ถึงSAMSUNG เกี่ยงการติดต่อกลับลูกค้าทั้งสาขาย่อยและใหญ่

เราเอามือถือไปซ่อมหน้าจอที่ศูนย์ซัมซุงซีคอนศรีนครินทร์ แล้วที่นี้มือถือเราไม่สามารถซ่อมได้เนื่องจากไม่มีอะไหล่ ทางซัมซุงเลยจะดำเนินการคืนเงินให้เราตามยอดบิลคือ 13,900บาท (A7 2015)  ที่นี่ทางศูนย์ก็โทรมาเสนอราคาแล้วก็ตกลงวันโอนเงินพร้อมกับให้เราส่งหลักฐาน ที่คุยกันคือจะโอนภายใน 2 อาทิตย์ หลังจากวันดีลกันวัน 13 พ.ค. 59 พอครบ 2 อาทิตย์ก็ไม่มรเงินเข้าบช. ที่สำคัญระยะเวลาระหว่างนี้ก็ไม่มีการติดต่อจากทางซัมซุงเลย พอเห็นเงียบไเราเลยโทรไปถามทางศูนย์ซีคอนฯเขาบอกเดี๋ยวตามเรื่องให้ทางศูนย์ใหญ่โทรกลับ ที่นี่ไม่มีการติดต่อใดๆ เราเลยติดต่อศูนย์ใหญ่เองนี่ศูนย์ใหญ่บอกแค่จะแจ้งทางซีคอนให้โทรหาเราตามเรื่อง คือเกี่ยงกันไปกันมาทำไมค่ะไม่เข้า ไม่โอเคกับบริการ แย่มาก คือถ้ายังไม่โอนก็บอกยังไม่โอนก็จบมั้ย ทำไมต้องเกี่ยงไปมานี้จะ3อาทิตย์ 2อาทิตย์ที่บอกเนี่ยของเดือนไหนค่ะ ที่สำคัญทางศูนย์เอามือถือหรือตัวเครื่องไปแล้วด้วยนะค่ะ มีหลักประกันใดให้ลูกค้าค่ะ ที่เห็นก็แต่กระดาษ 1 แผ่น ตอนแรกไม่ได้มีปัญหาอะไรหรอกค่ะ แค่ไม่พอใจสุดๆๆๆกับการเกี่ยงกันของซัมซุง บริษัทแต่ทำงานแบบนี้หรอค่ะ? สุดท้ายเลยเราจะตามเรื่องนี้ได้ยังไงกับใครค่ะ แล้วถ้าคราวนี้จะได้เรื่องมั้ยหวังว่าคงไม่เกี่ยงกันเป็นเด็กเล่นซ่อนแอบอีกนะค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่