หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัครแพกเกจเสริม โทร 115 นาที 100 บาท ...
กระทู้คำถาม
dtac
เมื่อวานตอน 13.05 น. สมัครแพกเกจเสริม โทร 115 นาที 100 บาท กดผ่าน dtac app ครับ
แต่มันทำไมใช้ได้แค่ 34 นาทีครับ ตอนที่ Capture รูปคือ ยังไม่ได้ใช้โทรสักนาทีเลยนะครับผม
รบกวนด้วยครับดีแทค เบอร์ xxx-xxx-7890 ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
dtac ช่วยตรวจสอบแพคเกจเสริม ให้ทีคับ
พึ่งสมัครแพคเกจเสริม รายเดือน โทรทุกเครือข่าย 115 นาที 100 บาท เมื่อวาน แต่เชคในระบบ eservice และใน app dtac นาทีคงเหลือเท่ากับ 0 ความจริงพึ่งใช้งานไปไม่กี่นาทีเองคับ **เดวส่งเบอร์ให้หลังไมค์คับ
nobita50zx
กดเอาแพ็คเกจเสริมออกแล้วไม่ลดค่าบริการเหรอครับ dtac
คือวันนี้มันขึ้นบิลใหม่ แล้วว่าจะไม่ใช้แพคเกจเสริม โทร 115 นาที 100 บาทที่เคยสมัครไว้ เลยไปกดยกเลิกใน dtac app ซึ่งปกติถ้ายกเลิกแพคเสริม ค่าบริการต้องลดตามที่ยกเลิกไปไม่ใช่เหรอครับ ทำไมของผม 302 บาทเ
สมาชิกหมายเลข 2293962
โปรลับย้ายค่ายมือถือเพราะรู้สึกว่าตอนนี้จ่ายแพงไป และค่ายเก่าไม่สนใจลูกค้าเดิม
ตอนนี้ใช้ DTAC อยู่ติดต่อพนักงานถามโปรสำหรับลูกค้าเก่าไม่ได้รับความสนใจ เลยอยากเปลี่ยนค่ายมีค่ายไหนให้โปรดีๆบ้าง ตอนนี้ใช้แพ็คเกจ 499 ใช้เนต30GB ถ้าใช้ไม่หมดสะสมไปเดือนถัดไปอีก 30 GB รวมๆแล้วต่อเดือน
สมาชิกหมายเลข 5724283
ขอถาม DTAC ด้วยความผิดหวัง
1.ทำไมเราโทรไปแจ้ง dtac แล้วว่าตัดรอบบิลให้เปลี่ยนโปร ทางคอลเซนเตอร์รับเรื่อง แต่ว่าไม่ยอมเปลี่ยนโปรให้ เมื่อวานเราเห็นโปรโมชั่นยังเป็นตัวเก่า เราบอกว่าไม่ใช่ความผิดเรานะ ทาง dtac บอกว่าจะเปลี่ยนให้ทั
สะคิดส์ 150cm
สมัครแพคเกจเสริมโทร ais
ตรวจสอบประวัติการโทรออกในแอป ais ตรงไหนค่ะ เบอร์ 0878222314 และสมัครแพคเกจเสริมค่าโทรไป 100 บาทโทร 115 นาที แต่ทำไมข้อมูลการใช้งานมี 220 นาที 29 วิ เนื่องจากแพคเกจหลักมีโทรฟรี 150 นาที #AIS
สมาชิกหมายเลข 1753725
ยกเลิกบริการให้ยืมอัตโนมัติ True ทำยังไง
เราใช้ทรูแบบเติมเงิน และสมัครแพคเกจเน็ต 30วันที่มีโทรฟรีทุกเครือข่าย 15นาที แต่พอโทรออกมีข้อความเสียงแจ้งว่าหากต้องการยืมเงินให้กด... เราก็ไม่แน่ใจว่ามีการยืมไปหรือป่าว เลยลองกดเช็คยอดยืม *110# ซึ่งจา
สมาชิกหมายเลข 8875001
แจ้งน้องฟ้าดีแทค ต้องให้แก้ไขปัญหา ไม่ใช่ตอบแบบส่งๆ ก็อปวาง
แจ้งไปแล้วไม่ได้รับการแก้ไข ตอบแบบส่งๆ แจ้งแจ้งชัดเจนแล้วว่าขอเสนอเปลี่ยนแพคเกจใหม่ หรือคืนเงิน ไม่ก็ส่งรหัสย้ายค่ายมา
หุหุอิอิ
ติดต่อ Call Center DTAC รวม 5 ชั่วโมง แต่ปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข
เล่าประสบการณ์ รอคอลเซ็นเตอร์ 5 ชั่วโมง แต่ปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข ปัญหามาจากการซื้อแพคเกจเสริมดูหนัง ที่ของเดิมหมดอายุและผมไม่ได้ต่ออัตโนมัติไว้ เมื่อซื้อแล้วอายุไม่ต่อ เงินตัดไปแล้ว ได้ SMS ว่าต่ออา
สมาชิกหมายเลข 2131465
ระวัง Package เสริม Dtac ต่อให้เองโดยไม่รู้ตัว!!
สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านทุกท่าน วันนี้ผมมาเตือนผู้ใช้งานเครือข่าย Dtac Trinet ให้ตรวจสอบใบแจ้งหนี้ให้ละเอียดถีถ้วนทุกหน้านะครับ เพราะว่าบางที Dtac ก็เล่นต่อแพคเก็จเสริมเองให้เอาโดยไม่ทันตั้งตัวก็เป็นได
Paul_Gibson
วิธีสลับแพคเกจเสริม TRUE
พอดีมีแพคเกจเสริมTRUE 2 แพคเกจ อันนึงจำกัดการใช้เน็ต 100 GB ต่อเดือนเดือน อีกอันเป็นใช้เน็ตไม่จำกัดเป็นรายวัน แต่ตอนนี้เวลาใช้เน็ตมันหักเน็ตอันรายเดือนก่อน แต่ที่ซื้อแพคเกจรายวันมาเพราะมีความจำเป็นต้อ
สมาชิกหมายเลข 7196807
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัครแพกเกจเสริม โทร 115 นาที 100 บาท ...
แต่มันทำไมใช้ได้แค่ 34 นาทีครับ ตอนที่ Capture รูปคือ ยังไม่ได้ใช้โทรสักนาทีเลยนะครับผม
รบกวนด้วยครับดีแทค เบอร์ xxx-xxx-7890 ครับ