สั่งซื้อโทรศัพท์ วันที่ 15/6/59 เวลา 17.10
บรรจุสินค้า วันที่ 15/6/59 เวลา 17.11
กำลังจัดส่งสินค้า วันที่ 16/6/59 เวลา 10.58
จนบัดนี้ของยังไม่ถึงชอป (ขอไปรับของเองที่ชอป) ด้วยความที่งานยุ่งจนไม่สะดวกหรือมีเวลาไปซื้อสินค้าเลยตัดสินใจสั่งออนไลน์ และมีการหลังไมค์ถามทางดีแทค ซึ่งทางหลังไมค์แจ้งว่าของจะเข้าถึงชอป วันที่ 17/6/59 คือเข้าใจนะครับว่า 3 วันทำการ แต่คือสถานะการจัดส่งนี่นานไปไหมในเมื่ออยู่กรุงเทพฯนี่เอง และทางหลังไมค์ของดีแทค ทางเมล์ของดีแทค และทางคอลเซนเตอร์ของดีแทค ให้คำตอบไม่เหมือนกันเลย ที่ให้ตรงกันและ"ไว" คือการตัดเงินนี่แหละ ขอบ่นหน่อยเถอะครับเป็นลูกค้า dtac มา 10 ปีกว่า ไม่เคยเจอปัญหาที่ทำให้ต้องรุ้สึกกังวลขนาดนี้ แนวโน้มผมคงได้รับสินค้าวันจันทร์ที่ 20/6/59 เป็นแน่เพราะคงอ้างว่าติดเสาร์อาทิตย์อีก และถ้าวันจันทร์ยังไม่ได้รับสินค้าผมสามารถดำเนินการของเงินคืนได้ไหมครับ
ผิดหวังกับการสั่งซื้อของ DTAC ONLINE
บรรจุสินค้า วันที่ 15/6/59 เวลา 17.11
กำลังจัดส่งสินค้า วันที่ 16/6/59 เวลา 10.58
จนบัดนี้ของยังไม่ถึงชอป (ขอไปรับของเองที่ชอป) ด้วยความที่งานยุ่งจนไม่สะดวกหรือมีเวลาไปซื้อสินค้าเลยตัดสินใจสั่งออนไลน์ และมีการหลังไมค์ถามทางดีแทค ซึ่งทางหลังไมค์แจ้งว่าของจะเข้าถึงชอป วันที่ 17/6/59 คือเข้าใจนะครับว่า 3 วันทำการ แต่คือสถานะการจัดส่งนี่นานไปไหมในเมื่ออยู่กรุงเทพฯนี่เอง และทางหลังไมค์ของดีแทค ทางเมล์ของดีแทค และทางคอลเซนเตอร์ของดีแทค ให้คำตอบไม่เหมือนกันเลย ที่ให้ตรงกันและ"ไว" คือการตัดเงินนี่แหละ ขอบ่นหน่อยเถอะครับเป็นลูกค้า dtac มา 10 ปีกว่า ไม่เคยเจอปัญหาที่ทำให้ต้องรุ้สึกกังวลขนาดนี้ แนวโน้มผมคงได้รับสินค้าวันจันทร์ที่ 20/6/59 เป็นแน่เพราะคงอ้างว่าติดเสาร์อาทิตย์อีก และถ้าวันจันทร์ยังไม่ได้รับสินค้าผมสามารถดำเนินการของเงินคืนได้ไหมครับ