ขอบ่นหน่อยเหอะ!! อาร์ยา หรือ ไดฮาร์ท สับแหลก สปอย GOT SS 6 EP 8

ชอบก็บอกว่าชอบ ไม่ชอบก็บอกว่าไม่ชอบ !!!  ขอโทษที่มีคำหยาบ แค่อยากระบาย

ดูจบเมื่อกี๊  สับกันไปทีละตอนเลย

1. ตอน อารยา วิลลิส

แม่คุณ ลูกอารยา หรือ บรูซ วิลลิส วะเนี่ย จะอึดไปไหน ตั้งแต่โดนแทงตอนที่แล้วละ 4-5 จ้วง มีบิดด้วยนะเน้นๆ เป็นคนอื่นแมร่งตายห่าละ ดูอย่างจอน สโน ยังตายเลย แต่นี่เด็กตัวกะเปี๊ยกไม่เห็นเป็นห่าไรเลย รอดมาเฉย (แต่แอบฮาพวกสายมโน อารยา กับ เจ๊บ๊อบ คนเดียวกันบ้าง,ไม่ใช่ตัวจริงอารยาหรอก ก่อนจบมีคนเดินสวนกัน หุ่นเหมือน อารยาบลาๆ แต่สุดท้ายไม่มีเชี่ยไรเลย ไปทื่อๆตามละครน้ำเน่าทั่วไปนี่แหละ 555555)

เข้าเรื่องต่อคือคุณน้องจะหนังเหนียวไปไหนมีฉากที่กระโดดลงมากลิ้งลงบันได 20 กว่าขั้น เอาหลักความจริง อย่างน้อยต้องมีขาพลิก อะไรบ้างแหละวะ หล่นมาขนาดนั้น ยิ่งพักฟื้นมาอีก แต่ดันไม่เป็นห่าไรเลย มีก็แค่เลือดไหลจากแผลเก่านิดหน่อย ก่อนหนังจะพาน้องไปห้องมืด

เอาจริงๆ ไอบ๊อบ มันจะฆ่าตั้งแต่ ตอนอารยา นอนก็ได้ป่ะวะหนังจะลากยาวมาเพื่อ นางก็ลีลาชิพหายค่อยๆเดินก่อนจะเข้าห้องมืดตายห่าโดนอารยาตาย โอ้ยไม่เมกเซนส์เลย คุณเป็นถึงนักฆ่าหัวแถว ถึงจะปิดไฟก็เหอะ แต่คุณสู้กับคนที่เจ็บปางตายไม่ได้เลยหรอวะ กระจอกชิพหาย เซ็งมากตอนนี้


2 ตอนลูกพี่ปลาดำ ใครไม่ชอบแต่กูชอบ 5555555555

โดนด่ากันเยอะนะพาร์ทปลาดำเนี่ย แต่เอาจริงๆแล้ว นี่แหละแมร่ง เกมออฟโทรน สัสๆ จิตวิทยาเชี่ยๆ  

เจมี แมร่งฉลาดชิพหายขู่ไอเอ็ดมุนด์ ที่แมร่งนิสัยไม่ต่างจากพี่สาวเลย ถ้าไม่ไปเจรจายอมจำนน ก็จะเอาลูกมันผูกกับปืนใหญ่ยิงแม่ร่ง 5555 ไอเอดมุนก็กลัว รอไรหละ ความรักของพ่อหนิ แต่ขัดๆนิดหน่อยๆ ลูกยังไม่เคยเจอหน้า ไม่รู้ตายห่าหรือยัง แต่รักชิพหาย เออดีจัดไป นิสัยโคตรต่างจากปลาดำเลยนอกจากบ้านมันแล้ว ก็ไม่สนเชี่ยไรอีกเลย

ไม่ติดใจไรเลยนะไอตอนที่สมุน ปลาดำ ไม่ยอมทำตามคำสั่ง ผมก็เข้าใจนะ เอ็ดมุนด์ มันศักดิ์ใหญ๋กว่าก็ต้องทำตามเอ็ดมุนด์ แต่ที่สงสัยคือคุณปลาดำ คุณไม่มีสมุนคู่ใจเลยหรอวะสาส พอไม่มีใครฟังคำสั่ง แมร่งก็ไม่มีเลย 555 และก็รักบ้านไปปะ มีทางหนีเสรือกไม่ไป อยากตายในบ้าน เออตายห่าไปคนเดียวสมควรละ (หนังน่าจะทำฉากตายเทห์ๆหน่อยนะ แมร่งเสียอารมณ์ อยู่ดีดี ส่งกระจ๊อกมาบอก เจมี ว่า ปลาดำสู้จนตาย เอ๊าไอสาสตายง่ายจังวะ รมเสีย)

3 : ตอนฝั่งคิงแลนดิ้ง
ไอเชียยยยยโหดสัส "เดอะ เมาเท่น" สะใจชิพหายบีบหัวไอพวกนกกระจอกสมองทะลัก แมร่งโคตรสะใจ หน้าเจื่อนเป็นแถบ 555555 ฉากนี้ เซอร์ซี ดูมีราศีทันที 555 แต่นังทอมเมน ยิ่งวันยิ่งเกียจละ ตายๆไปได้ก็ดี เริ่มรำคาญละ เหมือนเด็กเกรียนทำตัวโง่ๆขัดใจบางเรื่องเลยเซ็ง

4 : ตอนฝั่งน้าหมา
เข้าฉากมาแมร่งโหดเหมือนเดิม เอาขวานไล่ฟัน ตามคาด ติดอย่างเดียว จะโชว์ปลาดุกของเดอะฮาวให้กูดูทำไม ไม่เข้าใจสาสสสส

5. ตอนฝั่งแม่มังกร
ไม่มีไรจะบ่น เริ่มเมื่อย แต่รู้สึก เฉยๆ มีก็ได้ ไม่มีก็ได้ ไม่มีไรให้จดจำ

จบ ยังไงซีซั่นนี้อันดับ 1 ก็ยังเป็นตอนของ โฮดอ อยู่ดี ส่วนตอนนี้ส่วนตัวรู้สึกเฉยๆ ออกแนวโอเวอร์เกิน!!!!!

ใครรู้สึกไง ระบายได้ !!!!!!!!!!!!!
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ซีรีส์ฝรั่ง ซีรีส์ Game of Thrones
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่