กสิกรอ้างว่าคืนเงินให้ทุกบัญชีครบแล้ว ถ้าคนที่ยังไม่ได้คืน ต้องร้องเรียนทางไหนครับ อย่ามั่วสิครับ

ผมใช้บัตรเครดิตผูกกับบัญชีออมทรัพย์เป็นบัตรเอทีเอ็มในตัว ซึ่งปกติไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมถ้าใช้ถึงยอดที่ธนาคารกำหนด

แต่บัญชีของผมกลับถูกตัด 200 บาท ไปถึงสองครั้ง นั่นมันคือค่าอะไรครับ และจะได้คืนยังไง ในเมื่อคุณอ้างว่าคืนครบแล้ว

ธนาคารทำงานชุ่ยมากเลยครับ บอกตรงๆ ลูกค้าต้องเสียเวลามานั่งร้องเรียนเนี่ย โทรก็ไม่ติด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่