ประมาณ 1-2 เดือนที่ผ่านมา
มี callcenter โทรมา ให้ผมสมัครจ่ายค่าโทรฯ Dtac โดยตัดผ่านบัตรเครดิต KTC
ผมก็ตอบตกลง OK ไป เพราะเห็นว่าไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่ม
สะดวกดีด้วย ไม่ต้องไปจ่ายเงินที่ร้าน Dtac ทุกเดือน
เพียงแต่ต้องรอ 1-2 รอบบิล ระบบจึงจะทำงาน
จนกระทั่งเดือนที่ผ่านมา ผมจะไปจ่ายค่าโทรที่ร้าน Dtac
ให้พนักงานเช็คดู พนักงานบอกว่าไม่ต้องจ่ายเองแล้ว จะตัดบัญชีกับบัตร KTC อัตโนมัติในวันที่ 10 เดือน 6
จนกระทั่งวันนี้ 14 เดือน 6
มี message จาก Dtac ส่งมาเตือน ว่ายังไม่ได้ชำระค่าโทรฯ
ใน message มี Link ก็คลิ๊กเข้าไปดู
มีคำถามว่าจะจ่ายเลยหรือไม่ ผมก็ไม่กล้าคลิ๊ก กลัวจะจ่ายซ้ำครับ
อยากทราบว่าระบบจะตัดบัญชีอัตโนมัติ เหมือนค่าน้ำค่าไฟ
หรือว่าผมต้องคลิ๊กจ่ายเองครับ
ขอบคุณครับ
Dtac สงสัยเรื่องจ่ายค่าโทร ผ่านบัตรเครดิต KTC ..?
มี callcenter โทรมา ให้ผมสมัครจ่ายค่าโทรฯ Dtac โดยตัดผ่านบัตรเครดิต KTC
ผมก็ตอบตกลง OK ไป เพราะเห็นว่าไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่ม
สะดวกดีด้วย ไม่ต้องไปจ่ายเงินที่ร้าน Dtac ทุกเดือน
เพียงแต่ต้องรอ 1-2 รอบบิล ระบบจึงจะทำงาน
จนกระทั่งเดือนที่ผ่านมา ผมจะไปจ่ายค่าโทรที่ร้าน Dtac
ให้พนักงานเช็คดู พนักงานบอกว่าไม่ต้องจ่ายเองแล้ว จะตัดบัญชีกับบัตร KTC อัตโนมัติในวันที่ 10 เดือน 6
จนกระทั่งวันนี้ 14 เดือน 6
มี message จาก Dtac ส่งมาเตือน ว่ายังไม่ได้ชำระค่าโทรฯ
ใน message มี Link ก็คลิ๊กเข้าไปดู
มีคำถามว่าจะจ่ายเลยหรือไม่ ผมก็ไม่กล้าคลิ๊ก กลัวจะจ่ายซ้ำครับ
อยากทราบว่าระบบจะตัดบัญชีอัตโนมัติ เหมือนค่าน้ำค่าไฟ
หรือว่าผมต้องคลิ๊กจ่ายเองครับ
ขอบคุณครับ