
คือผมไม่สามารถเช็คปริมาณการใช้อินเตอร์เนต ในส่วนของรายละเอียดค่าใช้บริการได้ครับ แต่ในส่วนของค่าโทร หรือการสวอพ สามารถดูได้ปกติ ซึ่งก่อนหน้านี้สามารถทำได้ปกติ แต่เป็นมาสองวันแล้วตั้งแต่ตัดรอบบิลไปครับ ลองเช็คผ่านหน้าเวปก็ไม่วามารถเช็คได้เหมือนกันครับ
ก่อนหน้านนี้ได้ทำการโทรไปคอลเซนเตอแล้ว แนะนำให้ลองลงแอพใหม่ ก็ยังไม่สามารถใช้ได้ รบกวนช่วยเช็คให้ด้วยครับ
รบกวน CC Ais เกี่ยวกับ eservice ครับ
คือผมไม่สามารถเช็คปริมาณการใช้อินเตอร์เนต ในส่วนของรายละเอียดค่าใช้บริการได้ครับ แต่ในส่วนของค่าโทร หรือการสวอพ สามารถดูได้ปกติ ซึ่งก่อนหน้านี้สามารถทำได้ปกติ แต่เป็นมาสองวันแล้วตั้งแต่ตัดรอบบิลไปครับ ลองเช็คผ่านหน้าเวปก็ไม่วามารถเช็คได้เหมือนกันครับ
ก่อนหน้านนี้ได้ทำการโทรไปคอลเซนเตอแล้ว แนะนำให้ลองลงแอพใหม่ ก็ยังไม่สามารถใช้ได้ รบกวนช่วยเช็คให้ด้วยครับ