เกริ่นก่อนนะคะ ว่าไม่ใช่ครั้งแรกที่จองแพคเกจกับ airasiago และก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่ไปต่างประเทศ
แต่รอบนี้จากโปร 0 บาท เรากะเพื่อนๆก็ทำการจองตังแต่ ปีที่แล้ว 11/2558 ไปกลับสิงคโปร์ 3วัน 2 คืน ทั้งหมด 5 คน โดยจองห้องดอร์ม กับ backpackers@sg เป็น โฮสเทลนะคะ
หลังจากวันจองก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นจนวันเสาร์ที่11/06/2559
มีเมล์จากexpedia ซึ่งได้รับจาก รร.อีกทีว่า
:We are sorry to inform that due to the system error, Our hostel can't process your booking as below:
booked On: 26/11/2015
Hotel Name: Backpackers@SG
Please cancel the reservation below and make a new reservation again.
อันนี้ก็อปปี้มาเลยนะคะ คือเราผิดเหรอคะ
เราเลยโทรกลับ ไปที่ airasiago สรุปคือให้เราติดต่อกับทางรร.เอง เราก็ส่งเมล์ไปถาม รร.ซึ่งติดต่อยากมาก
รร.ตอบกลับมาว่า
: There was a mis-match of the room type during that period between expedia and us. the price SGD24 on expedia was actually for 1 bed instead of whole room. If you still would like to stay with us, we can reserve it for you offline. for the inconvenience caused, we are able to offer you SGD20 per pax. please advise.
คือทำไมเราต้องจ่ายเพิ่มอะคะ คือเราผิดเหรอ ถึงจะเป็นเงินไม่มากเราจ่ายได้อยู่แล้วแหละ แต่ทำไมบริษัทไม่ช่วยอะไรเราเลย
แล้วพอเราโทรไปอีกรอบคือก็บอกปัดอีก คือสองรอบบอกปัดทุกครั้ง บริษัทใหญ่ๆเค้าทำกะลูกค้าแบบนี้เหรอคะ
เลยขอถามคะ ว่าเราทำอะไรได้บ้าง ใครเคยเจอเคสแบบนี้รบกวนด้วยนะคะ
airasiago ทำพิษ จองแพคเกจแล้วยกเลิก รร. อ้างระบบมีปัญหา
แต่รอบนี้จากโปร 0 บาท เรากะเพื่อนๆก็ทำการจองตังแต่ ปีที่แล้ว 11/2558 ไปกลับสิงคโปร์ 3วัน 2 คืน ทั้งหมด 5 คน โดยจองห้องดอร์ม กับ backpackers@sg เป็น โฮสเทลนะคะ
หลังจากวันจองก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นจนวันเสาร์ที่11/06/2559
มีเมล์จากexpedia ซึ่งได้รับจาก รร.อีกทีว่า
:We are sorry to inform that due to the system error, Our hostel can't process your booking as below:
booked On: 26/11/2015
Hotel Name: Backpackers@SG
Please cancel the reservation below and make a new reservation again.
อันนี้ก็อปปี้มาเลยนะคะ คือเราผิดเหรอคะ
เราเลยโทรกลับ ไปที่ airasiago สรุปคือให้เราติดต่อกับทางรร.เอง เราก็ส่งเมล์ไปถาม รร.ซึ่งติดต่อยากมาก
รร.ตอบกลับมาว่า
: There was a mis-match of the room type during that period between expedia and us. the price SGD24 on expedia was actually for 1 bed instead of whole room. If you still would like to stay with us, we can reserve it for you offline. for the inconvenience caused, we are able to offer you SGD20 per pax. please advise.
คือทำไมเราต้องจ่ายเพิ่มอะคะ คือเราผิดเหรอ ถึงจะเป็นเงินไม่มากเราจ่ายได้อยู่แล้วแหละ แต่ทำไมบริษัทไม่ช่วยอะไรเราเลย
แล้วพอเราโทรไปอีกรอบคือก็บอกปัดอีก คือสองรอบบอกปัดทุกครั้ง บริษัทใหญ่ๆเค้าทำกะลูกค้าแบบนี้เหรอคะ
เลยขอถามคะ ว่าเราทำอะไรได้บ้าง ใครเคยเจอเคสแบบนี้รบกวนด้วยนะคะ