[CR] มหากาพย์รีวิวคอร์สเลเซอร์หลุมสิวที่ The Nine Clinic

สวัสดีครับ เนื่องจากผมเนี่ยเป็นคนที่เคยเป็นสิวเยอะมากกก ก็ได้ยาดีๆจากพันทิปเนี่ยล่ะครับไปใช้จนหาย แต่สิ่งที่เป็นแผลบนหน้าและแผลในใจของคนที่เคยเป็นสิวหนักๆหลายคน คงไม่พ้นเรื่อง "หลุมสิว" วันนี้ผมจึงถือโอกาสรีวิวคอร์สเลเซอร์หลุมสิวที่ผมได้ทำมา ตอบแทนชาวพันทิปบ้างนะครับ

ผมหาคลีนิคที่ทำเลเซอร์อยู่หลายที่เลยครับ ยิ่งเป็นนักศึกษาด้วย มีงบจำกัด เลยใช้เวลาหาข้อมูลเป็นเดือน สุดท้ายก็มาลงเอยที่เดอะนายน์ คอร์สหลุมสิวที่ผมลงไว้ จำนวน 3 ครั้ง แต่ละครั้งห่างกัน 1 เดือน วันนี้ก็จะรีวิวให้ดูทั้ง 3 ครั้งทีเดียวเลยเนอะ รูปอาจจะเยอะนิดนึงนะครับ พยายามตัด รวบให้น้อยที่สุดแล้ว หวังว่าทุกคนคงเข้าใจ  555+

เอาล่ะครับ มาเริ่มกันเลย.....

นี่คือสภาพหน้าของผมก่อนทำครับ



อ้อ ลืมบอกไป เลเซอร์หลุมสิวที่ผมทำ เป็นชนิด Fractional Laser นะครับผม ตอนทำเค้าก็จะลงยาชาให้ก่อนประมาณชั่วโมงนึง แล้วก็จัดหนักเลย ความรู้สึกตอนทำก็ไม่เท่าไหร่หรอกครับ มีจี๊ดๆบ้างเหมือนมด(ทั้งรัง)กัด 555+ แต่หลังจากทำเสร็จแล้วนี่สิครับ ยาชาเริ่มหมดฤทธิ์ หน้านี่ร้อนวูบวาบไปประมาณ 4-5 ชั่วโมงเลยครับ สภาพหลังทำครั้งที่ 1 เป็นแบบนี้ครับ



1 วันผ่านไป



2 วันผ่านไป



3 วันผ่านไป



4 วันผ่านไป



5 วันผ่านไป



อ้ะ หลายคนอาจจะเห็นว่าทำไมภาพวันที่ 5 ถึงขาวกว่าก่อนทำมาก คืองี้ครับ ก่อนทำเนี่ย ผมไม่เคยกลัวแดด และไม่เคยทากันแดดเวลาออกแดดเลยด้วย ตามประสาผู้ชายอ่ะครับ ทีนี้พอทำปุ๊บจะเห็นว่าหน้าลอกทั้งหน้าเลย บวกกับหมอให้เลี่ยงแดด และให้ทากันแดดตลอด เลยทำให้ผิวมันกลับไปเป็นสีเดิมๆตามธรรมชาติครับ

ทีนี้หลังจากนี้ สะเก็ดก็ค่อยๆหลุดจนหมด จนหน้าหายสากนี่ น่าจะสัก 8 วันได้ครับ แล้วก็จะเป็นรอยแดงๆ อมชมพู ไปอีกประมาณ 10 วัน หน้าก็จะกลับสู่สภาพปกติครับ

อันนี้เป็นภาพหลังจากทำได้ 1 เดือนครับ


ต่อไป เริ่มครั้งที่ 2 ครับ ครั้งนี้ขออุ๊บอิ๊บนิดนึงนะครับ พอดีช่วงนั้นผมสอบไฟนอล เลยมีภาพน้อยมาก
เดี๋ยวจะขอทบยอดไปรีวิวแบบละเอียดๆอีกทีในครั้งที่ 3 นะครับผ้ม เจ้าคิกคักเจ้าคิกคัก

สภาพหลังทำครับ


ต่อไปกระโดดมาที่ 10 วันหลังทำครับ


และภาพต่อไป เป็นภาพก่อนที่ผมจะขึ้นเขียงเลเซอร์ครั้งที่ 3 ครับ ระยะเวลาหลังทำครั้งที่ 2 ได้เดือนนึง แสงจะแปลกๆนิดนึงนะครับ เพราะถ่ายที่คลีนิคเลย ปกติผมจะถ่ายที่ห้องผมเอง


ต่อไปนะครับ ครั้งที่ 3 ครั้งนี้เนี่ยหนักกว่าครั้งไหนๆเลย หมอจัดเต็มมากครับ เม่าบาดเจ็บเม่าบาดเจ็บ

สภาพหลังทำครับ ขาวๆนี่เป็นกันแดดครับ คือปกติผมจะไปช่วงเย็นเพราะทำเสร็จจะค่ำพอดี แต่ครั้งนี้ผมไปช่วงเที่ยงเลย ทำเสร็จก็โหว นี่ซาฮาร่าป่ะเนี่ย   เลยขอหมอช่วยทากันแดดครับ คิดจะทำเลเซอร์ต้องระวังแดดมากๆนะครับ


2 วันผ่านไปครับ ไม่ได้ถ่ายที่ห้องตัวเองอีกเช่นกัน หน้าพังแต่ก็ยังขยันเที่ยวครับ 555+


3 วันผ่านไป กลับมาที่ห้องตัวเองแล้ว


4 วันผ่านไป


5 วันผ่านไป


6 วันผ่านไป หนวดเฟิ้มเชียว


7 วันผ่านไป


และภาพสุดท้ายนะครับ 12 วันผ่านไปก็คือเมื่อวาน พอดีผมรอให้หน้าหายแดงน่ะครับ แต่ก็ยังไม่หายดีเนอะ อย่างที่บอกไปนะครับ หน้าจะแดงหลังจากสะเก็ดลอกไปอีกประมาณ 10 วันครับ


อ่ะ แถมให้อีก 1 ภาพ เป็นภาพของวันนี้เนอะ (ไม่ได้เกี่ยวกับการรีวิวเล้ย 55+)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

สุดท้ายก็หวังว่ารีวิวของผมจะเป็นประโยชน์ต่อคนที่กำลังตัดสินใจรักษาหลุมสิวนะครับ ซึ่งสำหรับตัวผมเอง ได้ผลที่น่าพอใจครับ ดีขึ้นประมาณ 50% ในราคาที่ไม่แพงมาก [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามจนจบนะครับ อ่านเสร็จอย่าลืมเช๊คดาต้าเน็ตนะครับ 555+ สวัสดีครับ
ชื่อสินค้า:   เลเซอร์หลุมสิว
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่