เคยเจอบริการแย่ๆของPower buy แบบนี้ไหมค่ะ

กระทู้คำถาม
ขอเล่านิดนะคะเครื่องซักผ้าที่บ้านเสีย เรากับแฟนก็เลยไปซื้อใหม่ที่ Powerbuy เนื่องจากเป็นลูกค้าที่ซื้อสินค้าจากPowerbuy เป็นประจำและยังไม่เคยพบปัญหาเราตกลงใจซื้อเครื่องซักผ้าฝาหน้าของSIEMENS รุ่น9 KG ราคา 27900 ใช้บัตรเครดิตลดได้อีก เซลส์บอกว่ามาส่งสินค้าได้วันที่2 มิย มาส่งตรงเวลาค่ะ วันเสาร์ที่4มิ.ย.เพิ่งได้ใช้ครั้งแรกก็ซักผ้าตามปกติ  และมาใช้อีกครั้งวันอาทิตย์ ปรากฎว่ามีเสียงดังแปลกๆเวลาเครื่องปั่น ดังมากๆค่ะคล้ายๆเครื่องจะพัง(เพิ่งได้ใช้งานเพียง2ครั้งเท่านั้นนะคะ)  รู้สึกตกใจมากรีบหยิบโทรศัพท์มาถ่ายคลิปไว้ทันที  ในเช้าวันรุ่งขึ้นก็โทรไปที่ Call Center ของ Powerbuy
ทางCall Center มีจนท.รับเรื่องชื่อสุภีร์ รับเรื่องไว้เรียบร้อยแจ้งว่าจะมี จนท.ติดต่อกลับมาภายในไม่เกิน 3 วันทำการ (เขาแจ้งว่ายังไม่ถึง7วันเราจะได้เปลี่ยนเครื่องใหม่) รู้สึกใจชื้นขึ้นมาทันที หลังจากที่แจ้งแล้วเราก็รอนะด้วยความที่เราเกรงใจและมีมารยาทพอ ได้แต่รอๆๆๆ จนเวลาผ่านพ้นมา 4 วันทำการแล้วยังไม่มีใครติดต่อมาเลยสักครั้ง จนวันพฤหัส 9มิย ก็เลยโทรไปตาม เขาบอกว่าเดี๋ยวเร่งให้ จนวันที่10ก็ยังไม่มีคำตอบ เราก็เลยโทรถามว่าจะให้เรารออะไร รู้สึกไม่มีใครสนใจเรื่องของเราเลยหรือนี่  เครื่องเพิ่งซื้อมาได้เพียง 3 วัน ใช้งานได้เพียง2 ครั้งมีปัญหาแล้ว เราก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะให้เปลี่ยนใหม่หรอกแต่อยากให้ทาง Powerbuy สนใจปัญหาของลูกค้าบ้าง แค่โทรมาตามที่แจ้งไว้ หรือให้คำแนะนำลูกค้าก็รู้สึกอุ่นใจแล้ว ไม่ใช่รับเรื่องไปวันๆแล้วไม่ทำอะไรเลย.
                 สุดท้ายเราก็เลยโทรไปที่ Call Center ของ SIEMENS แจ้งทั้งชื่อและเบอร์โทรของผู้ซื้อ จึงทราบว่า ณ วันนี้ยังไม่มีการประสานงานแจ้งเรื่องของเราไปแต่อย่างใด (รู้สึกแย่และเสียความรู้สึกมากๆ) แต่ก็ขอชมเชย จนท.ของ SIEMENS ที่รับเรื่องและแนะนำเป็นอย่างดี แจ้งว่าในวันจันทร์ที่ 13 มิ.ย.นี้จะมี จนท.ของ SIEMENS เข้ามาเช็คเครื่องให้ที่บ้าน ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าครั้งนี้จะได้รับบริการที่ดีกว่าที่ผ่านๆมา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่