ระบบ AIS เครม iPhone 6s Plus เปลี่ยนไป

เรียนผู้เกี่ยวข้อง
ด้วยความเคารพอย่างสูง เนื่องจากผมเป็นลูกค้า AIS เป็นเวลานานและได้ให้ความไว้วางใจใช้ iPhone ของทาง AIS มาโดยตลอด ตั้งแต่ iPhone 4 จนถึงปัจจุบัน iPhone 6s Plus ตลอดการ "ซื้อ-ขาย" ไอโฟน ทางผู้เกี่ยวข้องจะแจ้งว่า
"หากอยู่ในประกันจะมีเครื่องเครมให้ถ้าเครื่องมีปัญหาจากอุปกรณ์ของ ไอโฟนเอง" และก็เป็นเช่นนั้นผมได้รับการดูแลมาโดยดีเสมอมา
แต่พอถึงการมีเครื่อง iPhone 6s Plus ซึ่งก็ได้ถูกแจ้งตามเงื่อนไขปกติเชกเช่นเดิมทุกอย่าง ประกัน 1 วัน ตอนนี้เหลือ 160 กว่าวัน เกิดปัญหา "จอดับ" เปิดไม่ติด โดยไม่ได้เกิดจากตัวผู้ใช้เข้าเกณต่างๆ ที่จะต้องได้รับการ เครม แต่กลับได้รับคำตอบว่า
"ไม่สามารถเครมให้ได้ต้องส่งเครื่องไปตรวจสอบก่อนว่าจะต้องซ่อมหรือเปลี่ยนเครื่อง ซึ่งต้องใช้เวลาประมาณ 14 วัน"
ประโยคนี้ทำให้เรากลับนึกย้อนไปว่าไม่เคยได้รับการแจ้งเช่นนี้
หากต้องรอเครื่องทำไมไม่มีเครื่องมือถืออะไรก็ได้มาให้ใช้ คือไม่จำเป็นต้องเป็นของดี ขอเพียงโทรเข้าโทรออกก็ได้ แต่ก็ไม่มี?
ที่เป็นเรื่องสำคัญที่สุดนั้นคือ
"ให้ไปที่ iCare จะได้ไวกว่า" คือให้เราไปที่นั้นเลย แต่ก็ต้องรอเครื่องเช่นกัน
ผมไม่เข้าใจว่าทำไม นโยบายไม่มีการแจ้งก่อน "การซื้อขาย" และตอนผมใช้ iPhone 6 Plus กลับเปลี่ยนได้ทันที ทั้งๆที่ก็เปลี่ยนที่สาขาเดิม เหมือนกัน ผมไม่เข้าใจว่าอาการแบบไหนจะเปลี่ยนทันที
iPhone 6 plus --> จุด Dead Pixel 2 จุดเล็กๆ (เปลี่ยนให้ทันที)
iPhone 6s Plus --> จอดับเปิดไม่ติดทำไรไม่ได้ (ไม่ให้เปลี่ยนส่งตรวจสอบเพื่อซ่อมหรือเปลี่ยนเครื่อง)
สถานะตอนนี้คือบอกเลยว่า เสียความรู้สึกมากๆครับ เพราะถ้าเกิดปัญหาแบบนี้คงต้องไปซื้อกับทาง Apple Store ในเว็บโดยตรงแล้ว และเครื่องตอนนี้ผมก็ต้องจำใจไปที่ iCare เจ้าหน้าที่ยังให้คำตอบได้สบายใจกว่า ผมว่าเรื่องนี้คงไม่หยุดเพียงแค่ว่า
"ขอเบอร์ติดต่อกลับนะครับ ไม่ใช่เพื่อผมแต่เพื่อลูกค้าทุกคน"
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่