[CR] เปิด กรุอภิมหาแป้งพัฟ(Pressed Powder) ถูกและดี ที่ห้ามพลาด!!

กระทู้รีวิว
สวัสดีชาวโลกทู้กคนนน บีบีคิมกลับมาแล้วววว กับกระทู้นี้เลย เปิด กรุอภิมหาแป้งพัฟ(Pressed Powder)ถูกและดี
แต่กรุที่เปิดไม่ใช่เอาตัวไหนก็ได้มารีวิว เพราะทุกตัวที่บีนำมารีวิวในวันนี้ มันทั้งเจ๋ง ทั้งเด็ด และถูกมากค่ะ
ย้ำว่าต้องถูกเนอะ เพราะวันนี้เรามาในสาย “ถูกและดี” ค่ะ



ปกติแล้วบีไม่ค่อยได้ใช้แป้งพัฟสักเท่าไหร่ เพราะอยากได้ลุคส์เบาๆกับใบหน้า ให้ดูใส ดูฉ่ำ ดูธรรมชาติ ดูหน้ามันๆ 5555 การรีวิวในครั้งนี้บีเลยต้องใช้เวลาทดลองแป้งหลายๆตัว ที่ชาวบ้านชาวช่องเค้าบอกกันว่ามันดี จนสรุปมาได้คร่าวๆ 7 ตัวด้วยกันค่ะ และก็ขอให้คะแนนตามความคิดเห็นส่วนตัวสักหน่อย โดยเทียบกับภาพรวม โดยยึดคุณภาพกับราคาที่คุ้มค่านะคะ

มาดูรูปแบบวิดีโอกันดีกว่า จะได้เห็นเนื้อแป้งแบบชัดเจนค่ะ ^^

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
วนกลับมาที่บทความ
มาอ่านกันเตอะ  ^^







Cute press evory perfect skin plus vitamin e foundation powder
บีชอบที่ภายนอกสวยเก๋มากกกกก ดูสวยเกินราคาไปเลย
เนื้อแป้งเนียนละเอียดดีค่ะ เซ็ตตัวแล้วเนื้อแป้งเข้ากับผิวดีมาก ปกปิดได้ดีเลย แถมระหว่างวันยังคุมมันได้ดีด้วยค่ะ  อยู่นาน 3-4 ชั่วโมงเลย คือมันโอเคมากกกก ติดอยู่ที่ต้องล้างหน้าให้สะอาดสักหน่อย เพราะเนื้อแป้งอาจจะมีผลอะไรกับสิวรึเปล่า บีขึ้นมาหน่อยๆ แต่พอล้างหลายๆรอบก็ดีขึ้นเลยค่ะ
คะแนน 8.4/10
เกินราคา เนื้อแป้งดีค่ะ







Chao Nang Perfect bright UV 2 way powder foundation
ถือเป็นไอเท็มที่บีชอบมากๆ เนื้อแป้งบางเบาละเอียดมาก เหงื่อออกแล้วค่อนข้างอยู่ทน แถมไม่เป็นคราบด้วยค่ะ ปกปิดได้ดีนะคะ แต่ไม่ได้ปกปิดสนิท จะดูนวลๆแบบธรรมชาติสะมากกว่า แต่ถ้าพวกริ้วรอยหรือขอบตาคล้ำนี่แนะนำว่าต้องพึ่งคอนซิลเลอร์ก่อนนะคะ ในเรื่องของคุมมันตัวนี้ถือว่าทำได้ดีเลยค่ะ 6 ชั่วโมง ไปเรียน กลับมาบ้าน ก็ยังรอดอยู่
กลิ่นแป้งดูอ่อนๆ ธรรมชาติดีค่ะ
คะแนน 8.8/10
ราคาสูงกว่าตัวข้างบนหน่อย แต่คุณภาพก็ดีกว่ามาก แต่ขอหักสักหน่อยในเรื่องของการปกปิดค่ะ มีตัวอื่นที่ปกปิดได้ดีกว่าเนอะ







mistine blue locked lifting powder
ตลับอลังการงานสร้างแฟนตาซีมาก เนื้อแป้งฟุ้งเป็นฝุ่น แต่ทาแล้วเนียนเป๊ะดีค่ะ ปกปิดใช้ได้เลยค่ะ ทาบางๆกำลังสวยนะคะ แต่ถ้าทาหนาจะดูแคล็กไปหน่อย เป็นอีกตัวที่บีคิดว่า มันถูกและดี จริงๆ เคยลองเล่นแป้งมิสทีนมาบ้าง แต่คิดว่าตัวนี้โอเคมากพอสมควรเลย บอกไม่ถูกว่าดีกว่ารุ่นอื่นๆของมิสทีนมั้ย แต่มันจัดว่าโอเคใช้ได้ เมื่อเทียบกับราคา ตัวนี้มีกลิ่นน้ำหอมหน่อยๆนะคะ คนที่กลัวแพ้ กลัวสิว อาจต้องทดลองสักหน่อย
คะแนน 9/10
เนื้อแป้งมันนวลเนียนกับผิวดี ทาไปแรกๆอาจะฟุ้งๆ แต่พอเข้ากับหน้าแล้วโอเคเลย







zendori uv oil free
เป็นอะไรที่มีคนรีวิวไว้เยอะพอสมควรว่าถูกและดีปกปิดใช้ได้ แถมยังมีสมญานามว่า แป้งกระเทย อันนี้ไม่รู้นะว่าทำไมได้ชื่อนี้มา ถึงจะปกปิดดี หน้าแน่น แต่เสียดายหน้าจะดูหมองๆไปหน่อย อาจเพราะเนื้อแป้งมันค่อนข้างจะหนาไปค่ะ วิธีใช้คือลงบางๆเบาๆ หรือจะใช้แปรงลงน่าจะโอเคกว่านะคะ บีชอบที่ปกปิดได้ดีจริงๆ ระหว่างวันเหงื่อออกมีเป็นคราบนิดหน่อยค่ะ
คะแนน 7.7 /10
แน่นเอี๊ยดดด ไปหน่อยยย แน่นเกินไป ไม่เหมาะกับบี แต่ใครชอบแน่นๆก็ตอบโจทย์เลยนะตัวนี้







celina uv block
เจ้าตัวนี้ก็ถูกรีวิวไว้เยอะมาก ว่าถูกและดี  เรียกว่าเป็นแป้งในตำนานได้เลย บางคนก็เรียกแป้งประตูน้ำ แป้งพริตตี้5555  แพ็คเก็ทดูก๊องแก๊งนิดๆ แต่เนื้อแป้งโอเคเลยนะ เป็นฝุ่นหน่อยๆ ไม่ค่อยปกปิดนะคะ  ทาแล้วดูผ่องๆ  บีว่าถ้าเทียบกับราคานี่ถือว่าเอาเรื่องเลยนะ เห็นบอกว่าแป้งตัวนี้จะทน จะอึด คนที่ต้องการให้อยู่เด้งนานๆก็เลยจะใช้กัน เลยถูกเรียกว่าแป้งพริตตี้สะงั้น แต่ส่วนตัวบีรู้สึกว่ามันแคร็กนะ ยิ่งถ้าทาซ้ำระหว่างวันยิ่งแข็งกรอบกับหน้าเลย แต่ก็นั่นแหละ ยิ่งแคร็กยิ่งติดทนเนอะ
คะแนน 8/10
เอาไปเลยยยย กับความติดทน ติดอึดติดดี แต่ขอหักรื่องที่ทาแล้วแคร็กไปหน่อยยย นี่หน้านะคะ ไม่ใช่ซีเมนส์ ดังนั้น ทาบางๆพอเนอะ ใช้แปรงเอา







yafu especially for you
ตลับสวยอลังงงงง เคยเห็นเพื่อนที่ใช้แชแนลใช้ตัวนี้ เลยคิดว่ามันน่าจะมีดีนะ กลิ่นแรงมาก ออกหอมนะ แต่แรงไปหน่อย ชอบที่เนื้อแป้งบางเบา ทาแล้วผิวประกายอ่อนๆ บริ๊งๆดีนะ
แต่ไม่ได้ปกปิดเลยค่ะ ไม่ค่อยคุมมันด้วย จะเน้นให้ผิวดูธรรมชาติและดูนวลขึ้นมากกว่า บีลองเอามาทาคอช่วยได้เยอะ มันทำให้สีคอและหน้าเท่ากัน เพราะปกติเราทาครีมบำรุงเยอะ จนที่หน้าจะขาวกว่าคออะเนอะ 5555 ตัวนี้เอามาทาคอเลยโอเคมากๆค่ะ ไม่เลอะ ไม่เปรอะ ไม่เหนียว
คะแนน 7.5/10
ให้คะแนนความบางเบา ความนวลนียน ให้ประกายสวยๆกับผิว แต่หักรัวๆเรื่องการปกปิด และคุมมันค่ะ







sheene oil free extra foundation powder
เนื้อแป้งเป็นฝุ่นหน่อยๆ ละเอียดกลางๆนะคะ แต่ผสมน้ำแล้วปกปิดได้ดีมากกกกก ใครมีปัญหาผิวควรใช้เลย ระหว่างวันเป็นคราบหน่อยๆนะคะ แนะนำให้เช็ดออกแล้วเอาพัฟจุ่มน้ำ แปะลงไป รับรองเด้งเหมือนเดิมค่ะ จริงๆตัวนี้ลงเดี่ยวๆแบบไม่ใช้คอลซิลเลอร์ได้เลยนะ แต่อาจต้องระวังว่าจะดูหนาหรือโบ๊ะไปหน่อย มันจะค่อนข้างเห็นเป็นตัวเนื้อแป้งแบบชัดเจนน่ะค่ะ เวลาลงกับผิว ต้องไปลองสีแป้งให้เข้ากับผิวที่สุด น่าจะออกมาพอดีและสวยเลย
คะแนน 8./10
เอาคะแนนความปกปิดไปเลยยย

สำหรับ 3 ตัวที่บีว่ามันโดดเด่น น่าเล่นเป็นพิเศษ
Chao Nang Perfect bright UV 2 way powder foundation
ชอบเพราะมันเข้ากับผิว ทาแล้วสวยดูเป็นธรรมชาติ บวกกับความติดทน และไม่เป็นคราบค่ะ



mistine blue locked lifting powder
เนื้อแป้งสวย เข้ากับผิวแล้วเนียน แม้แรกๆจะดูโบ๊ะๆ แต่ผ่านไปสักพักมันดูเนียนกับผิวดีค่ะ



cute press evory perfect skin plus vitamin e foundation powder
เห็นคะแนนการดูดีเกินราคาค่ะ เนื้อแป้งใช้ได้ ปกปิด คุมมันดี ราคานี้ยิ่งกว่าคุ้มนะบีว่า



เป็นยังไงกันบ้างคะ หลายตัวทุกคนน่าจะคุ้นเคยกันหมดแล้ว เพราะเด่นๆดังๆกันทั้งนั้นเนอะ
ส่วนตัวบีชอบที่มันทั้งถูก ทั้งดีนี่แหละ ไม่ต้องเสียงินแพงๆ ก็ได้แป้งที่ดี คุ้มค่า คุ้มราคา
ถูกและดี มีในโลกเนอะ
ชื่อสินค้า:   pressed powder
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่