อยากรู้จริงๆ3BB

กระทู้คำถาม
พอดีอยากจะฝากเรื่องหน่อยครับ การเครมของผมที่มีช่างเข้ามาเมื่อวันที่ 09/06/2559 ก่อนอื่นขอบอกก่อนนะครับทุกครั้งที่ช่างมาไม่เคยบริการไม่ดีหรือพูดจาไม่ดีแต่ช่างที่เข้ามาวันที่09/06/2559 การทำงานแย่มากๆครับ ทั้งๆที่ผมโทรไปที่ศูนย์บริการทีแรกเขาบอกว่าเป็นปัญหาเกิดจากคู่สาย แต่ช่างที่เข้ามาบอกไม่ใช่ ตอนแรกบอกว่าเราท์เตอร์ผมเสีย แต่พอดีผมมีเราท์เตอร์ใหม่อยู่อีกตัวเลยผ่านไปได้ แต่ปัญหาก็ยังไม่จบ สักพักเป็นอาการเดิม ผมก็โทรให้เขาเข้ามาดูอีกรอบ ทีนี้เขาบอกว่าเป็นที่กล่องที่ต่อสายมาจากเสาไฟฟ้าที่จะเสียบเข้าเราท์เตอร์[ผมก็เรียกไม่ถูก] พอเขาเปลี่ยนเสร็จปัญหาก็ยังไม่หาย ผมก็เลยถามว่าเป็นที่อะไรอีกหร๋อครับ ทีนี้เขาบอกว่าเป็นที่วินโดว์[ยังดีที่ผมมีความรู้ด้านคอมนิดหน่อยผมก็เลยลงวินโด้ให้เขาใหม่]แต่ผมว่ามันเริ่มแปลกๆแล้วกับช่างชุดนี้แต่ผมก็ยังไม่อะไร ลงวินโด้เสร็จก็ยังไม่หาย ทีนี้เขาบอกว่าเป็นที่คอม- -* ทีนี้ผมเลยเอาโน๊ตบุ๊คของน้องชายมาลองเสียบดูก็เป็นเหมือนเดิมคือเน็ตมันตกแล้วก็หลุดบ่อย ขอย้ำช่วงนึงนะครับที่อาการเน็ตดีขึ้นไม่เกี่ยวกับช่างที่เข้ามาดูงานนะครับแต่เกี่ยวกับที่ผมโทรคุยกับ1530 แล้วให้เขาอัพให้เขาลดเน็ตให้ไปเรื่อยๆจนประมาณ5-6โมงเน็ตเริ่มปกติ แต่ลดลงมาเหลือ 10-11เมก

แต่เรื่องที่ผมอยากจะฝากบอกจริงๆคือช่างชุดที่มาซ่อมให้ผมเมื่อวันที่ 09/06/2559 คุณเอาอะไรคิดคุณพูดไปเรื่อยทั้งๆที่ผมบอกไปแล้วว่าผมโทรคุยกับศูนย์เขาบอกว่าอาการของผมมาจากคู่สายแต่ช่างชุดที่มาก็ไม่ไปดูที่คู่สายให้แล้วเหมือนเขาบ่ายเบี่ยงงานอะครับ แล้วอีกอย่างที่บอกว่าเราท์เตอร์ผมพัง ก็ไม่ได้พัง วินโด้ผมก็ไม่ใช่ ผมเลยอยากจะถามหน่อยครับว่าถ้าไม่ใช่คนแบบผม สมมุติเป็นคนที่เขาไม่รู้เรื่องออะไรเลยเกี่ยวกับคอม พออาการเป็นแบบนี้ ช่างบอกเราท์เตอร์พังเขาก็ต้องไปซื้ออันใหม่มา ทีนี้มันไม่หายช่างก็บอกว่าวินโด้พัง คนเขาก็คงต้องเอาคอมไปร้านแล้วเสียตังลงวินโด้ใหม่ถูกไหมครับ  แล้วพอลงวินโด้เสร็จ ก็บอกว่าเป็นที่คอม คอมพัง คนที่เขาไม่รู้เรื่องจริงๆก็คงต้องไปซื้อคอมมาใหม่หรือเอาไปซ่อมที่ร้าน คือที่ผมอยากจะมาฝากเรื่องคือช่างชุด09/06/2559ชุดเดียวเลยครับผมก็เป็นลูกค้า3BBมานานเคลมมมาก็บ่อย แต่ไม่เคยเจอช่างแบบนี้เลยครับ ผมไม่ได้ต้องการอะไรหรอกครับแค่อยากจะฝากเรื่องที่ช่างพูดไปเรื่อยหน่อยออะครับถ้าไม่ใช่ผมเป็นคนที่เขาไม่รู้เรื่องออะไรเลยสงสารเขาอะครับ ผมอยากมาโพสครับ เผื่อใครจะเจอเรื่องที่ผมเคยเจอผมได้แนะนำกับเขาได้แล้วได้แชร์เรื่องราวให้กันได้ *เกือบลืมบอกไปนะครับเราท์เตอร์ตัวเก่าผมก็ไม่ได้เสียนะครับพอดีเอาไปให้น้องใช้มาทั้งวันก็ปกติ    แล้วเรื่องวินโด้พังกับคอมพังพอถามว่าพังตรงไหนพังที่อะไรก็ตอบไม่ได้ว่าเป็นเพราะอะไรจุดไหน แต่เขาบอกว่ามันพัง ผมใช้win10 บอกว่าวินผมใช้ไม่ได้ให้ผมกลับไปใช้win7ผมนี่งงเลยครับเครื่องผมประกอบมาเกือบ4หมื่นประกอบเองอัพเกรดเอง ผมมาฉุกคิดก็ตั้งแต่ตอนที่เขาบอกว่าเป็นที่วินโด้ล๊ะหล่ะแต่ผมก็บ้าจี้ลงให้เขาใหม่มา อ๋อหนักๆก็ตอนที่เขาบอกว่าเป็นที่คอมผมพัง ผมอ๋อเลยครับคือช่างยิ้มมั่วไปเรื่อย ผมใช้3BBมาก็นานมากๆนะครับเจอแต่ช่างดีๆมาตลอดอะครับไม่เคยเจอช่างทั้งพูดจาทั้งทำงานแบบนี้เลยครับ ฝากเรื่องนิดนึงนะครับจะได้แชร์ประสบการณ์ต่อครับ ขอบคุณครับ

*ความคิดของผม*ปัญหาที่เน็ตผมเดวหลุดเดวลงวิ่งไม่ถึงเมกกับเตมที่3เมก น่าจะมาจากคู่สายนะครับ แต่งงกับช่างที่มาซ่อมพูดไปเรื่อยโน่นนี่นั่นแต่สรุปมั่วมากแค่นี้แหละครับ ขอบคุณครับ

----------------------------------------------------------------------------------------------

อ่อเกือบลืมไปเรื่องนะครับเมื่อวันที่09/06/2559ตอนเย็นๆผมโทรไปหาเขา แล้วผมก็บอกว่ามันยังไม่หาย หลังจากเปลี่ยนเราท์เตอร์อันใหม่ลงวินโด้ใหม่ ช่างก็บอกว่าน่าจะเป็นที่เราท์เตอร์เสีย*คือเปลี่ยนใหม่แล้วนะอันใหม่เลย*แล้วบอกจะเข้ามาเดี๋ยวเอาเราท์เตอร์เขามาเปลี่ยนไว้ให้ลองใช้ ผมรอตั้งแต่ 3-4โมงเย็น ยันมืดอะครับ แต่ไม่มีการติดต่อไม่มีการเข้ามา พูดไปเรื่อยเลย

แล้วเมื่อวันที่09/06/2559น่าจะเป็นหัวหน้าสาขา ก็นัดว่าวันที่10จะส่งช่างเข้ามาอีกรอบ ผมก็หยุดงานรออีกวัน ผมต้องลางานรอช่าง2วันเลย แต่ช่างเมื่อวันที่10ที่นัดรอบ2ก็ไม่เข้ามา แล้วเลื่อนนัดมาเป็นวันเสาร์ผมต้องทำงานอะครับ  คงรอช่างไม่ได้หรอกครับ*ช่างชุดนี้ชุดเดียวจริงๆ* แล้วที่เขาบอกว่าเราท์เตอร์พังวินโด้พังคอมพัง สรุปไม่มีอะไรพังนะครับ เป็นที่สัญญาณแหละครับ แล้วที่เน็ตกลับมา.*เหมือนจะนิ่งแล้วแต่ยัง*.ไม่ใช่เพราะช่างเข้ามาซ่อมหรือดูนะครับ เพราะผมโทรคุยกับทาง 1530 เอาครับให้เขาลดแล้วเพิ่มสปีดให้ อีกอย่างนะครับ ผมต้องการจะใช้ 18MB นะครับ เพราะว่าตอนแรกก็ใช้งานได้ปกติไม่มีปัญหาอะไรใช้มาได้ประมาณ2เดือนกว่าแล้วมั้งครับ แต่พอมีปัญหาจู่ๆจะมาลดสัญญาณผม และก็ฝากเรื่องเดียวเลยครับผมประทับใจ3BBมาตลอดแต่ช่างชุดที่เข้ามาวันที่ 09/06/2559 ชุดเดียวเลยครับ มั่วมากถ้าเรื่องยังไม่คืบหน้าผมคงต้องขอย้ายค่ายไปก่อนนะครับ ใช้มานานมากๆแล้วครับ3BB ชอบการบริการการคุยหรือการเคลมทุกครั้งตลอดมา แต่มีครั้งนี้แหละครับ ที่ทำให้ผมรู้สึกแย่มากๆครับ

ฝากเรื่องแล้วนะครับ ขอบพระคุณครับ

-----------------------------------------------------------------------------

เพิ่มเติมอีกแล้ว

ผมขำจริงๆครับนี่3BBเลยนะครับ  

คือวันที่9เขาแก้ไม่ได้ เขาก็นัดว่าวันที่10จะเข้ามา พอถึงวันที่10ช่างบอกงานยุ่งงานเยอะเข้ามาไม่ได้จริงๆ ขอเลื่อนไปวันที่11ช่วง10โมง-เที่ยง อ่ะผมก็เลย11ก็11 แต่นี่วันที่11เหมือนจะเป็นหัวหน้างานโทรมาบอกเลื่อนนัดไปวันที่12 ที่เลื่อนนัดเขาบอกว่าช่างลงว่านัดผมวันที่12
***ถ้าช่างลงวันที่12แล้ว11เขาจะโทรมาเลื่อนทำไม***
ผมนี่งงเลยครับทั้งๆที่เขาบอกผมเองว่าวันที่11ช่วง10-เที่ยงจะติดต่อกลับมา วันที่10เขาบอกว่าเขางานยุ่งงานเยอะผมงงจริงๆครับแล้วคนอื่นเขาไม่มีงานทำหร๋อครับ จะมาวันไหนอะไรยังไงนัดไปให้มันตรงๆไม่ใช่พูดไปเรื่อย ผมหยุดงานรอช่างตั้งแต่วันที่ 9 10 11 นี่เลื่อนมาเป็น12อีกแล้ว ครั้งนี้ผมงงจนไม่รู้จะคิดยังไงนอกจากขำแล้วคิดซะว่าเราหยุดงานเลี้ยงลูก ผมหยุดงานรอช่าง3วัน แถมยังเลื่อนมาเป็น12 ผมไม่รู้ว่าจะรอดีหรือป่าวเลยปัดไปวันที่ผมว่างเลยคือ13 ถ้า13ไม่มีช่างติดต่อกลับมาหรืออะไรเลย
ผมคงต้องยกเลิกแล้วย้ายค่ายจริงๆแล้วหล่ะครับแย่แย่แย่

------------------------------------------------------------------------------------------

ขอบคุณมากครับที่รับฟังแล้วตามเรื่อง ผมไม่ได้ต้องการจะต่อว่าอะไรหรอกครับ
แต่อยากจะบอกในจุดที่ด้อย ที่น้อยมากของ3BBให้รู้จะได้ไปพัฒนาให้ดียิ่งๆขึ้นต่อไป
เพราะผมพึ่งเคยเจอช่างแบบนี้ครั้งแรกเลยครับ เคลมมาก็เยอะ ไม่เคยเจอแบบนี้
ที่ผมมาโพสบอกเพราะสงสารคนอื่นถึงแม้ว่าจะเปน1ใน100หรือ1ในล้านก็เถอะครับ
แต่ถ้าคนที่เขาไม่รู้เรื่องอะไร เจอช่างแบบนี้ก็น่าสงสารคนที่เขาไม่รู้เรื่องจริงๆนะครับ
ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่