Dtac สงสัยเรื่องจ่ายค่าโทร ผ่านบัตรเครดิต KTC ..?

ประมาณ 1-2 เดือนที่ผ่านมา
มี callcenter โทรมา ให้ผมสมัครจ่ายค่าโทรฯ Dtac โดยตัดผ่านบัตรเครดิต KTC

ผมก็ตอบตกลง OK ไป เพราะเห็นว่าไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่ม
สะดวกดีด้วย ไม่ต้องไปจ่ายเงินที่ร้าน Dtac ทุกเดือน
เพียงแต่ต้องรอ 1-2 รอบบิล ระบบจึงจะทำงาน

จนกระทั่งเดือนที่ผ่านมา ผมจะไปจ่ายค่าโทรที่ร้าน Dtac
ให้พนักงานเช็คดู  พนักงานบอกว่าไม่ต้องจ่ายเองแล้ว จะตัดบัญชีกับบัตร KTC อัตโนมัติในวันที่ 10 เดือน 6

จนกระทั่งวันนี้ 14 เดือน 6
มี message จาก Dtac ส่งมาเตือน ว่ายังไม่ได้ชำระค่าโทรฯ

ใน message มี Link ก็คลิ๊กเข้าไปดู
มีคำถามว่าจะจ่ายเลยหรือไม่  ผมก็ไม่กล้าคลิ๊ก กลัวจะจ่ายซ้ำครับ

อยากทราบว่าระบบจะตัดบัญชีอัตโนมัติ เหมือนค่าน้ำค่าไฟ
หรือว่าผมต้องคลิ๊กจ่ายเองครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  dtac บัตรเครดิต ธุรกรรมทางการเงิน
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่