[CR] เที่ยว “อ่างทอง” อย่าพึ่งร้อง ยี้.... ที่นี่ของดีเยอะแยะ

กระทู้รีวิว

เมื่อเอ่ยถึงจังหวัด “อ่างทอง” หลายคนอาจนึกสงสัยว่า เอ๊ะ.. อ่างทองเนี่ย อยู่พิกัดไหนของประเทศไทยกันนะ? หรือไม่ก็อาจจะรู้จักอ่างทองเพียงฉาบฉวย ประมาณว่านึกถึงอ่างทองจะนึกถึงวัดม่วง ซึ่งผมเองก็อยู่ในกลุ่มหลัง ผมรู้จักอ่างทองเพียงแค่วัดม่วง วัดไชโยวรวิหาร วัดต้นสน และวัดขุนอินทประมูลเท่านั้นจริงๆ ครับ

จนเมื่อผมได้เห็นหนังสือเล่มนี้ เปิดดูรูปทีละแผ่น อ่านรายละเอียดทีละหน้า เฮ้ย !! อ่างทองนี่มีอะไรมากกว่าที่คิดจริงๆ  จุดนี้แหล่ะครับที่ทำให้ผมเกิดแรงบันดาลใจ อยากจะทำความรู้จักอ่างทองให้มากขึ้นกว่าเดิม เมื่ออ่านหนังสือจบ ผมไม่รอช้า ไม่ต้องวางแผนล่วงหน้ากันหลายอาทิตย์ เพียงแค่รอวันหยุดเท่านั้น ออกเดินทางตามที่ตั้งใจ เพื่อไปสัมผัสความเป็น “อ่างทอง” อย่างเจาะลึกทุกซอกทุกมุม

ย้ำอีกครั้งว่า หากใครมาชวนคุณไปเที่ยว อ่างทอง ขอว่าอย่าเพิ่งร้อง ยี้... เพราะคิดว่าอ่างทองไม่มีอะไรที่น่าสนใจ ลองอ่านรีวิวนี้ให้จบก่อนนะครับ แล้วคุณค่อยเลือกว่าจะร้อง ยี้... หรือร้อง ว๊าว... ดี
ชื่อสินค้า:   อ่างทอง
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่