3BB แจ้งปัญหาเน็ต เน่า ดีเลย์ ไป ทั้งสิ้น 3 รอบแล้วกับอีก2 วัน ยังไม่มีการแก้ไขอะไรเลย คือไม่ได้ขอเน็ทเขามาใช้น่ะ

กระทู้คำถาม
เมือวานวันที่ 7/6/2559 เวลา17.00กว่า   โทรไปแจ้งเน็ท 3bb ให้รีสัญญาณให้หน่อย พอดำเนินการรีสัญญาณให้มันก็ไม่ดีขึ้น เจ้าหน้าที่เลยบอกจะให้ช่างไปดูให้ในวันพรุ้งนี้

8/6/2559 โทรไปอีกรอบเพราะ รอมาตั้งแต่เช้าช่างก็ยังไม่มาซ้อมให้ จนบ่าย โมงโทรไปอีกรอบ  ได้คำตอบว่า เดียวให้ช่างมาดูให้ จน17.00 นั่งรอมานี้ช่างยังไม่เห็นหัวมาเลยสักคน  คือไร ให้รอมา2วัน    บริการประทับใจมากกกกกกกกกกกกกคุ้มกับเงินที่จ่ายไปจิงๆ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เรียน   ท่าน สมาชิกหมายเลข 3227989

ต้องขออภัยที่ท่านไม่ได้รับความสะดวกค่ะ  รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์  เพื่อส่งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจสอบดังนี้ค่ะ
1. รหัสลูกค้า / Account No.
2. ชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน
3. หมายเลขที่สามารถติดต่อกลับได้โดยสะดวก


อัศวินขี่ม้าขาว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่