รบกวน CC Ais เกี่ยวกับ eservice ครับ

กระทู้คำถาม

คือผมไม่สามารถเช็คปริมาณการใช้อินเตอร์เนต ในส่วนของรายละเอียดค่าใช้บริการได้ครับ แต่ในส่วนของค่าโทร หรือการสวอพ สามารถดูได้ปกติ ซึ่งก่อนหน้านี้สามารถทำได้ปกติ แต่เป็นมาสองวันแล้วตั้งแต่ตัดรอบบิลไปครับ ลองเช็คผ่านหน้าเวปก็ไม่วามารถเช็คได้เหมือนกันครับ

ก่อนหน้านนี้ได้ทำการโทรไปคอลเซนเตอแล้ว แนะนำให้ลองลงแอพใหม่ ก็ยังไม่สามารถใช้ได้ รบกวนช่วยเช็คให้ด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่