โทรศัพท์ Samsung note5 ของผมใช้งาน 8เดือน
เมื่อวันที่. 13 มิถุนายนพ.ศ. 2559 ผมได้ หยิบออกจากกระเป๋าปรากฏว่า ขึ้นรอยสีม่วง
ตรงมุมขวาล่าง แต่ผมก็ใช้ต่อเพราะยังไม่มีเวลาไปศูนย์บริการ ปรากฏว่ารอยเริ่มเยอะขึ้น
จนวันพุธ ที่ 15 มิย. ได้นำเครื่องเครื่องศูนย์บริการ พอบอกอาการและนำเครื่องให้เจ้าหน้าที่ดู
ก็ได้รับคำตอบทันทีว่าเกิดจากการกดทับอยู่นอกเหนือประกันและต้องชำระเงิน 5500 บาท
(ต้องบอกก่อนตอนที่พบอาการวันแรกผมก็ได้หาข้อมูลแล้วก็คาดว่าจะได้คำตอบแบบนี้)
แต่ที่ผม งง มากคือ
1) ไม่มีการแกะเช็คเครื่องตรวจสอบดู ยืนยันและฟันธงได้เลยหรือ
2)เครื่องผมมั่นใจว่าไม่มีการตกหล่น มันกดทับได้อย่างไร หรือผมใส่กระเป๋ากางเกงแล้วกางเกงหนีบ
3)เครื่องราคา 25900 ทำมัยมันช่างเปราะบางเช่นนี้ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ผมก็ใช้samsung ใช้งานเหมือนๆกัน
ไม่เกิดปัญหานี้
4) ผมได้สอบถามพนักงานว่าทำไมเครื่องรุ่นนี้เป็นกันเยอะจังก็ได้คำตอบว่ามันเป็นทุกรุ่น งั้นผมก็ต้องขอตัวบ๊ายบายซัมซุง
ณ เครื่องนี้เครื่องสุดท้ายละกันครับ แต่คงต้องตามเรื่องต่อไป เพราะโทรศัพท์อยู่ในประกันและเครื่องไม่เคยตกหล่น ไม่เป็นรอยบุบ
จอไม่แตก ผมคงไม่ยอม แต่จะให้ไปยืนถามยืนเถียงกับพนักงานคงไม่ไหว
ปล.ขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาอ่าน ผมอยากจะขอข้อเสนอแนะว่าควรทำไงต่อดีครับ ขอบคุณครับ
Samsung note5 มีปัญหาจอสีม่วงๆ ศูนย์บอกอยู่นอกประกันต้องเสียค่าซ่อม
เมื่อวันที่. 13 มิถุนายนพ.ศ. 2559 ผมได้ หยิบออกจากกระเป๋าปรากฏว่า ขึ้นรอยสีม่วง
ตรงมุมขวาล่าง แต่ผมก็ใช้ต่อเพราะยังไม่มีเวลาไปศูนย์บริการ ปรากฏว่ารอยเริ่มเยอะขึ้น
จนวันพุธ ที่ 15 มิย. ได้นำเครื่องเครื่องศูนย์บริการ พอบอกอาการและนำเครื่องให้เจ้าหน้าที่ดู
ก็ได้รับคำตอบทันทีว่าเกิดจากการกดทับอยู่นอกเหนือประกันและต้องชำระเงิน 5500 บาท
(ต้องบอกก่อนตอนที่พบอาการวันแรกผมก็ได้หาข้อมูลแล้วก็คาดว่าจะได้คำตอบแบบนี้)
แต่ที่ผม งง มากคือ
1) ไม่มีการแกะเช็คเครื่องตรวจสอบดู ยืนยันและฟันธงได้เลยหรือ
2)เครื่องผมมั่นใจว่าไม่มีการตกหล่น มันกดทับได้อย่างไร หรือผมใส่กระเป๋ากางเกงแล้วกางเกงหนีบ
3)เครื่องราคา 25900 ทำมัยมันช่างเปราะบางเช่นนี้ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ผมก็ใช้samsung ใช้งานเหมือนๆกัน
ไม่เกิดปัญหานี้
4) ผมได้สอบถามพนักงานว่าทำไมเครื่องรุ่นนี้เป็นกันเยอะจังก็ได้คำตอบว่ามันเป็นทุกรุ่น งั้นผมก็ต้องขอตัวบ๊ายบายซัมซุง
ณ เครื่องนี้เครื่องสุดท้ายละกันครับ แต่คงต้องตามเรื่องต่อไป เพราะโทรศัพท์อยู่ในประกันและเครื่องไม่เคยตกหล่น ไม่เป็นรอยบุบ
จอไม่แตก ผมคงไม่ยอม แต่จะให้ไปยืนถามยืนเถียงกับพนักงานคงไม่ไหว
ปล.ขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาอ่าน ผมอยากจะขอข้อเสนอแนะว่าควรทำไงต่อดีครับ ขอบคุณครับ