บัญชี Kbank เงินหายไป 70,000 ค่ะ

วันนี้มาล็อกอินมาตรวจสอบยอดเงินผ่าน cyber banking ถึงรู้ว่าเงินหายไปประมาณ 70,000 (เป็นบัตรเดบิตที่ใช้ k-web shopping card)
ลองดูประวัติการเดินบัญชีย้อนหลังพบว่าวันที่ 06/06/2016 มีการ "ชำระเงินลูกค้าบุคคลและเงินตราต่างประเทศ EDC09445"
รวม 32 รายการตั้งแต่เวลา 06:21:34 ถึงวันที่ 07/06/2016 เวลา 20:41:51  
ตอนนี้พยายามตั้งสติและโทรไปอายัดบัตรค่ะ แต่ยังเต็มทุกคู่สาย ToT
จากที่เคยอ่านกระทู้อื่น คิดว่าน่าจะโดนมาจากเว็บ moxy ค่ะ เพราะปกติซื้อทรายแมวจากเว็บนั้นตลอดเลย เพิ่งมาหยุดซื้อตอนที่เริ่มมีกระทู้โดนแฮค

ขอคำแนะนำหน่อยค่ะว่าหลังจากนี้ควรทำยังไง ?
แล้วธนาคารจะรับผิดชอบไหมคะ ?



คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
แนะนำคุณ เขาแหลม! แจ้งอายัดบัตรโดยติดต่อ K-Contact Center 0 2888 8888 กด 00 ได้ตลอด 24 ชม. หลังจากนั้นให้แจ้งทักท้วงรายการใช้บัตรด้วยนะคะ โดยดาวน์โหลดเอกสารการทักท้วงได้ที่เว็บไซต์ www.kasikornbank.com เมนู สมัครใช้บริการ > แบบฟอร์มสำหรับบริการ K-Cyber Banking > หนังสือปฏิเสธรายการซื้อสินค้าสำหรับบัตรเว็บการ์ด พร้อมกรอกแบบฟอร์มและแนบเอกสารประกอบการทักท้วงรายการ ส่งเข้ามาที่อีเมล์ chargebackcenter@kasikornbank.com เบื้องต้นจะใช้ระยะเวลาดำเนินการ 3 วันค่ะ

หลังจากดำเนินการส่งเอกสารทักท้วงรายการเข้ามายังธนาคารเรียบร้อยแล้ว รบกวนติดต่อเจ้าหน้าที่ K-Contact Center 0 2888 8888 กด 03 เพื่อแจ้งข้อมูลอีกครั้งนะคะ บริการตลอด 24 ชั่วโมง หรือส่งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อให้ K8888 ช่วยประสานงานนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่