาถึงเราก่อน แล้วเราจึงส่งไปคืนรึเปล่า? (อันนี้เคสที่ต้องเปลี่ยนจริงๆนะคะ
ทราย_โทรุ
สั่งของทางเน็ต ทางร้านส่งของมาผิด ค่าส่งของคืนร้าน เราต้องออกเองใช่มั๊ยคะ
สั่งของเป็นเสื้อผ้าลูกทางเน็ต ทางร้านส่งของมาผิด ค่าส่งของคืนร้าน เราต้องออกเองใช่มั๊ยคะ คือเราถามทางร้านว่าค่าส่งทางเราใครจะออก ทางร้านตอบว่างี้ค่ะ คงต้องรบกวนออกเองครับ ส่งใส่ซองเดิมกลับมา *แบบไปรษ
แหวนโอปอ
ทำไมผู้ซื้อต้องเสียค่าส่งสินค้าไปเคลม
อย่างเช่น ซื้อสินค้ามาแล้วเสีย โดยสาเหตุเกิดจากตัวสินค้าเอง ซึ่งแนนอนผู้ซื้อต้องเสียค่ารถ หรือค่าน้ำมัน หรือค่าส่งทางไปรษณีย์ เพื่อเคลมสินค้า เปลี่ยนสินค้า. ค่าใช้จ่ายตรงนี้เราให้ผู้ขายออกไม่ได้หรอ ใค
KonIndy
ร้านค้าส่งของมาให้เราผิด แล้วเราต้องรับผิดชอบค่าส่งกลับเองเหรอคะ ?
เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาได้สั่งสินค้าจากร้านค้าออนไลน์ชื่อ http://www.dusitahealthshop.com/store/ https://www.facebook.com/DusitaHealthShop สั่งสินค้าไป 2 อย่าง แล้วทางร้านส่งของผิดมาให้ ซึ่งทางเราก็
หมูยอใบตอง
สอบถามการคืนสินค้าshopee
สวัสดีค่ะ พอดีเราสั่งสินค้าใน shopee ได้ของแล้ว แต่สินค้ามีปัญหา ดำเนินเรื่องการคืนสินค้าแล้ว ได้รับเงินคืนจาก shopee แล้ว อยากทราบว่าของที่เราจะส่งคืนไปให้ทางร้านนั้น เราต้องเป็นคนออกค่าส่งเองหรอคะ?
สมาชิกหมายเลข 1955096
เจอร้านค้าห่วยในลาซาด้า
ผมซื้อของจาก lazada มาหลายปีเพิ่งเจอร้านค้าห่วยๆ แบบนี้ครั้งแรก เรื่องมีอยู่ว่า ในวันที่ 1/10/68 ผมซื้อ Internet security จากร้าน ProXXXX BrXXX ใน lazada เห็นประวัติว่าขายมาตั้ง 5 ปี คนติดตามหลายพัน โ
สมาชิกหมายเลข 1543722
สั่งของจะติดต่อแล้วให้ชำระ 2 รอบ
พอดีสั่งของจาก tiktok แล้วเลือกการชำระเงินแบบโอนเงินพอกดโอนไปแล้วหักตังค์รอบแรกไปทีนี้มันขึ้นว่าชำระอีกทีผมก็นึกว่าระบบจะให้ยืนยันการชำระเงินผมก็กดไปพอมาดูในบัญชีธนาคารทีนึงมันหักเงินไปอีกรอบนึง แต่พอ
สมาชิกหมายเลข 6965305
สอบถาม เกี่ยวกับการรับของ จากบ. ขนส่ง (แบบนี้มิจฉาชีพไหม)
ณ เวลา 13.35 น. ผมได้รับสายจากพนักงานขนส่งสินค้า (ยืนยันเบอร์จากแอพ Whoscall ว่าคือเบอร์ขนส่ง) ปลายสาย : โทรมาถามว่าบ้านอยู่แถวไหน ผม : อธิบายตำแหน่ง ปลายสาย : บอกลักษณะบ้านของผมถูกต้อง (ผมเลยสงสัย
สมาชิกหมายเลข 4242324
Homepro เชียร์ขายไม่รับผิดชอบ
พอดีไปซื้อเครื่องซักผ้าที่homepro มาโดยพนักงานเชียร์ขาย hitachi ฝาหน้า แจ้งว่าซื้อเอาโปรลดราคาก่อนโดยฝากกับทางhomeproไว้ก่อนได้ ผมจึงได้ตัดสินใจซื้อและได้สอบถามเรื่องของประกันจะนับตอนไหน ทางพนักงานแจ้
สมาชิกหมายเลข 9071677
พนักงานขนส่งแฟลช
สมาชิกหมายเลข 7642945
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมเวลาได้รับสินค้ามีตำหนิ ค่าส่งคืนของ เราต้องจ่ายอะคะ?
พอยืนยันที่จะไม่เสียค่าส่งคืน
เขาก็จะโอนเงินคืนนะคะ
แต่เขาก็จะไม่ให้เราสั่งอีกแล้วอะค่ะ เราก็งงว่า เห้ยเราผิดอะไรอะ
คือสงสัยอะค่ะว่าระบบเป็นแบบนี้ทุกร้านหรอคะ
หรือว่าเราผิดเองอะคะ?
เงินเล็กๆน้อยๆก็จริง แต่มันก็เป็นเงินของเราไม่ใช่หรอคะ