เนื่องด้วยเมื่อวาน 13/6/59 ไปเช็คยอดค่าบริการจากศูนย์ทรู เพราะว่าไม่มีบิลมาที่บ้าน แล้วเบอร์ที่ใช้จดทะเบียนชื่อแฟนแต่เราเป็นคนใช้
พอไปถึงเราก็แจ้งเจ้าหน้าที่ว่าอยากเช็คค่าใช้บริการ เจ้าหน้าที่บอกว่าเชิญที่ตู้ค่ะ (ตู้บริการออนไลน์ในช็อป) มีพนักงานให้บริการอยู่ เราก็เลยแจ้งว่าอยากเช็คยอดเงินค่าบริการ พนักงานก็กดเบอร์ให้ ยอดแจ้งว่า 1600 กว่า บวกค่าโทรเกินไป 300 กว่าบาท พอเห็นยอดแล้วก็รู้สึกตะขิดตะขวงใจว่าแพงจัง แต่เราก็จ่ายเงินไปนะให้พนักงานใส่เงินในตู้ให้ เพราะมันเป็นชื่อแฟนกลัวแฟนเสียเครดิตรเราเลยจ่าย แต่เพราะความสงสัยเลยเดินถือสลิปไปให้พนักงานดูแล้วถามว่าทำไมค่าบริการแพงจัง ทั้งๆที่แฟนจ่ายค่าบริการไปเมื่อเดือน 5 (จำวันไม่ได้แต่จ่ายล่วงหน้า) ที่มาถามเพราะเห็นให้จ่ายล่วงหน้าไปแล้ว แต่ยอมรับว่าพนักงานที่ทรูบริการดีมากจริงๆ ก็ถามว่าพี่ได้ดูเดือนที่ชำระรึเปล่าคะ เราเลยบอกว่าไม่ได้ดูเดือนเพราะยอดมันขึ้นมา เขาก็เอาใบเสร็จไปคีย์แล้วเรียกคนที่น่าจะเป็นหัวหน้ามา เราเลยบอกว่าบิลไม่เคยมาเลย ที่มาถามเพราะสงสัยแต่มันแพงเกินไป พนักงานก็กดๆคอม แล้วอธิบายให้เราฟังว่า ที่จ่ายมะกี้ มีค่าเน็ตที่จะตัดยอด 20 เดือนนี้ และพี่ก็ไม่ต้องจ่ายของเดือนหน้าด้วยเพราะคิดค่าบริการเดือนหน้าไปแล้ว😦😦😦 คืออะไรยังไง เขาคิดล่วงหน้าสองเดือนเลยเหรอ เราคิดแล้วเสียดาย เพราะเงินนั้นอาจจะไปลงทุนขายของได้ แต่พนักงานดีมากๆเลยรับฟังเราทุกอย่าง นี่อาจเป็นความสะเพร่าของเราที่ไม่ตามบิลจากไปรษณีย์รึเปล่า ปล.ข้างบ้านก็ใช้ทรูนะมีบิลมา...แต่บิลเค้าหายไปไหน😭😭😭
ค่ายมือถือเขาเก็บเงินค่าบริการล่วงหน้า 2 เดือนเลยเหรอ
พอไปถึงเราก็แจ้งเจ้าหน้าที่ว่าอยากเช็คค่าใช้บริการ เจ้าหน้าที่บอกว่าเชิญที่ตู้ค่ะ (ตู้บริการออนไลน์ในช็อป) มีพนักงานให้บริการอยู่ เราก็เลยแจ้งว่าอยากเช็คยอดเงินค่าบริการ พนักงานก็กดเบอร์ให้ ยอดแจ้งว่า 1600 กว่า บวกค่าโทรเกินไป 300 กว่าบาท พอเห็นยอดแล้วก็รู้สึกตะขิดตะขวงใจว่าแพงจัง แต่เราก็จ่ายเงินไปนะให้พนักงานใส่เงินในตู้ให้ เพราะมันเป็นชื่อแฟนกลัวแฟนเสียเครดิตรเราเลยจ่าย แต่เพราะความสงสัยเลยเดินถือสลิปไปให้พนักงานดูแล้วถามว่าทำไมค่าบริการแพงจัง ทั้งๆที่แฟนจ่ายค่าบริการไปเมื่อเดือน 5 (จำวันไม่ได้แต่จ่ายล่วงหน้า) ที่มาถามเพราะเห็นให้จ่ายล่วงหน้าไปแล้ว แต่ยอมรับว่าพนักงานที่ทรูบริการดีมากจริงๆ ก็ถามว่าพี่ได้ดูเดือนที่ชำระรึเปล่าคะ เราเลยบอกว่าไม่ได้ดูเดือนเพราะยอดมันขึ้นมา เขาก็เอาใบเสร็จไปคีย์แล้วเรียกคนที่น่าจะเป็นหัวหน้ามา เราเลยบอกว่าบิลไม่เคยมาเลย ที่มาถามเพราะสงสัยแต่มันแพงเกินไป พนักงานก็กดๆคอม แล้วอธิบายให้เราฟังว่า ที่จ่ายมะกี้ มีค่าเน็ตที่จะตัดยอด 20 เดือนนี้ และพี่ก็ไม่ต้องจ่ายของเดือนหน้าด้วยเพราะคิดค่าบริการเดือนหน้าไปแล้ว😦😦😦 คืออะไรยังไง เขาคิดล่วงหน้าสองเดือนเลยเหรอ เราคิดแล้วเสียดาย เพราะเงินนั้นอาจจะไปลงทุนขายของได้ แต่พนักงานดีมากๆเลยรับฟังเราทุกอย่าง นี่อาจเป็นความสะเพร่าของเราที่ไม่ตามบิลจากไปรษณีย์รึเปล่า ปล.ข้างบ้านก็ใช้ทรูนะมีบิลมา...แต่บิลเค้าหายไปไหน😭😭😭