เตือนภัย supersport รองเท้าเก่าแลกส่วนลดรองเท้าใหม่ 1000 บาท ไม่ได้ทุกรุ่น พนักงานให้ข้อมูลไม่ถูกต้อง กลับกลอก

สวัสดีคะ จะมาแชร์ประสบการณ์ในการโดนพนักงาน supersport ให้ข้อมูลที่ไม่ถูกต้องกันคะ

เนื่องจากมีโปรโมชั่น RECYCLE YOUR SHOES รองเท้ากีฬาเก่า มีค่าสูงสุด 1,000 บาท

เราจึงรีบไปถามที่ supersport สาขา เซนทรัล ปิ่นเกล้า ว่ารายละเอียด เป็นอย่างไร พนักงานแจ้งว่า แลกรองเท้าใหม่ได้ทุกยี่ห้อที่เป็นรองเท้าวิ่ง รองเท้าเก่าที่นำมาแลกต้องอยู่ในสภาพที่พอใช้ได้นะครับ รองเท้าเก่าที่ใช้แลกได้ทุกยี่ห้อ รองเท้าเก่านันยางก็นำมาแลกได้ โดยโปรโมชั่นส่วนลด 500 บาท สำหรับ รองเท้าใหม่ที่ราคา 1000-3999 และ 1000 บาท สำหรับรองเท้าใหม่ราคา 4000 บาทขึ้นไป โดยรองเท้าใหม่ที่จะเอาต้องเป็นราคาเต็ม ไม่ได้มีโปรโมชั่นลดราคาอยู่แล้ว รองเท้าใหม่ที่มีโปรโมชั่นลดราคาอยู่แล้ว จะไม่สามารถร่วมโปร เก่าแลกใหม่ได้อีก เราเลยเดินดูรองเท้าว่าจะเอาคู่ไหนดี จึงเจอรุ่นใหม่ รองเท้า adidas running men pure boost สีดำพื้นแดง ซึ่งเป็นรุ่นใหม่ เราจึงเรียกพนักงานคนเดิมแล้วถามว่ารองเท้าคู่นี้แลกได้ไหม ซึ่งเขาตอบว่าได้ครับ เราจึงกลับไปเตรียมหารองเท้าเก่ามาแลก วันนั้น เราถามเยอะ ถามละเอียดมากว่ารุ่นนี้ได้ไหม ยังไง ที่ต้องมาแลกต้องเป็นยังไง เพราะเราไม่อยากผิดพลาด เสียเวลา จนเรามั่นใจ ถามจนพนักงานแสดงออกว่ารำคาญ แต่เราอยากได้ข้อมูลที่ถูกต้องจริงๆ

ต่อมาเราไปแลกที่supersportเซนทรัลเวิล แต่ว่าไซต์หมด

จึงกลับไปแลกที่สาขาเดิม supersport เซนทรัลปิ่นเกล้า ปรากฏว่าไซต์รองเท้าหมดเช่นกัน จึงให้เขาเช็คให้ว่ามีของที่ไหน ปรากฏว่ามีที่ supersport สาขา เซนทรัลเวสเกต กับเซนทรัลศาลายา เราดูกูเกิลแมปแล้ว จากเซนทรัลปิ่นเกล้า ไปเวสเกตใกล้กว่า คือ ประมาณ 20 กิโลเมตร เราถามเขาว่ามีแน่ๆนะคะ จึงขับรถไปซื้อ

ปรากฏว่าตอนซื้อ พนักงาน supersports สาขาเซนทรัลเวสเกต บอกว่ารองเท้าadidas รุ่นนี้ไม่ร่วมโปรเก่าแลกใหม่นะคะ เราช็อคมาก คืออะไร เพราะเราขับรถมา 20 กิโลเมตรเพื่อสิ่งนี้ พนักงานเดินหนีไปที่เคาเตอร์ และสอบถามพนักงานด้วยกัน เราจึงเดินตามไป ปรากฏว่าพนักงานท่านอื่นก็บอกว่าแลกไม่ได้นะคะ รุ่นนี้ เราจึงบอกว่าพนักงานsupersport สาขา เซนทรัลปิ่นเกล้า บอกว่าแลกได้ พนักงานจึงต่อสายถึงสาขาปิ่นเกล้า พนักงานสาขาปิ่นเกล้าบอกว่าแลกไม่ได้ ผมไปบอกคุณตอนไหนว่าแลกได้ ซึ่งพนักงานคนที่คุยโทรศัพท์ไม่ได้บอกคะ แต่คนที่บอกเป็นอีกคนหนึ่ง ซึ่งเราจำหน้าได้ และก็วางสายไป และพนักงานก็ทำเราเป็นเหมือนอากาศ ไม่สนใจใดๆทั้งสิ้น เสียความรู้สึกมากๆๆๆๆๆคะ เราจึงเดินออกมาอย่างล่องลอยกับการเดินทาง 40 กิโลเมตรไปกลับ

เสียเวลา เสียค่าน้ำมันรถ เสียความรู้สึก กับการจัดการการบริการของ supersport มากๆคะ เราเป็นลูกค้ามาตลอดมาเนิ่นนาน ทำไมทำกับเราแบบนี้ T^T

พนักงานคุณให้ข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง ให้เราขับรถมา แล้วยังพูดจาไม่ดี บริการไม่ดีอีก ควรปรับปรุงนะคะ เพราะถ้าแลกรุ่นนี้ไม่ได้ ก็บอกเราว่าแลกไม่ได้เนอะ เราจะได้ไม่ต้องเสียเวลามา เสียความรู้สึกด้วย

ไม่รู้ว่าจะร้องเรียนได้ที่ไหน เพราะไม่มีใครสนใจใดๆทั้งสิ้น จึงต้องใช้พันทิปเป็นกระบอกเสียง

มาเตือนภัยเพื่อนๆๆ ว่าแลกไม่ได้ทุกรุ่นนะคะ และข้อมูลที่พนักงานบอก ก็อาจจะเชื่อถือไม่ได้ แล้วจะโดนแบบเรา

แถมพนักงานบอกว่า มีคนมาแลกผิดตั้งหลายคน แสดงว่าคุณคงให้ข้อมูลที่ผิดพลาดหลายคน
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่