ขอถามพี่ ๆ ในพันธ์ทิพย์ครับ คือ เพื่อนผมซื้อ สมาร์ทโฟน ซ้มซุง วิน มาประมาณ 2 เดือน แล้วอยู่ดี ๆ มันชาร์ทไฟไม่เข้า ก็เลยเอามาซ่อมที่ ศูนย์ซัมซุง ซีคอนศรีนครินทร์ ชั้นใต้ดินครับ ประมาณอาทิตย์ ก็มีข้อความบอกให้ไปรับเครื่อง เครื่องเสร็จแล้ว ตอนไปรับทางพนักงานศูนย์แจ้งว่า เปลี่ยนบอร์ด กับ แบตเตอร์รี่ให้ใหม่ ก็ชาร์ทไฟเข้า ปกติ ไม่มีปัญหาอะไร แต่เช้ามาจะชาร์ท ดันชาร์ทไม่เข้าอีกแล้วครับ อาการเดิม เพื่อนมันโทรมาด่าผมยับ เพราะตอนมันจะซื้อ ก็เชียร์ให้มันซื้อ ตัวนี้ เพราะมันคุณภาพ สมราคา ได้แบรนด้วย วันนี้มันจะเข้ามาให้ผมพามันไปส่งซ่อมอีก ที่เดิม อย่างนี้ผมจะคุยกับพนักงานอย่างไรดีครับ เพราะ เปลี่ยนบอร์ด กับ แบตเตอร์รี่ใหม่ ข้ามคืน เสียแล้ว ขอความกรุณาพี่ ๆ ในพันธ์ทิพย์ด้วยครับ ขอบคุณครับ
สมาร์ทโฟนซัมซุง