[CR] วันเดย์ทริป:ปั่นจักรยานชิวๆสำหรับคนรักษ์ธรรมชาติ at สวนศรีนครเขื่อนขันธ์

สวัสดีค่ะก่อนอื่นต้องขอเกริ่นนำก่อนนะคะว่านี้เป็นกระทู้แรกหากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ก่อนเลยนะคะ ช้าอยู่ใยตามพวกเรามาเลยจ้าาาายิ้ม
                 วันหยุดยาวช่วงปิดเทอมแบบนี้จขกท.และพ้องเพื่อนเลยอยากจะนัดมี๊ตกันสักหน่อยแต่ติดตรงที่ช่วงนี้หน้าฝน ตอนแรกกะจะไปเที่ยวบางแสนชิวๆแต่กรมอุตุก็ดั๊นบอกว่าวันนี้ฝนจะตกเลยคิดกันว่าจะไปไหนดีสรุปอยากไปพิพิธภัณฑ์เด็กย้อนวัยกันสักหน่อยแต่พอไปถึงเข้าไม่ได้คะ เนื่องจากต้องเอาเด็กมาด้วย สรุปที่แรกก็นกเลยค่ะท่านผู้โช๊มมมมมมม
            ไหนๆก็ออกมาแล้วจะให้กลับบ้านไปแบบนกๆก็ไม่ไหว เลยแลนดอมทริป ตกลงกันว่าไปบางกะเจ้ากันนี้และไปปั่นจักรยานชิวๆอยากได้ฟิวธรรมชาติแต่ติดตรงที่ไปไงวะ นั่นดิไม่รู้ไม่ได้วางแผนไรมาด้วยทางออกสุดท้ายคือแท็กซี่ค่ะโบกไปเลย
"เพ่ๆไปสวนศรีนครเขื่อนขันธ์"พี่แท็กซี่ก็ไม่รู้ทางเท่าไหร่เลยต้องพึ่ง Google map ตลอดทางขอกราบงามๆ3ทีอมยิ้ม36อมยิ้ม02อมยิ้ม01
          ถึงแล้วจ้าอันนี้เป็นทางเข้านะคะเลี้ยวเข้าไปเลยผู้หญิง

          สำหรับการเช่าจักรยานนะคะ หน้าทางเข้าสวนจะมีให้เช่าชม.ละ 30 บาท เลือกกันได้ตามสบายมีหลากหลาย
คุณป้าเจ้าของใจดีมากๆ จขกท.และเพื่อนมากันแค่ 4 คนเลยเช่าแค่ 2 คัน เดี๋ยวจะพาไปดูวิวรอบๆกันปั่นตามมาเลยหัวใจ

           ถัดจากทางเข้า ปั่นมาหน่อยจะมีแผนที่บอกว่าไปทางไหนจะเจออะไรบ้าง แต่พวกเราไม่ได้ปั่นตามแผนที่เลยค่ะ อยากไปไหนก็ไปลัดเลาะไปเรื่อยๆเจอทางตันบ้าง เจอน้องวรนุชบ้างสนุกดีค่ะ5555+ปอมเมอเรเนียน

ช่วงขึ้นสะพานนี้จุดพีคมากก ต้องเข็นวนไปค่ะFacepalmFacepalm

ขึ้นมาถึงก็ได้เจอเจ้าหมาคุมถิ่นเลย หมา

เซลฟี่กันหน่อยยยนะสหายยยยสาวแว่นผู้หญิง
ชื่อสินค้า:   ท่องเที่ยวไทย
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่