ต่อให้เป็นเติมเงินด้วย อย่าคิดว่าจะทิ้งกันได้ง่ายๆ
เบอร์นี้ไม่ได้ใช้แล้ว ก็ไม่อยากเก็บไว้ วันนี้เลยไปทำเรื่องปิด-ระงับให้เป็นเรื่องเป็นราว
ถึงจะเป็นเบอร์เติมเงิน แต่มันก็ลงทะเบียนด้วยบัตรประชาชนเรา
ถ้าปล่อยไปเฉยๆวันดีคืนดีเกิดมีใครเอาหมายเลขนี้ไปทำคาร์บอมขึ้นมาจะพาซวย
แต่....ที่ศูนย์ไม่ยอมทำเรื่องให้ค่ะ

บอกแต่ว่าไม่ต้องทำอะไรๆ ปล่อยเงินหมดแล้วไม่เติมเดี๋ยวก็โดนระงับเอง
เราพยามอธิบายแต่คุณเจ้าหน้าที่ก็ดูเหมือนจะไม่คิดว่าเป็นเรื่องสลักสำคัญ
เรายืนกรานขอเอกสารเป็นลายลักษณ์อักษรว่าเรามาทำเรื่องแล้ว ชื่อเราพ้นจากหมายเลขนี้แล้ว
เจ้าหน้าที่บอกถ้าไม่สบายใจก็ไปแจ้งความไว้ก่อนแล้วกัน(เฮ้ย)
เริ่มปรื้ดสิคะทีนี้ เลยเริ่มเสียงดัง ว่างั้นขออัดวีดีโอนะ ว่ามาทำเรื่องแล้วแต่คุณบอกว่าไม่เป็นไรๆ
เดินหนีเลยค่ะทีนี้ มีอีกคนเข้ามาเปลี่ยนแทน แล้วก็กุกกักๆ พิมพ์ออกมาให้แผ่นนึงตามรูป
ก็ยังดี แต่ไม่เข้าใจ ทำใมต้องให้วีนก่อน ถึงจะทำให้ ขอดีๆตอนแรกให้ก็จบแล้ว
ค่ายอื่นเป็นแบบนี้ใหมเนี่ย
บางที......การแก้ปัญหาให้ลูกค้า มันแสดงถึงว่า คุณเป็นมืออาชีพแค่ใหนเช่นกันนะ
ปิดเบอร์.......อย่าคิดว่าจะง่าย
เบอร์นี้ไม่ได้ใช้แล้ว ก็ไม่อยากเก็บไว้ วันนี้เลยไปทำเรื่องปิด-ระงับให้เป็นเรื่องเป็นราว
ถึงจะเป็นเบอร์เติมเงิน แต่มันก็ลงทะเบียนด้วยบัตรประชาชนเรา
ถ้าปล่อยไปเฉยๆวันดีคืนดีเกิดมีใครเอาหมายเลขนี้ไปทำคาร์บอมขึ้นมาจะพาซวย
แต่....ที่ศูนย์ไม่ยอมทำเรื่องให้ค่ะ
บอกแต่ว่าไม่ต้องทำอะไรๆ ปล่อยเงินหมดแล้วไม่เติมเดี๋ยวก็โดนระงับเอง
เราพยามอธิบายแต่คุณเจ้าหน้าที่ก็ดูเหมือนจะไม่คิดว่าเป็นเรื่องสลักสำคัญ
เรายืนกรานขอเอกสารเป็นลายลักษณ์อักษรว่าเรามาทำเรื่องแล้ว ชื่อเราพ้นจากหมายเลขนี้แล้ว
เจ้าหน้าที่บอกถ้าไม่สบายใจก็ไปแจ้งความไว้ก่อนแล้วกัน(เฮ้ย)
เริ่มปรื้ดสิคะทีนี้ เลยเริ่มเสียงดัง ว่างั้นขออัดวีดีโอนะ ว่ามาทำเรื่องแล้วแต่คุณบอกว่าไม่เป็นไรๆ
เดินหนีเลยค่ะทีนี้ มีอีกคนเข้ามาเปลี่ยนแทน แล้วก็กุกกักๆ พิมพ์ออกมาให้แผ่นนึงตามรูป
ก็ยังดี แต่ไม่เข้าใจ ทำใมต้องให้วีนก่อน ถึงจะทำให้ ขอดีๆตอนแรกให้ก็จบแล้ว
ค่ายอื่นเป็นแบบนี้ใหมเนี่ย
บางที......การแก้ปัญหาให้ลูกค้า มันแสดงถึงว่า คุณเป็นมืออาชีพแค่ใหนเช่นกันนะ