คำกล่าวของดีแทคที่ว่า ปณิธานที่แน่วแน่ของดีแทค
คือ การดำเนินธุรกิจที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม ซึ่งการกระทำ
ตรง ( กันข้ามอย่างยิ่ง )
การกระทำที่กล่าวไว้คือ การกีดกันการย้ายค่าย มีลูกค้าดีแทค
มากมายที่ย้ายค่ายออกไม่ผ่าน ติดปัญหาต่างๆ นานา บ้างก็ติดสัญญาบ้าง
ทั้งที่เป็นระบบเติมเงิน ลูกค้าตรวจสอบแล้วไม่ติดสัญญา แต่พอเริ่มทำเรื่องย้าย
เท่านั้น สัญญาโทรฟรี 100 นาที 30 วัน มาปุปโดยไม่มีการโทรแจ้งก่อน
ลูกค้าก็งงเป็นไก่ตาแตก ว่าทำไมย้ายค่ายไม่ผ่าน โทรเชคนั่นโน่นนี่ เสียทั้งเวลา
ทั้งเงินค่าโทร สุดท้ายที่สำคัญคือเสียความรู้สึก
บริษัทที่บอกว่าเป็นบริษัท Responsible business ไม่น่าทำกันแบบนี้
สุดท้ายนี้ ผมอยากให้ดีแทคยกเลิกระบบกีดกันการย้ายค่ายแบบนี้เสียที
ไม่ใช่ทำเพื่อลูกค้า ทำเพื่อ บริษัทคุณ ก่อนที่ลูกค้าจะเกลียดคุณไปมากกว่านี้
ที่ผ่านมาผมชอบโปรของดีแทคมีดีๆมากมาย ดีกว่าค่ายอื่นด้วยซ้ำ
แต่ทำไมกลับมาทำเรื่องน่าละอายใจเช่นนี้
จาก ลูกค้าที่( เคย ) รักมาก และก็เกลียดมากด้วย
ปณิธานที่แน่วแน่ของดีแทค คือการดำเนินธุรกิจที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม
คือ การดำเนินธุรกิจที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม ซึ่งการกระทำ
ตรง ( กันข้ามอย่างยิ่ง )
การกระทำที่กล่าวไว้คือ การกีดกันการย้ายค่าย มีลูกค้าดีแทค
มากมายที่ย้ายค่ายออกไม่ผ่าน ติดปัญหาต่างๆ นานา บ้างก็ติดสัญญาบ้าง
ทั้งที่เป็นระบบเติมเงิน ลูกค้าตรวจสอบแล้วไม่ติดสัญญา แต่พอเริ่มทำเรื่องย้าย
เท่านั้น สัญญาโทรฟรี 100 นาที 30 วัน มาปุปโดยไม่มีการโทรแจ้งก่อน
ลูกค้าก็งงเป็นไก่ตาแตก ว่าทำไมย้ายค่ายไม่ผ่าน โทรเชคนั่นโน่นนี่ เสียทั้งเวลา
ทั้งเงินค่าโทร สุดท้ายที่สำคัญคือเสียความรู้สึก
บริษัทที่บอกว่าเป็นบริษัท Responsible business ไม่น่าทำกันแบบนี้
สุดท้ายนี้ ผมอยากให้ดีแทคยกเลิกระบบกีดกันการย้ายค่ายแบบนี้เสียที
ไม่ใช่ทำเพื่อลูกค้า ทำเพื่อ บริษัทคุณ ก่อนที่ลูกค้าจะเกลียดคุณไปมากกว่านี้
ที่ผ่านมาผมชอบโปรของดีแทคมีดีๆมากมาย ดีกว่าค่ายอื่นด้วยซ้ำ
แต่ทำไมกลับมาทำเรื่องน่าละอายใจเช่นนี้
จาก ลูกค้าที่( เคย ) รักมาก และก็เกลียดมากด้วย