▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
สมมติว่าทำการสั่งของไป แล้วทางร้านหาของให้เราไม่ได้ ทางร้านต้องคืนค่าธรรมเนียมตอนเราโอนเงินให้ด้วยไหมครับ
แต่ถ้า 2 เดือนกว่าแล้วยังไม่ได้ ผมต้องการของคืน สมมติว่าของราคา 850 นะครับ
ค่าธรรมเนียมการโอนอีก 25 บาท ผมสามารถทวงค่าธรรมเนียมนี้จากแม่ค้าได้ไหมครับ
เข้าใจว่าเงินนี้เข้าธนาคาร แต่มันเป็นความผิดของคนขายที่ทำให้ผมไม่ได้ของ ผมมี
สิทธิ์ทวงเงินก้อนนี้ไหมครับ
ปล. ที่ไม่ได้ของนี่ไม่ใช่เพราะของไม่มีนะครับ แต่เหมือนแม่ค้าไม่มีความรับผิดชอบ
เลยไม่อยากจะยอมเสียเงินนี้ไปฟรีๆ ครับ
ขอบคุณครับ