สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ไม่ต้องถึงกับลด ขอให้มันจ่ายทีเดียวตั้งแต่ต้นทางก็พอ ว่าง่ายๆให้มันเชื่อมกันทั้งระบบ ไม่ใช่ออกBtsเข้าMrtก็ต้องซื้อใหม่ ไปสายairportlinkก็จ่ายใหม่อีก ลองคิดดูสิ ถ้าสมมุตินั่งมีบ้านบางใหญ่ไปทำงานแถวลาดกะบัง สุวรรณภูมิ เจอ3ด่าน 3ต่อ เข้าๆvอกๆ ตกขาละ100ไปกลับ200 ค่ารถไฟฟ้าเอาไปกินหมดแล้วครับ เงินเดือน15000ค่าเดินทางหายไป4-5000แล้ว ทำให้คนรู้สึกว่า เพิ่มอีกหน่อย ผ่อนEco carได้แล้ว ก็มารถติดกันเหมือนเดิม
รถไฟฟ้าเมืองจีน2หยวน ตลอดสาย ทุกที่ ส่วนบ้านเรารถไฟฟ้า ถ้าไม่วางแผนดีๆนี่มีแพงกว่าTaxi ง่ายๆแค่ผมบ้านอยู่แถวลาดพร้าว เวลาครอบครัวไปสยามมาบุญครองไป ยังไม่ใช้รถไฟฟ้าเลย เพราะ4คน คนละ40กว่าบาท ไปกลับนี่มี300กว่าบาท เอารถไปเองยังไงก็คุ้มกว่า เอาเงินไปจ่ายค่าทางด่วนดีกว่า
รถไฟฟ้าเมืองจีน2หยวน ตลอดสาย ทุกที่ ส่วนบ้านเรารถไฟฟ้า ถ้าไม่วางแผนดีๆนี่มีแพงกว่าTaxi ง่ายๆแค่ผมบ้านอยู่แถวลาดพร้าว เวลาครอบครัวไปสยามมาบุญครองไป ยังไม่ใช้รถไฟฟ้าเลย เพราะ4คน คนละ40กว่าบาท ไปกลับนี่มี300กว่าบาท เอารถไปเองยังไงก็คุ้มกว่า เอาเงินไปจ่ายค่าทางด่วนดีกว่า
แสดงความคิดเห็น
ถ้ารถไฟฟ้าทั่วถึงทั้งกรุงเทพแล้ว ค่าโดยสารbtsและmrt จะลดลงมั้ยครับ ?
อยากทราบว่าจะมีแนวโน้มลดลงมั้ยครับถ้าการเดินทางด้ววรถไฟฟ้าสร้างเสร็จและทั่วถึงมากพอ