คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เรียน ท่าน สมาชิกหมายเลข 3227989
ต้องขออภัยที่ท่านไม่ได้รับความสะดวกค่ะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ เพื่อส่งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจสอบดังนี้ค่ะ
1. รหัสลูกค้า / Account No.
2. ชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน
3. หมายเลขที่สามารถติดต่อกลับได้โดยสะดวก
ต้องขออภัยที่ท่านไม่ได้รับความสะดวกค่ะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ เพื่อส่งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจสอบดังนี้ค่ะ
1. รหัสลูกค้า / Account No.
2. ชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน
3. หมายเลขที่สามารถติดต่อกลับได้โดยสะดวก

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
3BB แจ้งปัญหาเน็ต เน่า ดีเลย์ ไป ทั้งสิ้น 3 รอบแล้วกับอีก2 วัน ยังไม่มีการแก้ไขอะไรเลย คือไม่ได้ขอเน็ทเขามาใช้น่ะ
8/6/2559 โทรไปอีกรอบเพราะ รอมาตั้งแต่เช้าช่างก็ยังไม่มาซ้อมให้ จนบ่าย โมงโทรไปอีกรอบ ได้คำตอบว่า เดียวให้ช่างมาดูให้ จน17.00 นั่งรอมานี้ช่างยังไม่เห็นหัวมาเลยสักคน คือไร ให้รอมา2วัน บริการประทับใจมากกกกกกกกกกกกกคุ้มกับเงินที่จ่ายไปจิงๆ